4 ไอเท็ม ป้องกันฝน รับมือได้จริงไม่เปียกชัวร์!

4 ไอเท็ม ป้องกันฝน รับมือได้จริงไม่เปียกชัวร์!

4 ไอเท็ม ป้องกันฝน รับมือได้จริงไม่เปียกชัวร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ วันนี้พักเรื่องแต่งหน้า แต่งตาไปก่อน เพราะวันนี้ขวัญจะมาพูดถึงไอเท็มรับหน้าฝน ที่สาวๆ อย่างเราต้องมีติดตัวไว้ เพื่อวันไหนฝนตก ฟ้าร้อง จะได้รับมือได้ทัน ครั้งนี้ขวัญขอแยกเรื่องเครื่องสำอางกันน้ำไปก่อนนะสาวๆ เพราะไว้จะทำ How to ตัวเต็ม (ปล.จะมีใครอยากดูไหมเนี่ยยยย อิอิ)

มาที่ชิ้นแรกเลย "ร่ม" สำหรับร่ม หน้าฝนแบบนี้ สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ด้วยนะ เผื่อยามฝนตกเมื่อไรจะได้ไม่ต้องเปียก ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกแบบใสใส หรือแบบมีกัน UV ไว้ก็ได้นะคะ

ต่อที่ชิ้นที่สอง "เสื้อกันฝน" สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้เลือกจะพกร่มเพราะเหตุผลต่างๆ นานา ใหญ่บ้าง กระเป๋าไม่พอบ้าง อีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยได้ ก็คือเสื้อกันฝนค่ะ เลือกดูได้เลยจะเอาลายพื้นๆ หรือลวดลายน่ารักๆ จัดมาพับเก็บใส่กระเป๋าไว้ได้เลย แต่ที่สำคัญเลือกดูที่เนื้อยางๆ ดีๆ หน่อยนะคะ จะได้ไม่ขาดหรือร่วงกลางสายฝนเน๊าะ

ชิ้นที่ 3 "กระเป๋าพลาสติก" ช่วงหน้าฝนแบบนี้อาจจะต้องเก็บกระเป๋าหนังสุดหรู หรือกระเป๋าผ้าใบคู่ใจไว้ก่อนนะคะสาวๆ ให้เลือกใช้กระเป๋าแบบพลาสติกกันน้ำ หรือที่ถูกน้ำแล้วไม่เปียกจนเกินไปจะดีกว่านะคะ

สุดท้ายแล้วสำหรับชิ้นที่ 4 "รองเท้ากันฝน" แน่นอนคะว่าไม่ว่าจะรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าส้นสูง ดีไซน์ต่างๆ นานา เก็บใส่ตู้ไว้ก่อนเลยค่ะ หน้าฝนแบบนี้ ลองหาซื้อรองเท้ายาง หรือเลือกไม่ได้จริงๆ วันกะทันหัน พกรองเท้ากันฝนที่สามารถส่วมรองเท้าธรรมดาเข้าไปได้เลย จะช่วยเป็นการเซฟสภาพของรองเท้า ไม่ให้เปียก เหม็นอัพได้ด้วยนะคะ

        ลองวางแผนเลือกพกติดตัวกันดูนะคะสาวๆ ช่วงนี้สภาพอากาศเดาใจยาก มีไอเท็มเหล่านี้พกติดตัวติวกระเป๋าไว้ รับรองกันน้ำกันฝนได้ชัวร์ค่ะ แต่สำหรับใครที่อยากดูการทำผมรับหน้าฝน หรือการแต่งหน้ากันน้ำ ไว้ขวัญมาทำ How to แยกให้ได้ดูกันแบบจัดเต็มนะ อิอิ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook