รวมซุปตาร์ อายุชรา แต่หน้าตึงเปรี๊ยะ ใครหน้าเด็กเวอร์ มาดู

รวมซุปตาร์ อายุชรา แต่หน้าตึงเปรี๊ยะ ใครหน้าเด็กเวอร์ มาดู

รวมซุปตาร์ อายุชรา แต่หน้าตึงเปรี๊ยะ ใครหน้าเด็กเวอร์ มาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสให้โลกโซเชียลและสื่อต่างๆ ต้องติดตาม เมื่อมีข่าวว่า มี๊ พิศมัย ดารารุ่นใหญ่วัย 77 ปี ไปอัพหนา้ใหม่ทั้งหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้จนหน้าเด็กสวยแบ๊วออร่าพุ่งขนาดที่ชาวเน็ตต้องตะลึง


ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ต่อสายตรงถึง มี๊ พิศมัย ได้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "อายุ 77 แล้วจะศัลยกรรมไปทำไม ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า ภาพที่แชร์กันเป็นภาพในนิตยสารฉบับหนึ่ง ที่ไปถ่ายแบบเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เห็นสวยงามแบบนี้ใช้การรีทัช ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงไม่เคยคิดจะทำศัลยกรรมเลย แถมยังคุยเลยอีกด้วยว่า หน้าตาดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะทำไปทำไม"

"ตอนนี้เล่นเป็นย่า เป็นยาย ถ้าทำแล้วเป็นนางเอกแท่นคิมเบอร์ลี่ค่อยว่ากัน เก็บเงินไว้ดูแลรักษาสุขภาพดีกว่า ถ้าอยากดูหน้าปัจจุบันให้ดูหน้าจากเรื่องนางทาส และยังมีละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ และ The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง" ตอบชัดยืนยันด้วยตัวเองว่าความสวยที่เห็นนะของจริงขนาดนี้ ใครปล่อยข่าวต้องเช็คให้ดีก่อนนะคะ

 

จบเรื่องขาเม้าทขามั่วเอาไว้ก่อน เพราะนอกจากความสวยของ มี๊ พิศมัย ที่ติดหนึ่งในดารารุ่นใหญ่ที่ยังคงความสวยอยู่แล้ว  Sanook! Women ยังรวมซุปตาร์รุ่นใหญ่ที่อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขมาให้ได้ดู จะมีใครที่ความชราไม่อาจพรากความอ่อนวัยไปได้บ้าง มาดูเลย



ตั๊ก มยุรา

ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล

จิ๊ก เนาวรัตน์ 

 

ตุ๊ก ดวงตา

 

เจนี่ หรือ หมออ้อย จุฑารัตน์ 

เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

ข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ภาพประกอบจาก facebook แต้ว บอกอ MODEL

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ รวมซุปตาร์ อายุชรา แต่หน้าตึงเปรี๊ยะ ใครหน้าเด็กเวอร์ มาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook