นุ่น วรนุช ในเรื่องพิษสวาท กับชุดไทยอลังการ ที่ราคาแรงมาก

นุ่น วรนุช ในเรื่องพิษสวาท กับชุดไทยอลังการ ที่ราคาแรงมาก

นุ่น วรนุช ในเรื่องพิษสวาท กับชุดไทยอลังการ ที่ราคาแรงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากมาเพียงไม่กี่ตอน ทำเอาขนลุกซู่ซ่าตามทุกที สำหรับละครมาแรง "พิษสวาท" ช่องวัน 31 ที่ได้ซุปตาร์ตัวแม่ "นุ่น วรนุช" มาแสดงเป็นนางเอก ใส่ชุดไทยได้สวยประหนึ่งหลุดออกมาจากในวรรณคดี

เรื่อง "พิษสวาท" เป็นนวนิยาย บทประพันธ์ของทมยันตี แนวลึกลับสยองขวัญและดราม่า เป็นเรื่องราวของความรักข้ามภพ วิญญาณและอาถรรพณ์ ซึ่งสุดท้ายก็ลงเอยด้วยปรัชญาที่ว่า รักแท้..ต้องเสียสละ ได้นักแสดงมากความสามารถ "นุ่น วรนุช" มารับบท "อุบล/สโรชินี" ประกบกับ "ป้อง ณวัฒน์" ที่รับบท "พระอรรคราชบดินทร์ ในอดีต" และ "อัคนี ชัยวัฒน์บดินทร์ ในปัจจุบัน"

ความเข้มข้นของตัวละครคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะนอกจากนักแสดงมือดีจะคับจอแล้ว เนื้อเรื่องยังน่าติดตามไม่ควรพลาดสายตาเลยสักตอนค่ะ

และสิ่งที่สะกดสายตาคนดู คงจะหนีไม่พ้น "ชุดไทย" ที่อยู่บนเรือนร่าง ของ "นุ่น วรนุช" ที่มีความสวยงาม เลอค่ามากๆ 

ไม่แปลกใจเลยที่ใครก็ยกให้ "นุ่น วรนุช" เป็นผู้หญิงที่ใส่ชุดไทยแล้วสวยสะกดสายตา ด้วยความที่หน้าสวยหวานแบบไทย ของ "นุ่น" เมื่อมาอยู่ในชุดไทย มันคือความลงตัวที่สุด เธอสวยชนิดที่เหมือนหลุดออกมาจากในวรรณคดีไทย เธอสวยเหมือนภาพวาด เรียกว่าสวยจนบรรยายไม่ถูก

เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับมีความงดงามตามแบบฉบับชุดไทยโบราณของนางรำหลวง ได้ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะวัฒนะธรรมไทย อย่าง "ครูไก่-ดร.สุรัตน์ จงดา", "ครูบิ๊ก-พีรมณฑ์ ชมธวัช" และ "อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย" มาสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับในละครเรื่องนี้

ไฮไลท์อยู่ที่ 3 ชุดหลักสำคัญของเรื่องได้แก่ ชุดรำบวงสรวงในฉากเปิดตัวอุบล ซึ่งเป็นชุดห่มสไบสีแดงสด ผ้านุ่งเป็นผ้ายกทอแบบอยุธยาตอนปลายแท้ๆ นุ่งแบบโบราณเลย นางรำทาหน้าขาว ปากแดง ทางทีมงานศึกษาจากข้อมูลจริง

 

ต่อด้วยชุดระบำฉลองชัย ห่มสไบสีทองทรงเครื่องศิราอาภรณ์ประดับทับทิม เครื่องประดับศีรษะ พลอยสีแดงเลือด ทำจากโลหะทองแดง ซึ่งเป็นเครื่องประดับสำคัญ เป็นตัวดำเนินเรื่อง 

และ ชุดแต่งงานไทยโบราณ ที่ดูสวยหวาน แบบสาวไทยมากๆ 

แต่ละชุดเป็นงานละเอียด ปราณีต สวยงาม เป็นงานช่างฝีมือ ชาววัง ถอดแบบมาจากภาพจิตรกรรมโบราณ แว่วว่าแค่มูลค่าของชุดแต่ละชุด ไม่ต่ำกว่าหกหลักเลยทีเดียว

"อุบล นางรำหลวง" ในราชสำนัก สมัยกรุงศรีอยุธยา หรือ "นุ่น วรนุช" จะสวยอลังการ สะกดวิญญาณแค่ไหน Sanook! Women มีภาพมาให้ชมแล้วค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ นุ่น วรนุช ในเรื่องพิษสวาท กับชุดไทยอลังการ ที่ราคาแรงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook