กุ้ง กุสุมา สลัดลุคอินเตอร์ เป็นงามอย่างไทย ผ่านไหม เช็ค

กุ้ง กุสุมา สลัดลุคอินเตอร์ เป็นงามอย่างไทย ผ่านไหม เช็ค

กุ้ง กุสุมา สลัดลุคอินเตอร์ เป็นงามอย่างไทย ผ่านไหม เช็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กุ้ง กุสุมา ชาวดอน" สาวสวยคมเข้มวัย 20 ปี พักลุคแซ่บๆ แบบอินเตอร์ชั่วคราว มางามเลอค่ากับการถ่ายแบบให้ร้านอาหาร 

เลิกดราม่ากันได้แล้วนะจ๊ะ สำหรับแฟนนางงามที่ไม่ปลื้มกับผลการประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เมื่อตัวเต็ง "กุ้ง กุสุมา" มงไม่ลง แต่เธอได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ ไม่แพ้กันเลยนะ

แม้มงกุฎ "Miss Universe Thailand 2016" จะไม่เป็นความคาดหวัง แต่บอกเลย หนูกุ้งยังมีความสตรอง และงานเข้าเยอะมากๆ ล่าสุดกับการถ่ายแบบให้กับร้านอาหาร "Laemgate" กับคอนเซ็ปต์ "ฉันภูมิใจอาหารไทย" เห็นแบบนี้ลืมลุคนางแบบอินเตอร์ไปได้เลย

สาวกุ้งสวยเอาอยู่มากๆ ในชุดไทยแท้ๆ สมัยอยุธยา ผลงานจาก "ครูบิ๊ก พีรมณฑ์ ชมธวัช" จากอาภรณ์งามสตูดิโอ พร้อมกันนี้ครูบิ๊กได้โพสข้อความในเฟสบุคว่า

"ในวันที่ได้ดูน้องกุ้ง กุสุมา แนะนำตัวบนเวทีประกวดนางงามว่ามาจากพระนครศรีอยุธยา ก็เกิดจินตนาการว่า หน้าแบบนี้ ผิวแบบนี้ ถ้าแต่งกายด้วยชุดโบราณสมัยอยุธยาจะงามขนาดไหน พอแหลมเกตุชวนมาร่วมโปรเจค Thai กับกุ้ง กุสุมา ก็ตอบตกลงทันที

โดยเลือกเครื่องแต่งกายและรายละเอียดในงานผ้าให้เป็นการแต่งกายแบบอยุธยาโบราณ นุ่งจีบด้วยผ้าลวดลายย่อมุมสิบสอง ชักชายสะบัดแบบจิตรกรรมสมัยกรุงศรีอยุธยา ห่มผ้าสะพักตาดทองปักปีกแมลงทับ ใส่เครื่องประดับทองคำ สวมแหวนอยุธยาโบราณของแท้ หัวเข็มขัดก็เป็นของเก่าโบราณ ภูมิใจกับผลงานครั้งนี้มาก ตะลึงเลยทีเดียวเพราะน้องกุ้ง กุสุมา สวยงามเหลือเกิน สวยสมกับการเป็นหญิงไทย สวยสง่าจริงๆ"

"กุ้ง กุสุมา" จะสวยสง่า เลอค่าแค่ไหน Sanook! Women มีภาพมาให้ชมกันค่ะ

ล้วงลึก! กุ้ง กุสุมา ปิดฉากเส้นทางนางงาม สู่รันเวย์นางแบบอาชีพ คลิก!

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ กุ้ง กุสุมา สลัดลุคอินเตอร์ เป็นงามอย่างไทย ผ่านไหม เช็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook