เมคอัพ จังกี้สายนู้ดต้องร้องซี้ด กับคอลเลคชั่นลิปสติกสุดเซ็กซี่จาก NYX

เมคอัพ จังกี้สายนู้ดต้องร้องซี้ด กับคอลเลคชั่นลิปสติกสุดเซ็กซี่จาก NYX

เมคอัพ จังกี้สายนู้ดต้องร้องซี้ด กับคอลเลคชั่นลิปสติกสุดเซ็กซี่จาก NYX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WEAR LINGERIE OR NOTHING AT ALL! เมคอัพ จังกี้สายนู้ดต้องร้องซี้ด กับที่สุดแห่งคอลเลคชั่นลิปสติกสุดเซ็กซี่จาก NYX

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับไอเท่มสุดเซ็กซี่แห่งปีที่สาวๆ รอจ่อคิวจับจอง เพราะไม่ว่าจะซูปเปอร์สตาร์ในไทยหรือต่างประเทศ ลิปสีนู้ดก็ป๊อปปูล่าสุดๆ งานนี้ NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขนผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเอาใจสาวกนิกซ์อีกครั้ง นอกจากเมคอัพสีสันสดใสที่ NYX พร้อมเอาใจสายปาร์ตี้แล้ว NYX ยังอินเทรนด์นำลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ที่กระแสมาแรงที่สุดตอนนี้ ยั่วใจสายนู้ดลุคเซ็กซี่ให้ลองเล่นได้อย่างจุใจ

NYX Lingerie Liquid Lipsticks (นิกซ์ ลองเจอเร ลิควิด ลิปสติก) แค่ชื่อก็เซ็กซี่แล้ว เพราะ Lingerie หรือชุดชั้นใน เปรียบเสมือนความเซ็กซี่เย้ายวนที่ซ่อนอยู่ในลิปสติกที่การันตีความนู้ดแบบคลาสซี่มีไสตล์ ริมฝีปากคุณสาวๆ จะอวบอิ่มและเซ็กซี่สุดๆ ด้วยลิปสติกเนื้อครีมบางเบา เนียนนุ่ม สีแน่นสดชัด ติดทนนานตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติเกลี่ยง่าย แห้งเร็ว แถมยังเข้าได้กับทุกสีผิว

รับรองว่า Lingerie จะมอบริมฝีปากแมทท์สุดฮอต พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนเกินห้ามใจ ในส่วนของโทนสี สาวๆ ก็สามารถเลือกเฉดสีนู้ดได้หลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็น นู้ดอมแดง นู้ดชมพูอมม่วง นู้ดน้ำตาล และนู้ดอื่นๆ อีกเพียบทั้งหมด 12 สี งานนี้รับรองว่าแฟนๆ NYX ต้องคลั่งด้วยเฉดสีและคุณภาพที่เกินราคาแบบคุ้มค่าการรอคอยสุดๆ สาวกนู้ดต้องรีบกันหน่อยนะจ๊ะ

พบกับ NYX Lingerie Liquid Lipsticks สุดเซ็กซี่ทั้ง12 เฉดสี ในราคาเพียง 325 บาทได้แล้ววันนี้ที่ NYX shop ทั้ง15 สาขา, EVEANDBOY สาขา Zpell Future park
EVEANDBOY สาขา สยามสแควร์ สั่งซื้อออนไลน์ที่ http://www.lazada.co.th/nyx-thailand/ และ http://www.zalora.co.th/nyx/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NYX Thailand, Instagram: @NYXTHAILAND และ Youtube: NYX Thailand #NYXThailand #NYXLingerie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook