ดิว อริสรา ใช้อะไรถึงสวยหวาน เลอค่า ตามมาส่องเมคอัพกัน

ดิว อริสรา ใช้อะไรถึงสวยหวาน เลอค่า ตามมาส่องเมคอัพกัน

ดิว อริสรา ใช้อะไรถึงสวยหวาน เลอค่า ตามมาส่องเมคอัพกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวยสตรองไม่สนข่าวลือจริงๆ สำหรับ ดิว อริสรา หวานใจ ไผ่ วันพ้อยท์ ที่เพิ่งมีข่าวไลน์หลุดคุยกับนักแสดงสาวหน้าใหม่ เจนี่ เจนิลา แต่แล้วก็มีเรื่องราวให้ชาวเน็ตได้ตามติด เมื่อมีไลน์หลุดอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นฝ่ายเจนี่ที่คุยหยอดกับไผ่ ซึ่งรอบนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นไลน์จริงหรือปลอม แต่ สาวดิว ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า รู้เรื่องดังกล่าวแล้วก่อนที่จะมีข่าว และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตด้วยซ้ำ 

ล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ 3 แซ่บ หลายคนคงจะได้เห็นภาพความสวยหวานพาตะลึงของ ดิว อริสรา โดยฝีมือการแต่งหน้าจาก ป้อม วินิจ ช่างหน้าแต่งคนดัง ผู้เปลี่ยนลุคนางร้ายสุดแซ่บให้เป็นสาวหวานสุดเลอค่า 

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปดส่องกันแบบใกล้ๆ สิว่า พี่ป้อม วินิจ จะใช้เทคนิคอะไรแต่งหน้าให้ ดิว อริสรา เผื่อจะปรับให้เข้ากับเบ้าหน้าเราได้บ้าง อิอิ!

ลุคนี้จะเป็นการแต่งหน้าโทนส้มๆ สีอิฐ สีฮิตของสาวฝรั่ง เนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาแต่งเป็นสีสดใสเป็นแนวเกาหลีกันเยอะแล้ว ลุคนี้จะเน้นโครงสร้างของใบหน้าให้ชัดขึ้น

อย่างแรก ดวงตา เขียนไลน์เนอร์ชัดให้ตาคมขึ้น

เขียนคิ้วพุ้งๆ ทรงอ้วนๆ ปลายไม่คม การเขียนคิ้วทรงนี้จะช่วยให้หน้าดูเล็กลง

คอนทัวร์กรอบหน้าให้เรียวเล็ก นอกจากจะได้ความเป๊ะของใบหน้าแล้วการคอนทัวร์ด้วยบรอนเซอร์โทนสีน้ำตาลยังช่วยให้ใบหน้ากลมกลืนเข้ากับสีปาก สวยลงตัวสุดๆ 

ส่วนสี ปาก ที่หลายคนอยากรู้ ให้เลือกลิปสติกสีที่มีความตุ่นนิดๆ ครั้งนี้พี่ป้อมใช้ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทช์ของ Lime Crime ผสมกับ Tarte และ Dose of Colors เลือกสีน้ำตาลๆ อิฐๆ 

สำหรับสาวไทยที่อยากแต่งหน้าสีโทนนี้ให้สวยเหมือนดิว ต้องปรับสีอ่อนสีเข้มของดวงตาและแก้มให้อ่อนลงจะเข้ากับคนไทยมากกว่าใช่สีเข้มๆ อย่างฝรั่งเค้าจะแต่งสีแบบนี้ได้เพราะเป็นผิวโทนร้อน คนไทยส่วนมากผิวเหลืองและสีผมเข้ม ถ้าแต่งสีที่มันน้ำตาลมาก หน้าจะดูดุ ดูแข็งไป 

รู้ทริคดีๆ กันไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะพาไปซูมเมคอัพสุดปังของ ดิว อริสรา เห็นแล้วบอกเลยว่า ลุคนี้เลอค่า สวยหรูดูแพงมากจริงๆ 

ขอบคุณข้อมูลจาก facebook Pom_vinij 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ดิว อริสรา ใช้อะไรถึงสวยหวาน เลอค่า ตามมาส่องเมคอัพกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook