เปิด 4 เคล็ดลับสวยสุขภาพดีแบบ เชอรี่ เข็มอัปสร

เปิด 4 เคล็ดลับสวยสุขภาพดีแบบ เชอรี่ เข็มอัปสร

เปิด 4 เคล็ดลับสวยสุขภาพดีแบบ เชอรี่ เข็มอัปสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีใครละไม่อยากสวย แต่ครั้นจะหันไปพึ่งศัลยกรรม หรือนานาอาหารเสริม ก็ดูเหมือนจะเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ อีกทั้งยังทำให้เงินในกระเป๋าหมดเร็วอีกด้วย ถ้างั้นเราลองมาดูเคล็ดลับการดูแลร่างกายให้สวยสุขภาพดีครบสูตรตามแบบ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่นำมาฝากกันดีกว่า รับรองว่าทำตามได้ง่าย สะดวก และได้ผลดีชงัดอีกด้วย

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่า นอกจากเชอรี่จะเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย อีกมุมหนึ่งเธอยังเป็นสาวลุคทันสมัย ชอบท่องเที่ยว และรื่นรมย์กับการรับประทานอาหาร แต่ขณะเดียวกันเธอก็ยังคงบาลานซ์ไลฟสไตล์ได้ดีทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ และการออกกำลังกาย โดยเธอเริ่มต้นปฏิวัติตัวเองตอนอายุ 21 ปี เหตุเพราะคุณแม่เสียด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งทำให้เธอตื่นตัวที่จะหันมาดูแลสุขภาพ เพื่อต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย จนกระทั่งปัจจุบันการดูแลสุขภาพของเธอได้ขยับขึ้นมาเป็นไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง และนี่คือ 4 เคล็ดลับสวยสุขภาพดีที่ขอแนะนำ

1. ชีวิตเดินช้าบนถนนสายโยคะ
โยคะ เป็นหนึ่งแนวทางการออกกำลังกายที่เชอรี่ใช้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ฟื้นฟู คืนสมดุล เติมพลังชีวิต และคงความอ่อนวัยแบบไม่รู้จบ ด้วยโยคะเป็นการฝึกการเคลื่อนไหวที่สอดผสานกับลมหายใจ ทำให้ได้โฟกัสทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน ปัจจุบันคลาสโยคะออกแบบมาหลากหลาย มีทั้งโยคะร้อน โยคะวินยาสะ หฐโยคะ ฯลฯ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สุขภาพของแต่ละคน ทำให้สามารถเลือกได้ตามความความถนัด

2. พิลาทิสฟิตแอนด์เฟิร์มบนเครื่องรีฟอร์เมอร์
เหตุผลหลักที่ทำให้เชอรี่เลือกเล่นพิลาทิสเพราะเป็นการออกกำลังกายที่เห็นผลภายในระยะเวลาอันสั้น และกำลังได้รับความนิยมมากในกลุ่มดาราฮอลลิวูด เพราะมันทำให้มีรูปร่างที่ได้สัดส่วนพร้อมกับสุขภาพแข็งแรงขึ้น โดยเครื่องรีฟอร์เมอร์นั้นออกแบบมาให้ใช้แรงต้านจากสปริงในการควบคุมการเคลื่อนไหว และแรงต้านนี้เองที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อท้อง แผ่นหลัง สะโพก และต้นขากระชับสวยงาม

3. เผาผลาญไขมันด้วยคาร์ดิโอกับเชือก
อันนี้เป็นการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ เรียกอีกอย่างว่า คอร์บลาสต์ มีอุปกรณ์หลักคือ Suspension Rope, Toning Ball, Foam Roller และ Resistance Band เน้นใช้น้ำหนักตัวในการสร้างแรงต้าน เพื่อกระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจ จุดประสงค์เพื่อเผาผลาญไขมันให้หมดสิ้นไปจากต้นแขน แผ่นหลัง และหน้าท้อง เหมาะสำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก และต้องการให้กล้ามเนื้อกระชับเร็วทันใจ ซึ่งในแต่ละคลาสก็จะเน้นให้ผลลัพธ์เฉพาะส่วนที่แตกต่างกัน

4. อร่อยฉีกกฎด้วยอาหารสุขภาพ
เชอรี่เป็นคนชอบทานมาก อาหารที่ชอบส่วนใหญ่ต้องมาพร้อมกับความอร่อย สะอาด และมีประโยชน์ แต่ยังต้องได้รสชาติแบบดั้งเดิมของอาหารด้วย เพราะที่ผ่านมาถ้าภาพจำที่มีต่ออาหารสุขภาพมันจะไม่ค่อยอร่อยเท่าไร ดังนั้นเชอรี่จะเลือกทานอาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณค่าทางอาหารสูง แต่ให้แคลอรี่ในปริมาณต่ำจำพวกซูเปอร์ฟู้ด เช่น ควินัว เมล็ดแฟล็กซีดส์ เมล็ดเซีย โกจิเบอร์รี่ แป้งสเปลต์ อัลมอนด์ ข้าวไม่ขัดสี น้ำผึ้ง น้ำตาลมะพร้าว เนื้อไก่ปลอดฮอร์โมน ฯลฯ  ทั้งนี้ เชอรี่ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวสำหรับการลดน้ำหนัก จำแต่เพียงว่าใช้พลังงานให้มากกว่าที่รับเข้าไปก็เพียงพอ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิด 4 เคล็ดลับสวยสุขภาพดีแบบ เชอรี่ เข็มอัปสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook