น้ําชา ชีรณัฐ กับ 5 ลุคใสๆ ไม่แต่งหน้า นี่คนเดียวกันจริงๆ หรือ

น้ําชา ชีรณัฐ กับ 5 ลุคใสๆ ไม่แต่งหน้า นี่คนเดียวกันจริงๆ หรือ

น้ําชา ชีรณัฐ กับ 5 ลุคใสๆ ไม่แต่งหน้า นี่คนเดียวกันจริงๆ หรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความสวย เปรี้ยว มั่น ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาวหน้าสวย เสียงดี๊ดี "น้ําชา ชีรณัฐ" 

ล่าสุดมีประเด็นที่ทำให้ชาวเราอยากสนใจอีกแล้ว สำหรับเรื่องดราม่า ที่เพจดัง แคปภาพจากอินสตาแกรม "ปันปัน สุทัตตา" ไว้ได้ พร้อมแคปชั่นแรงได้ใจว่า "อีกะ_ *เสียงสูง*" 

งานนี้มีหรือเรื่องจะจบง่ายๆ ชาวเน็ตสืบส่องกันใหญ่ ว่า "ปันปัน" หมายถึงใคร จนเป้าหมายไปตกที่ "น้ำชา" แบบจังๆ เลยโยงเรื่องราวกันยกใหญ่ว่า น้ำชากำลังมีซีรีส์ "Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์" กับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" อดีตแฟนของปันปัน จนอาจเกิดความหึงหวงก็เป็นได้

และเมื่อปันปันเผลอกดแชร์ภาพดังกล่าวออกไป ก็เป็นช่วงจังหวะที่ "น้ำชา" โพสต์อินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "วันนี้มีเรื่องตลกเกิดขึ้น จงยิ้มเข้าไว้ GOOD NIGHT ALL #งงแป๊ป #สติค่ะสติ" เช่นกัน

เรื่องรายละเอียด ว่าใช่มวยถูกคู่หรือไม่ หรือความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร รอส่องกันได้เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ

พักเรื่องเผือกไว้ก่อนและมาเข้าเรื่องผู้หญิงๆ ของเรากันต่อ "น้ําชา ชีรณัฐ" เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่นอกจากความสวย เก่ง ความสามารถเธอยังเยอะ ไม่ว่าจะร้องเพลง หรือเล่นละคร เธอก็เอาอยู่

เรื่องแฟชั่นเธอก็ไม่น้อยหน้า ทั้งชอบ ทั้งเรียน ศึกษาต่อ จนเกิดเป็นแบรนด์ของตัวเองชื่อว่า "ชีรณัฐ (SHERANUT)" นับเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีสไตล์ และสวยแซ่บเข้ากับตัวเธอมากๆ 

"น้ำชา" เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีการดูแลตัวเองได้ดีมากๆ อายุ 27 ปี แต่ยังคงความหน้าเด็ก หน้าใส และหน้าแบ๊วไว้ได้อย่างดี จะแต่งหน้าแบบจัดๆ แรงๆ ก็ดูร้ายลงตัว หรือจะใสๆ แบบโนเมคอัพ ก็น่ารักมากๆ 

ช่วงหลังมานี้ อาจคุ้นหน้าคุ้นตา "น้ำชา" กับลุคแรงๆ เข้มๆ ของการแต่งหน้าบ่อยๆ วันนี้ Sanook! Women จะรวบรวม 5 ลุคใสๆ ไม่แต่งหน้า ของน้ำชามาให้ดูกัน

ต้องบอกเลยว่า เธอเป็นผู้หญิงที่อยู่ในหน้าสด แล้วจำแทบไม่ได้ มีความเป็นคนละคนเลย แต่ยังไงก็ดูน่ารักอยู่ดี เอาเป็นว่า "น้ำชา" จะสวยผ่านหรือไม่ เมื่อไม่แต่งหน้า ตาม Sanook! Women มาดูกันค่ะ

นำ้ชา จะหน้าใส หรือแต่งหน้าแบบหนักหน่วง ก็มองเพลินๆ ทุกลุคเลยเนอะ ว่าไหมคะ ^^

ปันปัน โพสต์รูปซอกคอ น้ำชา แคปชั่นแรง "อีกะ_ *เสียงสูง*" คลิก!

วิธีรักษาสิวที่หลังหายเกลี้ยง สูตรเด็ดจาก น้ําชา ชีรณัฐ คลิก!

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ น้ําชา ชีรณัฐ กับ 5 ลุคใสๆ ไม่แต่งหน้า นี่คนเดียวกันจริงๆ หรือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook