ปกป้องลูกแบบไหน ถึงเรียกว่ารัก เรื่องจริงของฮีโร่ตัวน้อย จากเด็กที่อ่อนแอที่สุด

ปกป้องลูกแบบไหน ถึงเรียกว่ารัก เรื่องจริงของฮีโร่ตัวน้อย จากเด็กที่อ่อนแอที่สุด

ปกป้องลูกแบบไหน ถึงเรียกว่ารัก  เรื่องจริงของฮีโร่ตัวน้อย จากเด็กที่อ่อนแอที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

          ทุกวันนี้เวลาเข้าไปอ่านคอมเมนต์ที่บรรดาคุณแม่แลกเปลี่ยนความเห็นกันผ่านทางแฟนเพจที่เป็นคอมมูนิตี้ของคนเป็นพ่อแม่ เราจะเห็นว่ามีคุณแม่จำนวนไม่น้อยที่คอยสร้างเกราะป้องกันให้ลูกด้วยการปิดกั้นไม่ให้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอก เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยหรือเป็นกังวลว่าลูกน้อยยังโตไม่พอที่จะเรียนรู้โลกกว้าง 

          Sanook! เองเข้าใจถึงความเป็นห่วงของคนเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่เกินสิ่งไหน แต่ในความห่วงกังวลนั้นสิ่งหนึ่งที่พ่อแม่ทุกคนต้องไม่ลืมก็คือ ในทุกนาทีที่ลูกเราโตขึ้นนั้น ลูกต้องก้าวออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

 

          การเลี้ยงลูกรักให้พร้อมใช้ชีวิตในโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุขจึงไม่ใช่แค่การปกป้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการส่งเสริมและผลักดันให้ลูกได้เผชิญโลกกว้างอย่างมีความสุข ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างทักษะและเพิ่มพูนการเรียนรู้ลูกของลูก ให้เขาได้ค้นพบสิ่งที่ชอบและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ

          ถ้าคุณแม่คนไหนอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ยังลังเลระหว่างการเก็บลูกไว้ในบ้าน ให้ห่างไกลจากอันตรายที่ควบคุมไม่ได้  หรือให้ลูกได้ออกไปเรียนรู้โลกกว้างที่พ่อแม่อาจจะปกป้องเขาไม่ได้ตลอดเวลา แต่เขาจะมีภูมิคุ้มกันในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น ลองมาชมคลิป ที่เป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของจากฮีโร่ตัวน้อยคนนี้  น้องอิ่มปี้ – ด.ช.ณัฐวรรธน์ สุนทรวัฒน์ และคุณแม่การณชา สุนทรวัฒน์ ที่เคยผ่านช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเรื่องนี้มาก่อนแล้ว 

 

          ก่อนหน้านี้ คุณแม่ของน้องอิ่มปี้เคยเลี้ยงลูกแบบปกป้องดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงขนาดที่แทบไม่ให้น้องออกไปนอกบ้านเพราะเกรงว่าจะสัมผัสเชื้อโรค แบคทีเรีย หรือเจอกับมลภาวะที่ทำให้ลูกไม่สบาย เนื่องจากคุณแม่มีภาวะครรภ์เป็นพิษซึ่งผลกระทบของยาที่ใช้รักษาตัวทำให้ลูกชายอ่อนแอและมีโรคประจำตัวเป็นหอบหืดขั้นรุนแรง

        แต่ในวันหนึ่งคุณแม่ก็ได้คำตอบว่า การปกป้องลูกตลอดเวลาอาจไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเสมอไป แต่การสนับสนุนให้ลูกน้อยได้ออกไปเรียนรู้โลกกว้าง เปลี่ยนความเป็นห่วงมาเป็นการดูแลปกป้องอยู่ห่างๆ และคอยผลักดันสิ่งที่ลูกทำแล้วมีความสุข นอกจากจะดีต่อสุขภาพของเขาเองแล้ว ยังช่วยสร้างฮีโร่ตัวน้อยที่ทำความดีเพื่อสังคมได้

          นอกจากจะเตรียมใจให้พร้อมกับการเข้าสู่โลกใบใหญ่ที่กว้างกว่าโลกในบ้านที่มีแค่พ่อ แม่ ลูก สิ่งหนึ่งที่คุณแม่สามารถทำได้เพื่อช่วยเตรียมตัวให้กับลูกและลดความเป็นห่วง ความกังวลของแม่ ก็คือ โพรเทคส์ คอมพลีท 12 ที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากแบคทีเรียถึง 12 เท่า ปกป้องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง  ช่วยปกป้องฮีโร่ตัวน้อย ให้พวกเขาได้ก้าวไปพร้อมกับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ เพราะเด็กมีสิทธิ์ที่จะเลือกความชอบ ความสนใจในชีวิตเขา 

 

          ร่วมบอกเล่าเรื่องราวและแชร์ภาพของฮีโร่ตัวน้อยของคุณ  ขณะทำกิจกรรมดีๆ นอกบ้าน พร้อมใส่ #LittleHero #ProteComplete12 แล้วลุ้นรับของรางวัลมากมาย จาก โพรเทคส์คอมพลีท 12 Pได้ทาง https://www.facebook.com/ProtexThailand/ 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook