เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ต้องแชร์ต่อประจำเดือน กรกฎาคม

เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ต้องแชร์ต่อประจำเดือน กรกฎาคม

เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ต้องแชร์ต่อประจำเดือน กรกฎาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลๆๆๆๆๆ เวลาผ่านไปไวมากกกก เผลอแปปเดียวหมดเดือนเจ็ด เข้าเดือนแปดต้อนรับเทศกาลวันแม่อีกแล้วล่ะค่ะ ซึ่งต้องบอกว่า เดือนนี้ขวัญได้ลองเล่นเครื่องสำอางใหม่ๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะคุชชั่น แป้งอัดแข็ง อายแชโดว์ ลิปสติก เยอะแยะมากมาย แต่ก็มีอยู่ไม่กี่ชิ้นที่รู้สึกว่าเออ ของเขาดีอ่ะ ราคาน่าคบ แถมใช้ได้คุ้มค่าอีก จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

         เดือนนี้ของข้ามสกินแคร์ไปก่อนนะสาวๆ ขา เพราะอยู่ในช่วงทดลองของ 55555555555 ตัวไหนใช้ดี ได้ผลยังไงเด้วมาจัดให้ๆ อิอิ ^^

         มาที่ชิ้นแรก ขอเริ่มที่งานคิ้วก่อนเลยตัวนี้เลยค่ะ L'oreal Brow Artist มันออกมานานแล้วแหละ แต่ขวัญว่ามันควรเป็น Favorite ประจำเดือนนี้ของขวัญ เพราะมันสามารถพกไปได้ทุกที ไปต่างจังหวัดก็ได้ ตัวเดียวจบ สามารถใช้ปลายเขียนก็ได้ สกิดเติมเบาๆ แล้วเอาแปรงปัดๆๆ แต่!!! ขอหักคะแนนที่หัวแปรงนิดนึงนะ ขวัญว่าหัวมันใหญ่ไป ปัดเข้ากับทรงคิ้วลำบากไปหน่อย >,<

         ต่อด้วยบลัชออนกันบ้าง เดือนนี้ขวัญหยิบตัวนี้มาใช้บ่อยมากๆ เกือบจะทุกๆ ลุค บลัชออนของ Passion Ville สี M06 Rose Street in Scotland ซึ่งสีมันจะออกโทนชมพูอมส้มเบาๆ นุ่มนวลๆ ขวัญว่ามันปัดได้ในทุกๆ วัน แล้วเม็ดสีก็ชัด ทนด้วย แต่ก็แอบเวลาปัดฝุ่นสีเยอะไปหน่อย แอบหักตรงนี้หน่อย เพราะมันทำให้เลอะง่ายมากกกกก 

         กระโดดไปกระโดดมาลืมงานคิ้วไปตัวนึงค่ะสาวๆ สำหรับดินสอเขียนคิ้วของ Cosluxe ขวัญว่าตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ทุกกลุ่มเลยนะ เพราะว่ามันเขียนง่ายมาก สาวๆ ที่อาจจะยังเขียนไม่เป๊ะ เขียนไม่เป็น ขวัญว่ามันเขียนง่าย หัวมันเล็ก ควบคุมง่าย แปรงปัดก็ดี เริ่ดไปอีก คือชอบใจ ราคาถูก ตอนนี้ก็หมดแล้วเนี่ย ต้องไปตุนไว้ตลอด อิอิ ชอบ ^^

        ยาวไปๆ คือขวัญเพิ่งไปสั่งเครื่องสำอางจากเว็ปเกาหลีเว็บนึงมา แล้วพอดีเข้าไปดูแล้วเจอแปรงแบรนด์ It's my blush เห็นมันน่ารัก ราคาก็น่ารัก พอได้มาสัมผัสแรกก็น่ารักค่ะสาวๆ ขา ขนนุ่ม ขนแน่น คุณภาพเริ่ดคุ้มราคาหลักร้อยเหลือเกิน แปรงไม่บาดหน้าคือดี สาวๆ คนไหนมองหาแปรงคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า ขวัญว่าตัวนี้ตอบโจทย์ๆ จัดไปปปป

        อีกหนึ่งอย่างที่สั่งมาพร้อมกัน คือ Etude House Bling bling Eye stick ขวัญชอบ 2 สีเลย คือ เบอร์ #10 Little Bear star กับ #08 Lvory baby star คือสีมันโอเคนะสำหรับสาวๆ สายวิ้งคงชอบใจ เพราะเม็ดกลิตเตอร์ละเอียด สีที่ขวัญสอยมาคือมันสามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน เพราะเจ้าสี 08 มันเป็นสีสว่างๆ บริ้งๆ ลงทั่วทั้งเปลือกตาแบบที่ขวัญชอบลงประจำได้ ส่วนเจ้าเบอร์ 10 ก็เอาไว้ลงหางตา เขียนแทนอายไลเนอร์ก็ได้ คุ้มอ่าจริงๆ

        อายแชโดว์พาเลทในเดือนนี้ ที่ขวัญก็หยิบใช้เกือบจะทุกวัน ก่อนที่จะได้เจ้าตัว Etude มา คือถ้าชอบความวิ้ง แบ๊วๆ ก็แนะนำตัวนั้นชนะเริศ แต่ถ้าแต่งได้ทุกวันก็ต้องเป็นอายแชโดว์พาเลทของ Wet n wild ค่ะ เป็นเบอร์ #E381B Sweet As Candy คือจริงๆ อายแชโดว์พาเลทของ wet n wild สีค่อนข้างชัดนะคะ เม็ดสีไม่เพี้ยนจากพาเลทด้วย ใช้ได้ๆ

        ยังอยู่ที่งานวิ้ง ฟรุ้งฟริ้งต่อเลยล่ะกันเน๊าะ สำหรับตัวนี้ ขวัญยอมแพ้ในแพคเกจจิ้ง ยอมมมม โอ๊ยยละลาย ยิ่งตอนนี้เข้าไทยแล้วอีก สบายใจจจจ อิอิ สำหรับ jill stuart แต่ที่ขวัญหยิบมาเป็นของชอบในเดือนนี้คือเจ้าตัวบลัชออนของเขาค่ะ มันน่ารักมากกกก มี 4 โทนสี มาพร้อมแปรงแต่แอบไม่ค่อยโอเคที่แปรงมันไม่ค่อยนุ่ม ไม่ค่อยติดสีเท่าไร แต่ทั้งสีและการออกแบบ การดีไซน์คือยอมใจเขาจริงๆ ถ้าใครจะซื้อเป็นของขวัญอะไรต่างๆ นานา ขวัญว่าเหมาะๆ 

        มางานปากกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องทาลิปแล้วสีตกร่อง ขวัญอยากลองลงไพรเมอร์ปากดูคะ ขวัญลองใช้เป็นของ Collection โอเคนะ ทาเคลือบไว้หนึ่งชั้นจากนั้นก็ลงสีพวกแมทต่างๆ ได้เลย ไม่มีกลิ่นด้วย

        เดือนนี้ขวัญลองเล่นลิปเยอะมาก แต่ที่หยิบมาเล่นแล้วถูกใจชอบก็เป็นของ Maybelline ตัวใหม่รุ่นลิปไล่สี 3 เฉด ที่ขวัญชอบจะเป็นสี PK02 ค่ะ ขวัญว่ามันโอเคนะ ทาเราอยากได้ลุคปากเซ็กซี่ก็หันสีนู้ดออกด้านนอก ด้านในก็จะเป็นสีชมพูสดๆ แต่ถ้าอยากให้ขอบปากชัดก็หันสีเข้มออกจ้า จบสบายในแท่งเดียว

        อีกหนึ่งแท่ง คือเจ้าลิปสไตล์ดินสอมันฮิตมาซักระยะแล้วล่ะค่ะ แต่ Mille เขาเพิ่งเปิดตัวมา ก็ไม่ทำให้น้อยหน้านะ เพราะคุณภาพเริ่ดอยู่ สีแมทแต่ไม่แห้งกร้าน แถมติดทน เวลาทานอะไรเข้าไปสีก็ยังทนอยู่ นอกจากนั้นยังเอาไปใช้เป็นบลัชออนได้ด้วยนะ คุ้มค่าใน 1 เดียว

        สุดท้ายๆ นอกเรื่องนิดนึง คือมีคนถามขวัญเยอะว่าหมวกสวยจังๆ ของอะไรๆ ยังไง พูด!!!! โอเคๆ หมวกใบนี้จาก IG @jetsetbrand ดีไซน์ดี เรียบหรู ใส่ง่ายได้ทุกลุค วันไหนคิดไม่ออกบอกไม่ถูกหยิบมาใส่ก็รอดแล้วค่าาา

         ต้องบอกว่าที่ขวัญหยิบมาในเดือนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสำอางที่ควรค่านะคะสาวๆ ขา แบบราคาไม่แพง มีไว้ก็ประโยชน์เยอะ จะมีแพงก็ jill stuart แต่ก็ต้องยอมใจในแพคเกจจิ้งเพราะสวย เลอค่า เหมาะกับผู้หญิงสายแบ๊วต้องมีไว้ครอบครองซักชิ้นเป็นที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นความชอบและความรู้สึกส่วนตัวของขวัญน้าาา สาวๆ คนไหนสงสัยหรือมีคำถามอยากให้ขวัญทำอะไรหลังไมค์มาโลดจ้าาาา ^^

 อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook