เคล็ดลับเด็ด! เพิ่มอกอึ๋มโดยไม่ศัลยกรรมของ ใบเตย อาร์สยาม

เคล็ดลับเด็ด! เพิ่มอกอึ๋มโดยไม่ศัลยกรรมของ ใบเตย อาร์สยาม

เคล็ดลับเด็ด! เพิ่มอกอึ๋มโดยไม่ศัลยกรรมของ ใบเตย อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสให้คนได้เม้าท์แรงไม่จบไม่สิ้นเมื่อหน้าอกหน้าใจของสาว ใบเตย อาร์สยาม มันแน่นอกจนล้นบิกินี่ ขนาดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ได้ไปอัพไซส์ ใช้แค่วิธีดันทรงให้อกอึ๋มเท่านั้น ก็มีวิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปาก  Sanook! Women เจอสาวใบเตยตัวจริงเสียงจริง ต้องรีบคว้าตัวมาถามเลยว่า เธอมีวิธีอะไรในการเพิ่มอกอึ๋มโดยไม่ต้องศัลยกรรม ทริคนั้นต้องทำอย่างไรถึงได้อกถึงฟูแน่นเปลี่ยนคัพได้ขนาดนี้ ตามมาดูเลย  

"ก่อนอื่นเราต้องเลือกเสือผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง ลองหาตัวเองให้เจอว่าเหมาะกับเสื้อแบบไหน ใส่สไตล์นี้แล้วดูมีหน้าอกใหญ่ เวลาเราจะไปไหนหรืองานอะไรก็ต้องเลือกใส่แบบนั้น อย่างการใส่เสื้อให้ดูหน้าอกใหญ่ของใบเตย คือ การใส่เกาอกแนบเนื้อ เวลาออกงานหรือไปไหนก็จะเลือกใส่แต่แบบนี้ ใส่แล้วจะมั่นใจ หน้าอกจะดูใหญ่กว่าใส่แบบอื่น ส่วนอีกอย่างคือ การเลือกเนื้อผ้ามีความสำคัญไม่น้อยไปกกว่ากัน ใบเตยจะชอบใส่ผ้ายืดรัดรูปให้เห็นทรวดทรง เค้าเรียกว่าเนื้อ นม ชัดเจนค่ะ"


อย่างใบเตย อาร์สยาม ยังต้องพึ่งฟองน้ำดันทรงบ้างมั๊ย?

"มีค่ะ ใบเตยจะใส่เสื้อในที่เสริมฟองน้ำหรือจะเป็นซิลิโคนบราที่ช่วยให้หน้าอกชิดชัดเจน บางทีก็เสริมหลายชั้นมาก อย่างเวลาออกงานจะเห็นว่าหน้าอกใหญ่ เพราะเราเสริมหลายชั้น ตัวช่วยเสริมอึ๋มมีขายทั่วไปตามห้างเลยค่ะ ใบเตยซื้อหมดแต่ว่าเราต้องมาเลือกใส่กับเฉพาะเสื้อผ้า"

เวลาออกงานมีวิธีการเลือกเสื้อชั้นในแบบไหนให้อกแน่นได้ใจ

อย่างเราไปงานใส่ชุดราตรีเปิดหลัง เราต้องเสื้อชุดชั้นในที่เป็นเส้นๆ ใสๆ ไม่ว่าจะเป็นสายกากบาทหรือสายขวางๆ หรือไม่ถ้าไม่อยากใส่เป็นสาย จะโชว์หลังไปเลยก็ต้องใส่ซิลิโคนแบบปีกนก วิธีที่จะช่วยให้ซิลิโคนติดแน่น ควรเช็ดบริเวณที่จะติดกาวให้สะอาด อย่าพึ่งทาครีม วิธีนี้จะช่วยให้ซิลิโคนติดนานขึ้นค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

ตามมาดูอกแน่นๆ ของ ใบเตย อาร์สยามได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เคล็ดลับเด็ด! เพิ่มอกอึ๋มโดยไม่ศัลยกรรมของ ใบเตย อาร์สยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook