5 รองเท้าผ้าใบสีขาว เทรนด์ฮิต 2016 ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

5 รองเท้าผ้าใบสีขาว เทรนด์ฮิต 2016 ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

5 รองเท้าผ้าใบสีขาว เทรนด์ฮิต 2016 ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าผ้าใบสีขาว 5 แบรนด์ มาแรงในปี 2016 จะมีตัวไหนเด็ด ตัวไหนน่าโดน ลูกเกดเอามาให้สาวๆ ได้ชมกันแล้วค่ะ

ถึงเวลาเก็บรองเท้าส้นสูงใส่ตู้แล้วหยิบรองเท้าผ้าใบเท่ๆ มาใส่กันแล้วค่ะ ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะว่ายุคนี้เราจะเห็นผู้หญิงหลายคนเปลี่ยนลุคมาใส่ รองเท้าผ้าใบ กันมากขึ้น นอกจากจะใส่สบายลุยได้ทุกสถานการณ์แล้วยังช่วยอัพลุคให้ดูดีมีสไตล์ อย่าง รองเท้าผ้าใบสีขาว สียอดฮิตที่ไม่ว่าคุณจะแต่งชุดสีไหนยังไงก็รอด จนกลายเป็นไอเทมที่คู่ควรกับทุกสไตล์การแต่งตัว 

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้แล้วว่า รองเท้าผ้าใบสีขาวที่สาวๆ ไม่ควรพลาดนั้นจะมีแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่ ตามมาซูมกันชัดๆ ได้เลย

#Nike Air max 90 Ultra Essential ราคา 4,400 บาท 

เริ่มต้นกันที่แบรนด์ขวัญใจวัยรุ่น Nike Air max ด้วยทรงสุดคลาสสิกสีขาวล้วน ดูสะอาดตา ได้ลุคสาวสปอร์ตเกิร์ล ด้วยความที่เป็นสีขาวล้วนจะแมทช์กับชุดสีไหนยังไงก็สวยเก๋ลงตัว อย่างที่รู้กันว่ารุ่นนี้เป็นที่ต้องการทั้งผู้หญิงและผู้ชายตามหามาครอบครอง เอาเป็นว่าใครเป็นสาวกไนกี้ ต้องมีสักคู่แล้วค่ะ

#converse jack purcell japan edition ขายเฉพาะในญี่ปุ่น ราคาประมาณ 3,190 บาท 

ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบสีขาว ต้องมีชื่อของ jack purcell อยู่ในลิสต์แน่นอน คู่นี้เป็นรุ่นคลาสสิกที่มีขายที่ญี่ปุ่น ถ้าถามว่าต่างจากตัวที่ผลิตบ้านเรา ตอบเลยว่าดีเทลบางอย่างจะละเอียดและเนียบกว่านิดนึง แต่ขึ้นชื่อว่า jack purcell รองเท้าผ้าใบที่ไปไหนก็ยิ้มทักทายเค้าไปพร้อมกับความเท่ในตัวคุณ ใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จะผ่านไปกี่สิบปีก็ยังใส่ได้ตลอดกาล แมทช์กับ เสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ หรือบางคนจะใส่กับเดรสสีสันคัลเลอร์ฟูลก็ได้ไม่ว่ากัน มีคู่เดียวแมทช์ได้ทุกสไตล์แบบนี้คุ้นเกินคุ้ม

 

 

#adidas superstar original ราคาประมาณ 3,500 บาท

ในช่วงปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าเป็นปีของ superstar เค้าจริงๆ ไม่ว่าจะแถบสีไหนก็ขายดีพรีออเดอร์กันรัวๆ แต่รุ่นที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือ adidas superstar original เป็นรองเท้าที่แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายมาก แถบสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้มีความคลาสสิกผสมกับความเรียบง่าย ถือกระเป๋าสีดำสักใบไปได้ทั่วโลก



#adidas stan smith ราคาประมาณ 3,500 บาท

นอกจากรุ่น superstar แล้วรุ่น Stan Smith เนี่ยแหละที่สาวๆ เค้าหาซื้อกันจนต้องพรีออเดอร์จากต่างประเทศ เนื่องจากขาดตลาดในเมืองไทยไปช่วงหนึ่ง ด้วยดีไซน์สีขาวมีแถบสีต่างๆ ให้เลือกตั้งแต่สีเข้มอย่างสีเขียวไปจนถึงสีอ่อนพาสเทล ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบสนุกกับสีสันของเสื้อผ้าและรองเท้าได้เต็มที่


#Golden Goose ราคา €315 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาท

ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่สาวเซอร์ต้องชอบ ด้วยเอกลักษณ์สุดแนว ทำรองเท้าผ้าใบดูเก่าเหมือนกับของมือสอง ที่เห็นว่าพื้นรองเท้าเปรอะเปื้อนเค้าตั้งใจทำให้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ในโรงงานแล้วนะจ๊ะ แต่ละคู่จะมีความเก่าใหม่ไม่เท่ากัน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าที่โด่งดัง ทั้งยุโรปและเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ฮิตมาก นางแบบ นายแบบรวมไปถึงซุปตาร์ อย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ , ซงจุงกิ ยังใส่แบรนด์นี้ ไม่ใช่แค่ความแนวเท่านั้นเรื่องการสวมใสเดินสบายไม่หนักเท้า สาวไทยกระเป๋าหนักคนไหนชอบความเก่าแบบไม่ต้องรอเวลาจัดสักคู่เลยค่ะ

 

และนี้ก็เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวของลูกเกดที่ใส่แล้วชอบจึงอยากบอกต่อให้สาวๆ ลองใส่ ครั้งหน้าจะมีเรื่องแฟชั่นหรือเครื่องสำอางอะไรดีๆ รอชมกันได้ที่นี้เลยค่ะ

ดูแลรองเท้าผ้าใบสีขาว ด้วยวิธีการทำความสะอาดสุดแจ่ม !

ด้วยความที่เป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงแล้ว โดยปกติก็มักจะมีสีขาวสะอาดตาที่ตรงกับความชอบ สลับกับแถบสี หรือลวดลายหน่อยๆ เพื่อให้เกิดความสวยงาม ช่วงแรกๆ ที่ซื้อมาใส่ก็ดูขาวสะอาดดี แต่พอใส่นานๆ เข้าก็เริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลืองออกน้ำตาล นั่นเป็นเพราะว่าเริ่มมีฝุ่น หรือสิ่งสกปรกเกาะอยู่ตามพื้นผิวของรองเท้ามากขึ้น หากปล่อยไว้คงดูไม่ดี สาวๆ จึงต้องเริ่มทำความรองเท้าผ้าใบผู้หญิงคู่โปรดอย่างไม่รอช้า ที่สำคัญยังทำได้ง่าย ลองมาทำตามวิธีที่เราเอามาฝากกันเถอะ 

  1. ถอดเชือกรองเท้าออก

ขั้นแรกให้สาวๆ ถอดเชือกรองเท้าทั้งสองข้างออกเสียก่อน เพื่อเป็นการให้รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาวคลายตัวออกมามากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในขณะที่ทำความสะอาด จะได้เข้าถึงทุกซอกทุกมุมของรองเท้ายังไงล่ะ

เพิ่มเติม สาวๆ สามารถที่จะทำความสะอาดเชือกรองเท้าแยกจากตัวรองเท้าได้ด้วยนะ เพียงนำไปแช่ทิ้งไว้ในถัง หรือกะละมังที่มีน้ำสบู่อุ่นๆ เตรียมไว้ แต่ใช่ว่าเมื่อนำเชือกรองเท้ามาแช่และทำความสะอาดแล้วจะกลับมาขาวเหมือนเดิมได้ หากอยากให้เหมือนเดิมมากๆ แนะนำว่าให้ไปซื้อเชือกรองเท้ามาเปลี่ยนใหม่น่าจะดีที่สุด

  1. ล้างรองเท้าด้วยน้ำสะอาด

ขั้นที่สอง ให้สาวๆ นำรองเท้าที่ถอดเชือกเสร็จเรียบร้อยแล้วไปล้างด้วยน้ำเย็น แต่ไม่ต้องใส่น้ำแข็งลงไปนะ โดยสาวๆ อาจจะนำรองเท้าผ้าใบผู้หญิงไปผ่านน้ำก๊อก หรืออาจแช่ไว้ในกะละมังก็ได้ ซึ่งการที่ใช้น้ำเย็น หรือน้ำที่มีอุณหภูมิปกติแทนน้ำอุ่นนั้นก็เพื่อป้องกันไม่ให้คราบสกปรกเกาะตัว หรือซึมเข้าสู่ผิวรองเท้าขาวๆ ได้ รองเท้าผ้าใบของสาวๆ ได้ไม่หม่นหมองไปมากกว่านี้

ส่วนวิธีการทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบนั้นอาจทำทุกขั้นตอนในกะละมัง อ่าง หรืออาจจะปูกระดาษไข รวมถึงแผ่นพลาสติกรองเอาไว้ในขณะที่ทำความสะอาดก็ได้ ที่ทำเช่นนี้ก็เพื่อป้องกันฝุ่น หรือคราบสกปกรกเปรอะเปื้อนบริเวณที่เราทำความสะอาด จะได้ไม่ต้องล้างรอบสอง รอบสาม

  1. ผสมผงฟูและน้ำส้มชูให้เป็นครีมสำหรับทำความสะอาด

ให้สาวๆ เตรียมแก้ว หรือชามพลาสติกไว้สำหรับเป็นภาชนะผสมครีมทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบผู้หญิง จากนั้นก็ใส่ผงฟูและน้ำส้มสายชูลงไป โดยกะปริมาณให้พอเป็นครีมที่ขึ้นเป็นเนื้อโฟมเบาๆ แนะนำเพิ่มเติมว่า ไม่ควรใช้ชาม หรือช้อนที่เป็นโลหะ เพราะน้ำส้มสายชูอาจเข้าไปกัดภาชนะเหล่านั้นให้เกิดความเสียหายได้ หรืออีกหนึ่งทางเลือก สาวๆ อาจใช้ผงซักฟอกแทนผงฟู หรือใช้น้ำยาซักผ้าแทนน้ำส้มสายชูก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าที่บ้านตอนนั้นมีส่วนผสมอันไหนอยู่ ถ้ามีตามที่เราบอกก็ให้ผสมผงฟูสองส่วน น้ำส้มสายชูสามส่วน จากนั้นก็ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ก็เป็นอันได้ 

  1. ชโลมครีมที่ผสมไว้ให้ทั่วรองเท้า

ขั้นตอนนี้สาวๆ อาจจะใช้อุปกรณ์ช่วยอย่าง แปรงสีฟัน หรือแปรงขัดเล็บสะอาดๆ จุ่มครีมทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบที่ผสมไว้ แล้วนำมาถูให้ทั่วผิวของรองเท้าในทุกๆ ด้าน และเน้นในจุดที่สกปรกเป็นพิเศษ จากนั้นก็ให้ล้างรองเท้าผ้าใบด้วยน้ำเย็น ซึ่งขั้นตอนนี้อาจไม่มีความจำเป็น แต่ก็มีส่วนช่วยให้เราดูความสะอาดของรองเท้าได้ทั่วๆ ที่สำคัญยังช่วยป้องกันไม่ให้ครีมทำความสะอาดที่เราทาลงไปเลอะเทอะในเครื่องซักผ้าในขั้นต่อไปด้วย

  1. นำรองเท้าผ้าใบไปทำความสะอาดต่อในเครื่องซักผ้า

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ให้เรานำรองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่ผ่านขั้นตอนต่างๆ แล้วมาใส่ลงไปในเครื่องซักผ้า จากนั้นก็ใส่ผงซักฟอกลงไปสักเล็กน้อย ปิดฝา แล้วปั่นไป 1 รอบด้วยน้ำเย็น หรือน้ำที่มีอุณหภูมิปกติ ไม่แนะนำให้ใช้สารฟอกขาว หรือสารทำความสะอาดที่ส่วนผสมของคลอรีนโดยเด็ดขาด ต่อมา เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้รองเท้ากระเด็นไปมาทั่วเครื่องซักผ้าอาจจะใส่รองเท้าผ้าใบไว้ในถุงตาข่าย หรือถุงผ้าสำหรับซักผ้าก่อน เครื่องซักผ้าจะได้ไม่เสียหายจากการถูกกระแทกด้วยหัวรองเท้าผ้าใบแข็งๆ

 

ขอบคุณรูปจาก theyallhateus , stylecaster , andicsinger , stealthelook , shopstyle , kenzas.se ,looksinspiracao ,jcrew , hercampus , theurbnite

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ 5 รองเท้าผ้าใบสีขาว เทรนด์ฮิต 2016 ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook