“Roxy June ดีเจสายจี๊ด เผยชีวิตสุคชิคแบบหมดเปลือกกลางคอนโด”

“Roxy June ดีเจสายจี๊ด เผยชีวิตสุคชิคแบบหมดเปลือกกลางคอนโด”

“Roxy June ดีเจสายจี๊ด เผยชีวิตสุคชิคแบบหมดเปลือกกลางคอนโด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เพราะเป็นคนที่รักและชื่นชอบในความทันสมัย บวกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่รักสนุก มีความอิสระเหมือนเสียงเพลงที่จูนรัก จะแต่งคอนโดทั้งที จึงขอเลือกสไตล์สุดชิคที่ผสานความเป็น Urban Style ของจูนด้วยดีไซน์โมเดิร์นที่เรียบง่าย เน้นการตกแต่งในโทนสีขาว ดำ เทา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองของจูนค่ะ แต่ด้วยพื้นที่การใช้สอยที่จำกัดของคอนโด ทำให้จูนต้องมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งความสวยเรียบง่ายและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อให้จูนได้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดนั้นเอง


          สำหรับชุดห้องนอน จูนเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์แบบโมเดิร์น แต่มีลูกเล่น สนุก ไม่จำเจ ดูไม่เบื่อ จึงมาลงตัวที่ชุด Lepino Collection ชุดนี้ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เริ่มต้นที่ “เตียง” มาพร้อมพื้นที่เก็บของทั้งใต้เตียงและหัวเตียง เสริมความเก๋ด้วย ซองเก็บของหัวเตียง พร้อมผ้าหุ้มที่สามารถถอดซักได้ ถัดไปเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้า ที่มาพร้อมที่แขวนเครื่องประดับตรงหน้าบานตู้



          แต่ที่คุ้มที่สุดคือมุมโต๊ะทำงานที่มาในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่น คือเป็นได้ทั้งโต๊ะทำงานและชั้นวางทีวี เหลือพื้นที่สำหรับเครื่อง turntable ของจูนได้อย่างสบายๆ เลยล่ะค่ะ



          เพิ่มความเป็นสัดส่วนให้กับห้องมายิ่งขึ้น ซึ่งจูนเลือกใช้ ชุดโต๊ะทำงาน Clifton & Contena เพราะชั้นนี้ มีเสน่ห์ตรงความอเนกประสงค์นั้นเองค่ะ สามารถเป็นได้ทั้งชั้นเก็บของ โต๊ะทำงานและฉากกั้นห้อง อีกด้วย


          นอกจากนั้น มุมโปรดของจูนอีก 1 มุม ก็คือห้องนั่งเล่นค่ะ ด้วยโซฟาขนาด 2 ที่นั่งตัวโปรดของจูนตัวนี้ ซึ่งเหมาะมากกับขนาดห้องคอนโดของจูน ให้จูนได้นั่งฟังเพลง อ่านหนัง อย่างผ่อนคลายจากชีวิตการทำงานในวันพักผ่อนของจูนค่ะ

          สำหรับรายละเอียดสินค้าในห้องของจูน มีดังนี้ค่ะ

1. ชุดห้องนอน Lepino Collection ทั้งชุด 7 ชิ้น ในราคา 31,900 บ. จากปกติ 49,500 บ. ประกอบด้วย
- เตียง Lepino ขนาด 5 ฟุต
- กระจกแขวน Lepino ขนาด 50 ซม.
- ตู้เสื้อผ้า Lepino ขนาด 90 ซม.
- ชั้นวางทีวี Lepino ขนาด 190 ซม.
- กล่องแขวน Lepino
- ชั้นแขวน Perco ขนาด 60 ซม.
- โซฟา Garson ขนาด 2 ที่นั่ง

2. ชุดโต๊ะทำงานและฉากกั้นห้อง Clifton & Contena ราคา 7,900 บ. จากปกติ 13,400 บ.
          มาใช้ชีวิตดีๆ แบบมี Koncept ด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย หลากหลายสไตล์ได้ทุกวัน ที่คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ทุกสาขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.konceptfurniture.com


#ทำไมคอนโดต้องKoncept #มาใช้ชีวิตคอนโดดีๆแบบมีKonceptกัน #konceptfurniture



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook