แรงบันดาลใจจาก 3 ผู้หญิงแกร่ง ที่จะช่วยให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัด แม้กระทั่งขีดจำกัดของความร่วงโรย

แรงบันดาลใจจาก 3 ผู้หญิงแกร่ง ที่จะช่วยให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัด แม้กระทั่งขีดจำกัดของความร่วงโรย

แรงบันดาลใจจาก 3 ผู้หญิงแกร่ง ที่จะช่วยให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัด แม้กระทั่งขีดจำกัดของความร่วงโรย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สำหรับคุณขีดจำกัดในชีวิตคืออะไร? คุณมีขีดจำกัดที่อยากจะก้าวข้ามมั้ย?

          ผู้หญิงอย่างเราต้องสวมบทบาทหลายอย่างในชีวิต ทั้งหน้าที่การงาน การเป็นภรรยา หรือการเป็นแม่ที่ดี ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเติมเต็มบทบาทเหล่านั้นให้สมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับผู้หญิงทั้ง 3 คนนี้ที่พร้อมจะมาเผยเรื่องราวในชีวิต อันเป็นบทพิสูจน์ให้พวกเธอก้าวข้ามขีดจำกัด และเอาชนะอุปสรรคอย่างห้าวหาญ จนสามารถลุกขึ้นยืนหยัดได้อย่างสง่างามอีกครั้ง

          บทบาทของชีวิตต้องพลิกผันเมื่อ สเตลล่า มาลูกี้ นักแสดงสาวต้องสูญเสียขาข้างนึงไปจนแทบยืนไม่ได้ ความโชคร้ายนั้นสร้างขีดจำกัดทางร่างกายให้กับเธอจนเธอนึกน้อยใจในโชคชะตาอยู่หลายครั้ง แต่ด้วยพลังของความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่มันปลดปล่อยความกล้าในตัวเธอและทำให้เธอลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ตอนนี้เธอสามารถวิ่งเล่นกับลูก พาลูกไปเที่ยว และใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนที่เคยเป็น ข้อจำกัดในชีวิตของเธอตอนนี้…ไม่มี


            เกี๊ยว กัญญารัตน์ เกรียงไกรรัตน์ เจ้าของคณะสิงโตมังกรหยก เมื่อคุณพ่อของเธอจากไปอย่างกระทันหัน เธอต้องสืบทอดคณะสิงโตต่อจากคุณพ่อและต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักหน่วง เธอเล่าว่าในตอนนั้นด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงและอายุยังน้อยเป็นขีดจำกัดที่ทำให้คนในคณะไม่มั่นใจในตัวของเธอ จนเกิดคำสบประมาทต่างๆ นานา แต่เธอก็ใช้ความสามารถพิสูจน์ตัวเองจนทุกคนยอมรับและพาคณะสิงโตของเธอให้ก้าวไกลกว่าคณะอื่นๆ ตอนนี้เธอขึ้นเป็นผู้นำที่ได้รับการนับถือ เป็นสาวแกร่งที่สามารถทำลายขีดจำกัดของตัวเองไปได้อย่างสิ้นเชิง

           ผู้จัดละครและพิธีกรมากความสามารถ จ๋า ยศสินี ณ นคร ผู้หญิงที่ค้นหาความท้าทายใหม่ๆ และทลายขีดจำกัดที่คิดว่าทำไม่ได้อยู่ตลอดเวลา เธอก้าวผ่านจากลูกผู้จัดละครมาเป็นโปรดิวเซอร์และผู้จัดด้วยตัวเอง อีกทั้งทำธุรกิจร้านอาหารและพิธีกร มาในวันนี้เธอยังกล้าออกจาก comfort zone และพบกับขีดจำกัดใหม่อย่างการเล่นกายกรรมปีนผ้าที่ท้าทายความสามารถทางร่างกายของเธอเป็นอย่างมาก แต่แล้วเธอก็สามารถก้าวไปพบกับความมหัศจรรย์ของร่างกายในอีกระดับ มันทำให้เธอรู้ว่า ทุกสิ่งไม่มีจุดจบมันไปได้อีกและไปได้อีกไกล

          นอกจากที่พวกเธอทั้ง 3 ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของชีวิตแล้ว พวกเธอก็ยังไม่ลืมการดูแลตัวเอง และสามารถเอาชนะขีดจำกัดความร่วงโรย ที่มากกว่าริ้วรอยได้อีกด้วย


พิสูจน์เรื่องราวการก้าวข้ามขีดจำกัดของเธอทั้งสาม ได้จากคลิปด้านล่างนี้



ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ครีมลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1* ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และเอาชนะขีดจำกัดความร่วงโรยที่มากกว่าแค่ริ้วรอย

          ร่วมค้นหาความหมายของการก้าวข้ามขีดจำกัดพร้อมกัน ได้ที่https://www.lorealparisthailand.com/revitalift/staging/beat-the-line

* ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1 ของโลก จากผลสำรวจยอดขายโดย Nielsen (France) ปี 2557

Sponsored by L'Oréal Paris
#BeatTheLineAndGoBeyond




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook