30 อัพก็ยังเป๊ะ เคล็ดลับหน้าเด็ก กิ๊ฟซ่า ปิยา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปของไทย

30 อัพก็ยังเป๊ะ เคล็ดลับหน้าเด็ก กิ๊ฟซ่า ปิยา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปของไทย

30 อัพก็ยังเป๊ะ เคล็ดลับหน้าเด็ก กิ๊ฟซ่า ปิยา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ดูอ่อนวัยไม่แก่ก่อนวัยของ กิ๊ฟซ่า ปิยา หรือ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลีเบอร์รี อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปของไทย ที่สวยเป๊ะเซ็กซี่เวอร์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีเธอยังคงดูแลตัวเองได้ดี เพราะถึงอายุเธอจะก้าวเข้าวัย 30 แต่ใบหน้ายังดูเหมือนสาวเรียนมหาวิทยาลัย พูดมาขนาดนี้สาวๆ Sanook! Women คงจอยากรู้แล้วสินะ ว่า กิ๊ฟซ่า จะมีเคล็ดลับอะไรมาฝาก พร้อมแล้วตามมาดูกันเลย

การดูแลผิวหน้าของกิ๊ฟง่ายๆ คือ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างเมื่อคืนนี้นอนไม่พอ ตื่นมาแล้วรู้สึกเลยว่ารูขุมขนกว้างขึ้น ใต้ตาจะคล้ำ อย่างใต้ตาคือเราไม่สามารถรักษาได้เลยถ้าเรานอนไม่พอ หลักๆ เลยก็คือเรื่องการพักผ่อน การออกกำลังกาย แล้วก็กินอาหารให้ถูก เราต้องรู้จักตัวเราเองข้างในว่าเหมาะกับอาหารประเภทไหนหรือเราขาดอะไรอยู่ เช่น กิ๊ฟเป็นคนที่ชอบตากแดด แล้วบางทีการตากแดดบ่อยๆ เป็นเวลานาน มันจะได้ผิวแทนก็จริงแต่มันจะหมอง

เพราะฉะนั้นเราต้องกินอะไรที่มันไปเสริมตรงนั้น ซึ่งก็คืออาหารเสริม แต่อาหารหลักก็สำคัญนะคะ พอเราอายุโตมากขึ้นเม็ดตาโบลิซึมเราไม่ค่อยดี การกินบีรูท จะช่วยทำให้ปรับระบบเมตาบอลิซึ่มมากขึ้น

ถ้าเรารู้แล้วว่าเราจะต้องกลูต้า ซึ่งกลูตามันไม่มีอยู่ในอาหาร เราก็ต้องซื้อกลูตาที่เป็นอาหารเสริมมา แต่ว่าถ้าเราจะต้องกินอะไรที่เป็นคอลลาเจน เราไม่จำเป็นอาหารเสริมที่เป็นคอลลาเจนก็ได้ เราไปกินพวกปลาที่เค้าสกัดมาแล้วก็เลือกกินเป็นอาหารแทน ซื้อมาคลุก สมมุติว่าอาหารเสริมตัวนี้เป็นคอลลาเจนจากแซลมอนน้ำลึกเราก็กินเป็นปลาจากแซลมอนน้ำลึกไปเลยค่ะ

รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองในสไตล์ของ กิ๊ฟซ่า ปิยา ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาไปย้อนดูพัฒนาการความงามของเธอคนนี้ ถึงความสวยจะมาไกลแต่ความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลยนะจ๊ะ อิอิ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 30 อัพก็ยังเป๊ะ เคล็ดลับหน้าเด็ก กิ๊ฟซ่า ปิยา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook