อะไร..ทีทำให้ผิวนางขาวม๊าก เฟรม วรนันท์ สาวสองคนดัง สู่นางเอกใหม่ช่อง 3

อะไร..ทีทำให้ผิวนางขาวม๊าก เฟรม วรนันท์ สาวสองคนดัง สู่นางเอกใหม่ช่อง 3

อะไร..ทีทำให้ผิวนางขาวม๊าก เฟรม วรนันท์  สาวสองคนดัง สู่นางเอกใหม่ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          จากข่าวดังกระหึ่มในออนไลน์ สาวประเภทสองกับการเกณฑ์ทหาร ไม่มีใครไม่รู้จัก เฟรม วรนันท์ หรือนาย วรณัน นลัทวรสกุล สาวเทียมที่เตรียมขึ้นแท่นนางเอกกับละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ที่จะออนแอร์เร็วๆนี้

          นอกจากผลงานละครแล้ว น้องเฟรมยังมีผลงานละครอินดี้ที่ทำขึ้น โดยกลุ่มนักศึกษาม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ที่โด่งดังไปไกลถึงประเทศจีน เมื่อพูดถึงในความสวยใส และหุ่นที่เพอร์เฟกต์ หรือแม้กระทั่งผิวที่ขาวใส เนียนละเอียด จนหญิงแท้ๆ ยังต้องอายม้วนกลับบ้านไปทีเดียว



          " สบู่ยืดได้ " ไอล่า ซี สเนล เซรั่ม โชฟ สบู่เซรั่มเมือกหอยทาก วิตซี

          การอาบน้ำรูปแบบใหม่ อาบและพอกในขั้นตอนเดียว เพียงตบแล้วยืดฟองลงบนผิว ฟองเซรั่มจะยืดตัวออกเป็นเมือกหอยทาก กลายเป็นครีมพอกตัว พร้อมบำรุงปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยด่างดำ รอยแผลจากสิว ด้วยเมือกหอยทากเข้มข้น ลดการเกิดสิว ลดการอุดตันของไขมัน กระชับรูขุมขน ประกอบด้วยสารต้านอนูมูลอิสระ ให้ผิวกระจ่างใส นุ่มเด้ง ดูอ่อนเยาว์ ให้คุณสนุกกับการทำความสะอาดผิว ด้วยสารสกัดที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี เมือกหอยทากดำ วิตามินซี และ WHITENOL
สารที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส

          โดยคุณฐาณิญา อัยเดชโภคิณ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอล่า แล็บ ผู้คิดค้นสูตรผลิต และส่งออก เปิดเผยว่าเปิดตัวสินค้าในไทยมาเพียงไม่นาน สบู่ไอล่า ซี สเนล ได้รับการตอบรับเป็นกระแสที่ดีมาก จนกลายเป็นสินค้าที่มีกล่าวถึงอย่างมากในโลกโซเชียล และได้มีการส่งออกจำหน่ายแล้วในกลุ่มประเทศ AEC โดยตลาดหลักคือ ประเทศจีน ที่มีการเซ็นสัญญาการสั่งซื้อแล้วกว่า 3 แสนก้อน ซึ่งยอดขายเป็นตัวการันตีคุณภาพสินค้าได้ดี ไอล่าได้มีการวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ โดยไอล่าได้เพิ่มสูตรใหม่ Aila Snail 99% Serum Soap
ที่เพิ่มเมือกหอยทากเข้มข้น99% เพื่อผิวที่ขาวนุ่มกว่าที่เคย ในราคาเพียง 150 บาท
โดยจำหน่ายที่เฉพาะร้าน watson เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 18 สิงหาคม 2559

          ถึงเวลาที่สาวแท้ และสาวเทียม จะได้มีผิวกระจ่างใส ในราคาประหยัด

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ailli.wang และ Line : ailacsnailthailand





[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อะไร..ทีทำให้ผิวนางขาวม๊าก เฟรม วรนันท์ สาวสองคนดัง สู่นางเอกใหม่ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook