รีวิว+สวอช ลิปสติกถูกและดี 25 แท่ง!!

รีวิว+สวอช ลิปสติกถูกและดี 25 แท่ง!!

รีวิว+สวอช ลิปสติกถูกและดี 25 แท่ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สวัสดีค้าทุกคนวันนี้อบอุ่นก็จะมาเปิดกรุรีวิว+สวอชลิปสติกส่วนนึงที่มีใน กรุให้ดูกันนะคะ ส่วนใหญ่ก็ชอบซื้อสีซ้ำๆกันนะ5555ชมพู ส้ม นู้ด วนๆกันไป เน้นไม่แพงหาซื้อง่าย ยิ่งช่วงไหนมีโปรนี่เป็นวิ่งเข้าใส่ เป็นชะนีบ้าลิปสีผิวเราขาวเหลืองและปากปกติสีค่อนข้างเข้ม ออกไปทางม่วงๆ เลยชอบลิปที่เม็ดสีแน่นๆติดทนๆโทนสว่างหน่อยอ่ะพร้อมแล้วมาดูรูปรวมๆ กันก่อนฮะ

สวอชแบบบ้านๆกรุณาอย่าใส่ใจผมเผ้าที่ดูเหมือนไม่ได้หวี กับ ขนตาปลอมที่ไม่เท่ากันไปนะคะ555
อ้อเราถ่ายจากแสงธรรมชาตินะคะ อาจมืดบ้างสว่างบ้าง ขออภัยล่วงหน้า แฮ่

เริ่มที่สีแรก
Supermom matte no.16
สีชมพูแบ๊วๆทาแล้วนึกถึงบาร์บี้เม็ดสีแน่นเลย แต่เราไม่ค่อยชอบทาสีนี้เดี่ยวๆเท่าไหร่มันดูโดด เนื้อลิปแห้งเร็ว เป็นลิขวิดและแมตไปกับปาก ต้องบำรุงปากให้ชุ่มชื้น มากหน่อยถึงจะทาสวย  และถ้าอยากทาทับต้องรอให้ชั้นแรกแห้งก่อนไม่งั้นจะ เกลี่ยยังไงก็ไม่เนียน55 แพคเกจจิ้ง มาในรูปแบบหลอดจิ้มจุ่มดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง  สอยมาในราคา159 บาท คะแนน8/10

Supermom matte no.15
สีส้มโทนสว่างทาแล้วสดใส แต่ลิปยี่ห้อนี้คือสีในหลอดกับสีตอนทาที่ปากจะไม่ค่อยตรงกันซะทีเดียว ตอนแรกเราสั่งมาเพราะอยากได้สีส้มนมๆ แต่พอทาแล้วจะเป็นส้มใสออกไปทางแดงนิดหน่อย เนื้อลิปแห้งเร็วติดทน ถ้าเวลากินอะไรจะหลุดเป็นหย่อมๆ งงมั้ย55คือมันจะไม่ค่อยๆเลือนหายเหมือนลิปครีมอ่ะค่ะ แพคเกจจิ้ง มาในรูปแบบหลอดจิ้มจุ่มดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง  สอยมาในราคา159 บาท คะแนน9/10

Ustar sassy sweet dare to kiss no.1
เฮ่ยอันนี้ มันดีเกินคาด!! ของดีประจำเซเว่น คือสีสวยนู้ดละมุน สุภาพ ทาไปทำงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็สวย ที่สำคัญเราว่าเนื้อเค้าดีอ่ะ เป็นลิขวิดแมต แต่ไม่แมตแห้งไปเลยแบบขยับปากแล้วร่วงเป็นผงไรนะ มันมีความยืดหยุ่น  หนึบๆ ให้ความชุ่มชื้น ตัวจิ้มจุ่มที่ให้มาก็ใช้ง่ายเกลี่ยเนียนดี ปริมาณน้อยไปหน่อยแต่ก็หลอดเล็กพกพาสะดวก สอยมาในราคาประมาณ159 คะแนน9.5/10 แอบหักตรงมีสีให้เลือกน้อยกับปริมาณฮ่าๆ

Etude color lip fit pk001
ชมพูตุ๊กตามาอีกแล้ว 55 ทำไมชอบซื้อสีซ้ำๆแต่เปลี่ยนแค่แบรนด์อะTwT  เนื้อเค้าเป็นลิขวิดที่แห้ง แล้วเราว่าคล้ายแป้งอ่ะ มันลื่นๆใช้นิ้วเกลี่ยได้ติดทนสีแน่นแพคเกจเป็นขวดสั้นๆจิ้มจุ่มแอบเลอะเทอะ ง่ายไปหน่อยบางทีเราเปิดใช้แล้วยางกลมๆข้างในมันหลุดออกมาด้วยทำให้ลิปหก ดูสิของเรานี่กรังเลยฮ่า ราคาประมาณ 300บาท คะแนน 8/10

Etude color lip fit or201
สีส้มนมๆสดใสสไตล์โคเรีย เนื้อเหมือนกับตัวเมื่อกี้คือเป็นลิขวิดพอเกลี่ยได้คล้ายแป้งแห้งแล้วแมต เกาะไปกับปากแต่บางที่แอบมีคราบบ้าง ตัวแพคเกจฝาแตกง่ายหรือเราใช้สมบุกสมบันเอง55 ตัวแปรงเกลี่ยอันนี้ตอนแรกก็ยังตรงๆดี ใช้ไปใช้มานี่งอเลย สงสัยเพราะชอบไงเลยใช้บ่อย นี่ก็ใกล้หมดแล้วแฮร่ ราคาประมาณ 300บาท คะแนน 8.5/10

Sleek matte me #petal
อู้หูวว สีชมพูนู้ดอ่อนๆสวยงาม แต่รู้สึกรุ่นนี้สีที่ดังๆจะสีbirthday suit ปะคะที่ร้านไม่มี เราเลยสอยสีนี้มาแทน เป็นชมพูสุภาพเรียบร้อย บางทีแอบซีดไปหน่อยต้องแต่งตาเข้มๆอะ เนื้อเค้าตอนแรกเป็นลิขวิดเกลี่ยง่ายแต่ถ้าจะทาทับอีกชั้นต้องรอให้ชั้นแรก แห้งก่อนนะไม่งั้นมันจะหลุดๆพอแห้งแล้วอาจร่วงเป็นผงบ้าง แพคเกจมาในแท่งสี่เหลี่ยมทรงยาวใช้ง่ายไม่เลอะเทอะแน่นหนาดี ราคา200-300 คะแนน 9/10ไปโลย

Nyx soft matte lip cream #Tokyo
ลิปจิ้มจุ่มอันโด่งดังอีกหนึ่งตัว เราเลือกสีโตเกียวมาตอนนั้นอยากได้ลิปสีอ่อนๆเพราะเราเป็นคนปากค่อนข้างคล้ำ มันช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นนะ เป็นสีชมพูอ่อนๆเลยน่ารักดี ทาแล้วได้ลุดใสๆ ปกปิดดีมากถ้าจะทาทับอีกก็รอให้ชั้นแรกแห้งก่อนถึงจะทาแล้วชัดขึ้น กลิ่นหอมเหมือนขนม เนื้อก็ทั้งซอฟ และ แมต สมชื่อเค้าแหละ นี่ใช้ประจำใกล้หมดแล้วสงสัยต้องสอยสีอื่นเพิ่มด้วยชอบมาก แพคเกจเป็นหลอดกลมๆฝาหมุนเป็นยางๆสีดำ พกพาง่าย ปิดมิดไม่หกเลอะเทอะ ราคาประมาณ200 คะแนน 10/10ไปเลยค่า

Wet n wild #mocha licious
ลิปสติกสีน้ำตาลที่ราคาถูกแต่ทาแล้วดูแพง55 เราก็อธิบายไม่ค่อยถูกเพราะปกติชอบทาลิปโทนอ่อนๆมากกว่า แต่สีนี้สวยเลยอะ เนื้อเค้าเป็นครีมที่ติดทนมากกกลิ่นเคมีหน่อยๆ แพคเกจก็ตามสไตล์wet n wild เนอะฝากแตก เนื้อลิปเกินตัวแท่ง เสียวตอนปิดฝาจะไปปาดเอาลิปมาด้วย ฮ่า ราคา99บาท คะแนน 8/10

Wet n wild #cherry bomb
สารภาพตรงๆตั้งแต่ซื้อสีนี้มานี่ยังไม่เคยทาไปไหน เห็นช่วงนึงเค้าฮิตกันเลยซื้อตาม55 คือมันสวยอ่ะแดงก่ำๆหรูๆดูมีอะไร(หรอ) น่าจะเหมาะกับทาไปงานฮาโลวีนสวยๆหรือไปปาร์ตี้นะ ดูเป็นผู้หญิงลึกลับๆฮ่าชอบๆๆ เนื้อครีมแมตติดทนแพคเกจเหมือนตัวบน ฝาแตกง่ายกลัวปาดลิปมากๆ ราคา99บาท คะแนน 10/10

Wet n wild #sugar plum fairy
เป็นสีแดงๆอมม่วงเข้ม ยังไม่รู้ว่าจะได้ทาไปงานไหนแต่สีสวยซื้อมาไว้ก่อน55 สีนี้มีความชมพูมากกว่าchery bomb เล็กน้อย เนื้อครีมแมตติดทนแพคเกจเหมือนตัวบน ฝาแตกง่ายกลัวปาดลิปราคา99บาท คะแนน 9/10

Wet n wild #stoplight red
หูยแดงจริงจัง (จำเป็นต้องจิกหน้าขนาดนั้นมั้ยลูก555) ซื้อเพราะตอนนั้นเห็นในไอจีเดอะเฟสหรืออะไรสักอย่างพี่ลูกเกดบอกใช้สีนี้ ฮ่าๆ เป็นสีแดงชัดเลย เห็นหลายคนบอกคล้ายๆmac Russian red เนื้อสีแน่นติดชัดทนนานมากราคา99บาท คะแนน 10/10

Wet n wild #carrot gold
ว้ายสีนี้น่ารักส้มสดใสเหมาะซัมเมอร์ ยิ่งถ้าทาคู่กับสี im your biggest fan ที่เป็นรุ่นใหม่ก็ยิ่งสวยombre กันไป ถ้าทาแบบแท็บๆๆลงปากจะได้ลุคส้มนมๆน่ารัก แต่ถ้าทาปาดๆก็จะได้ส้มเข้มขึ้นมากสวย ชอบ ส่วนเนื้อ แพคเกจ ก็เหมือนตัวบนๆนะคะ ราคา99บาท คะแนน 10/10

Wet n wild #Think pink
ดูสิใช้จนกุด ในรูปคือบิดจนสุดแล้วนะคะ ชมพูกันตายน่ารักสุภาพเรียบร้อยหวานๆหมดแล้วเดี๋ยวต้องซื้ออีกแน่ๆ เมื่อก่อนทาไปเรียนเกือบทุกวัน เนื้อครีมแมตเกลี่ยง่าย แพคเกจก็ตามสไตล์wet n wild ฝากแตกง่าย เนื้อลิปเกินตัวแท่ง ตอนปิดฝาจะไปปาดเอาลิปมาด้วย ฮ่า ราคา99บาท คะแนน 100/10

Wet n wild #just peachy
ยังคงอยู่กันที่wet n wild ทั้งถูกทั้งดีมีแค่แท่งสองแท่งมันไม่ได้555 สีนี้เป็นสีพีชอมชมพูสวยๆ ใกล้เคียงกับthink pink บางทีเราก็ชอบเอามาทาผสมกันสวยละมุนสบายใจ ดูๆแล้วแท่งนี้กุดกว่าอีก เนื้อครีมติดทนมากกกลิ่นเคมีหน่อยๆ แพคเกจก็ตามสไตล์wet n wild เนอะฝากแตก เนื้อลิปเกินตัวแท่ง เสียวตอนปิดฝาจะไปปาดเอาลิปมาด้วย ราคา99บาท คะแนน 100/10

Wet n wild #pinkerbell
ชมพูสดใสนีออน ทาเดี่ยวๆแล้วปากแอบลอยอ่ะ ต้องผสม เนื้อดีติดทนมาก พิกเม้นแน่น ปลอกแตกง่าย ราคา99บาท คะแนน 9/10

Wet n wild #e503c
สีสุดท้ายของยี่ห้อนี้แว้ว ตัวนี้ได้มาจากเซเว่นสีชมพูซีดๆออกไปทางม่วงชมพูกลีบบัว เราใช้แล้วดูป่วย55เนื้อเป็นครีมแมตเหมือนกัน แพคเกจตัวลิปก็ยังเกินจากตัวแท่งต้องระวังตอนปิดกันไป ราคาประมาณ100กว่าบาท คะแนน7/10

Maybelline vetvet matte #mat1
สีแดงใสๆปกปิดดี เนื้อลิขวิดออกนุ่มๆกำมะหยี่มีความแวววาว แต่ไม่ถึงกลอส แล้วก็ไม่ใช่ลิปแมตเลย เวลากินน้ำมีติดแก้วบ้างส่วนใหญ่เราชอบใช้ตัวนี้ทาเหมือนทิ้นข้างในมากกว่า แพคเกจเป็นหลอดสี่เหลี่ยมสั้นดูแข็งแรงทนมือไม่ก๊องแก๊ง เราชอบตัวแปรงเค้าอะ มันพูๆเป็มพุ่มแล้วไปโค้งตรงปลาย เกลี่ยง่ายดี ได้มาตอนวัตสันเซลในราคา 88 บาท  คะแนน9/10

Maybelline #mat7
ลิปนู้ดสวยๆสีที่โด่งดังและขาดตลาดบ่อยมากคาดว่าสาวๆทุกคนต้องมี55 เป็นนู้ดติ่มชมพูติ่งน้ำตาลอย่างละนิดละหน่อยสวยหรูดูดี เราชอบเอามาทาผสมกับสีชมพูเข้มๆก็สวยไปอีกแบบ เนื้อเป็นแมตแต่ไม่แห้งมีความครีมความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แพคเกจปลอกสีแดง แข็งแรงทนทาน ราคาประมาณ200 คะแนน 9/10

Beauty buffet the bakery lip crayon no.5 rasberry sorbet
โหหชื่อจะยาวไปไหน เป็นสีแดงอมชมพูน่ารักๆส่วนใหญ่จะทาเป็นทิ้นด้านในเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ติดทนดี แต่ตอนนั้นสงสัยหมุนออกมายาวไปหน่อยลิปหักเลย แหงะ แพคเกจเป็นแท่งคล้ายๆดินสอ เวลาใช้ต้องหมุนๆ แต่ฝาแตกง่ายอะสงสัยเรามือหนัก55 ตัวนี้ได้มาตอนเซลแท่งละประมาณ60 บาท คะแนน8/10

Beauty buffet the bakery lip crayon no.4 orange jelly
เป็นสีส้มนมๆส้มสว่างโทนเหลืองเลย ทาเดี่ยวๆแล้วปากลอยเด่น แต่ถ้าทาแบบombreไล่กับสีเข้มๆเราว่าสวยกว่า เหมาะกับทาช่วงหน้าร้อนสดใสๆ เนื้อครีมนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายแต่ติดทนอยู่นะ อาจต้องเติมบ้าง  แพคเกจเป็นแท่งคล้ายดินสอ เวลาใช้ต้องหมุนๆ ตัวนี้ได้มาตอนเซลแท่งละประมาณ 60 บาท คะแนน8.5/10

Beauty buffet the bakery lip crayon no.2 strawberry yogurt
สีชมพูน๊มนมม ชมพูอ่อนเกือบซีด แต่เราใช้สีนี้บ่อยนะคะ อาจเพราะเป็นคนริมฝึปากคล้ำพอทาตัวนี้แล้วทาลิปสีแดงเป็นทิ้นข้างในมันสวย น่ารักละมุน(ไม่รู้คิดไปเองคนเดียวป่าวนะ55) เนื้อครีมนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายติดทนดี แพคเกจต้องหมุนและฝาแตกง่ายไปหน่อย ได้มาตอนเซลแท่งละประมาณ 60 บาท คะแนน 9/10

4u2 lipaholic #SP saypan
สีของพี่สายป่านส้มๆอมชมพูนิดนึง สดใส งาม เนื้อดี เป็นครีมมี่ๆติดทนพอสมควรพิกเม้นแน่น แพคเกจเป็นปลอกพลาสติกแต่ไม่แตกแฮะ ปกติเราใช้พวกลิปปลอกยังงี้แตกกระจุยกระจาย อันนี้โอเคเลย ราคาน่ารักๆแท่งละ 100 บาท คะแนน 9.5/10

4u2 lipaholic #nina
เป็นสีชมพูอ่อนสดใส  ไม่นู้ด ทาแล้วรู้สึกเป็นสาวหวาน กินนอน เรียบร้อย น่ารัก เดี๋ยวๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ติดพอประมาณ กินข้าวกินน้ำมีเติมบ้าง แพคเกจเป็นพลาสติก แต่ไม่แตก เย้ ราคาแท่งละ 100 บาท คะแนน 10/10

4u2 lipaholic #03
จงบอกความแตกต่างระหว่างสีนี้กับสีพี่นีน่า 5555 คือสีนี้จะชมพูเข้มขึ้นมาแต่จะออกนู้ดกว่านิดหน่อยนิดเดียวจริงๆ นอกนั้นเราว่าเหมือนกันหมดนะ เนื้อ แพคเกจ ราคา100 บาท คะแนน 10/10

4u2 lipaholic #04
ส้มอีกแล้ว ฮ่าๆซื้อทำไมซ้ำไปซ้ำมาเนี่ย อันนี้ก็ส้มนมสดใสค่ะส้มกว่าพี่ของพี่สายป่านนิดนึง  ไม่รู้จะเล่ายังไงตาม รูปเลยเนอะเนื้อดี ครีมติดทนพอสมควรพิกเม้นแน่น แพคเกจเป็นปลอกพลาสติกแต่ไม่แตก ราคาแท่งละ 100 บาท คะแนน 9.5/10

เย้ก็จบกันแล้วนะคะ รีวิวนี้ทำอยู่นานมาก55 หวังว่าเป็นประโยชน์และเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ
ฝากเพจน้อยๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะฮ้า
Facebook : CozyT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook