อัพเดทหุ่นคุณแม่ดารา! คลอดน้องไม่กี่เดือน หุ่นกลับมาเป๊ะมาก

อัพเดทหุ่นคุณแม่ดารา! คลอดน้องไม่กี่เดือน หุ่นกลับมาเป๊ะมาก

อัพเดทหุ่นคุณแม่ดารา! คลอดน้องไม่กี่เดือน หุ่นกลับมาเป๊ะมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ได้เห็นหน้า หนุ่ม สาวตัวน้อยของเหล่าบรรดาคุณแม่ดาราที่เพิ่งคลอดน้องๆ ออกมาลืมตาดูโลกกันหลากหลายครอบครัวแล้วล่ะค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าเพียงแค่คลอดน้องออกมาได้ไม่นาน บรรดาคุณแม่ที่นอกจากจะคอยดูแลลูกน้อยกันอย่างตั้งใจแล้ว ยังไม่ลืมที่จะหันกลับมาฟิตเรียกหุ่นเดิมกลับมา วันนี้ Sanook! Women จะพาไปอัพเดทหุ่นของเหล่าหุ่นแม่กันว่าฟิตเปรี๊ยะขนาดไหนแล้ว

คุณแม่อารมณ์ดีอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่นับจริงๆ เพิ่งจะคลอดน้องเป่าเปามาเพียงไม่ถึงเดือนเลย แต่หุ่นนั้นฟื้นคืนไวมาก สุดยอดเลยจริงๆ

มาที่คุณแม่สุดเซ็กซี่อย่าง กระแต ศุภักษร ที่คลอดน้องมาราวๆ 2 เดือน แต่หุ่นกลับคืนได้อย่างไวมาก เพราะหลังจากคลอดได้เพียงไม่นาน คุณแม่ของเราก็โชว์หุ่นเซี๊ยะด้วยชุดว่ายน้ำแล้ว

อีกหนึ่งคุณแม่อารมณ์ดีอย่างคุณแม่เบนซ์ พรชิตา ที่เพิ่งคลอดน้องมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ซึ่งอาจจะเห็นว่าก่อนคลอดคุณแม่เบนซ์ยังดูอิ่มๆ อยู่เลย แต่ผ่านไปแค่ไม่นานก็เรียกหุ่นกลับมาได้แล้วล่ะค่ะ

สำหรับคุณแม่แนน ปิยะดา ที่คลอดน้องไปช่วงตอนต้นๆ ปี ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าหุ่นกลับมาเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว

คุณแม่ลูกสอง อย่างคุณแม่เอ๋ พรทิพย์ ที่คลอดน้องไปช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถึงแม้จะเป็นท้องสอง แต่ต้องบอกเลยว่าฟิตหุ่นกลับมาได้ไวจริงๆ

ล่าสุดคุณแม่แอน อลิชา ก็เพิ่งคลอดน้องริชาหลังจากที่รอคอยมาราวๆ 10 เดือน ซึ่งตอนนี้เห็นทีหลายๆ คนก็กำลังจับตาดูอยากเห็นหน้าหนูน้อยของแม่ลิเดียกันแล้ว ถ้ามีอัพเดทเมื่อไร Sanook! Women จะรีบมาอัพเดทเลยจ้า อิอิ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ อัพเดทหุ่นคุณแม่ดารา! คลอดน้องไม่กี่เดือน หุ่นกลับมาเป๊ะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook