สวยทะมัดมะแมงกับแฟชั่นสปอร์ตแวร์สุดเป๊ะ

สวยทะมัดมะแมงกับแฟชั่นสปอร์ตแวร์สุดเป๊ะ

สวยทะมัดมะแมงกับแฟชั่นสปอร์ตแวร์สุดเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ปัจจุบันกีฬากับแฟชั่นดูเหมือนจะเริ่มทำงานเข้าขากันได้เป็นอย่างดี ทำให้เหล่าสุภาพสตรีต่างหันมาพิถีพิถันกันการปรับปรุงโฉมให้ดูดีก่อนออกไป ออกกำลังกายกันมากขึ้น ดังนั้น วันนี้เราจะพาไปดู 2 แบรนด์แฟชั่นชุดออกกำลังกายของสุภาพสตรีที่กำลังมาแรง และยังสามารถนำไปปรับใช้มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจชอบในชีวิตประจำวันด้วย

Pree Boutique
          แบรนด์น่ารักที่ผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าบูติคลายพิมพ์แฟชั่น และนวัตกรรมผ้ากีฬาที่เสริมสร้างสมรรถนะการออกกำลังกายเข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งกับสาวเออเบิร์นนิสต้าที่ใส่ใจการออกกำลังกาย อีกทั้งยังสามารถนำไปสวมใส่มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นในชีวิตประจำ วันได้อย่างง่ายดาย เพราะการผลิต แบบ คัตติ้ง ตะเข็บ การเย็บ ไปจนถึงแอ็คเซสเซอรี่ ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ในการสวมใส่ไปพร้อมกับความสวยงามเสมอ ปัจจุบันจำหน่ายทั้งเสื้อยืด เสื้อแบบมีบราในตัว เสื้อชั้นใน กางเกงขาสั้น กางเกงเลกกิ้ง และกางเกงขายาว 

 Lorna Jane
       ลอร์น่า เจน แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายสไตล์แอ็คทีฟแวร์อันดับหนึ่งจากออสเตรเลีย เกิดขึ้นจากความรักในการออกกำลังกายของ ลอร์น่า เจน คลาร์กสัน ไลฟ์สไตล์กูรู และแฟชั่นดีไซเนอร์คนดัง ข้อโดดเด่นของแบรนด์คือ ความประณีต ละเอียดลออของเนื้อผ้า และใส่ใจในทุกกระบวนการการผลิต โดยใช้เทคนิคการวางเส้นใยผ้าที่ช่วยกระชับรูปร่าง เก็บสัดส่วนบริเวณหน้าท้อง สะโพก และต้นขา

         ส่วนสปอร์ตบราก็มาพร้อมกับสีสันอันสดใส และดีไซน์ที่เลิศล้ำไม่ซ้ำใคร มีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือสาวเซ็กซี่ คุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าที่ให้สัมผัสพิเศษนุ่มสบาย และถ่ายเทอากาศ ช่วยให้หายใจได้สะดวก ไม่อับชื้น ตัดเย็บไร้รอยต่อ ทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายตั้งแต่ระดับปานกลางไปจนถึงหนัก ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถรองรับทุกการเคลื่อนไหวได้ดีแท้แน่นอน

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook