แต่งวินเทจแบบชิคๆ กับ 6 ไอเท็ม แฟชั่นยุค 40’s

แต่งวินเทจแบบชิคๆ กับ 6 ไอเท็ม แฟชั่นยุค 40’s

แต่งวินเทจแบบชิคๆ กับ 6 ไอเท็ม แฟชั่นยุค 40’s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมาหลายคนอินกับยุค 90’s ไปเยอะแล้ว ทั้งแฟชั่น เมกอัพ ไปจนถึงเรื่องไลฟ์สไตล์ ดูหนัง ฟังเพลง คราวนี้ ChicMinistry ขอพาสาวๆ ย้อนไปไกลกว่านั้นสัก 50 ปี หยิบแฟชั่นยุค 40’s ขึ้นมามิกซ์ให้เก๋ ด้วย 6 ไอเท็มนี้ ที่จะทำให้สาวๆ กลายเป็นมาดามที่ดูโมเดิร์นไม่หลงยุคแน่นอน มีอะไรบ้างมาดูกัน

กางเกงขาสั้นเอวสูง

ขาดไม่ได้เลยถ้าพูดถึงความวินเทจ ต้องเอวสูงเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนขาสั้นจะทำให้มิกซ์เข้ากับเสื้อได้หลายแบบค่ะ อาจจะเปลี่ยนจากยีนส์เป็นผ้าเรยอนหรือผ้าฝ้ายที่ให้อารมณ์วินเทจเพิ่มขึ้นก็ได้นะคะ

เสื้อทรงแขนกระดิ่ง

เติมความเริ่ดด้วยเสื้อทรงแขนกระดิ่งจับคู่กับกางเกงตัวโปรด แต่จะให้คลิกสุดๆ ต้องเป็นยีนส์เอวสูงเลยค่ะ หรือจะมาเป็นเดรสเลยจะได้ลุคสาวหวานไปอีก

ผ้าพันคอแบบ NECKERCHIEFS

จะหาเป็นลายหรือสีพื้นก็ได้ค่ะ เปลี่ยนจากโชกเกอร์มาเป็นผ้าพันคอแบบนี้จะได้ไม่เบื่อ ทริคเล็กๆ คือการเลือกเนื้อผ้าให้เข้ากับชุดที่ใส่ เช่นผ้าซาตินกับชุดเดรสหรือจัมพ์สูท

SLIP DRESSES

เดรสผ้าซาตินเรียบๆ ที่ใส่แล้วดูเบาสบายเน้นสีพื้นๆ หลายคนบอกว่าเหมือนชุดนอนใช่มั้ย  แค่ใส่เครื่องประดับเก๋ๆ สักชิ้นก็กลายเป็นชุดที่ให้อารมณ์สาวเซ็กซี่ วินเทจเบาๆ แล้วล่ะค่ะ  หรือถ้าชิคมากกว่าเดิม แนะนำให้ใส่เสื้อไว้ด้านในด้วยเลยก็ได้ค่ะ

PATTERNED JUMPSUITS

จั๊มพ์สูทพิมพ์ลาย จะเป็นลายทางหรือกราฟิกก็แล้วแต่ความความชอบของสาวๆเลย เพิ่มหมวกปีกกว้างสักใบเข้าไป เธอจะกกลายเป็นมาดามสวยหรูดูแพงในบัดดล

กางเกงยีนส์ขาตรง

เขาว่ายีนส์นี่ฆ่าไม่ตาย! ผ่านมากี่ทศวรรษก็ต้องมียีนส์เป็นไอเท็มทุกซีซั่น  แต่คราวนี้จะให้เข้ากับยุค 40 ก็ต้องเป็นยีนส์ทรงตรงนะจ๊ะถึงจะดีงาม จับแมตช์กับอะไรก็ดูดี  เป็นสาวขาลุยหรือสาวเปรี้ยวแค่เปลี่ยนเสื้อเท่านั้นเอง

แฟชั่นหมุนกลับมาเป็นวงกลมค่ะสาวๆ  แค่เรารู้จักMix n’ Match เสื้อผ้าหน้าผมให้เข้ากัน และเหมาะกับสไตล์ตัวเอง  ถึงจะเอาเสื้อสมัยคุณยายยังสาวมาใส่ก็สวยได้นะ จะบอกให้!

Credit Photo : glamradar blog.a-common-thread  flickr manrepeller

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แต่งวินเทจแบบชิคๆ กับ 6 ไอเท็ม แฟชั่นยุค 40’s

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook