ปาดสี Vice Lipstick 1 ใน 100 เฉดสีใหม่จาก Urban Decay

ปาดสี Vice Lipstick 1 ใน 100 เฉดสีใหม่จาก Urban Decay

ปาดสี Vice Lipstick 1 ใน 100 เฉดสีใหม่จาก Urban Decay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่อลังการสมกับที่เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก Urban Decay ครั้งแรกของคอลเลคชั่น Vice Lipstick ลิปสติก 100 เฉดสีสุดปังที่เค้าเคลมไว้เลยว่า สีสวย ติดทน มีตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม ตอบโจทย์ทุกสีผิว พร้อมเฉิดฉายบนริมฝีปากของคุณได้เต็มที่ พร้อมเปิดตัว RUBY ROSE สาวเท่ในฐานะ Urban Decay Girl คนล่าสุด!

เกิดเป็นปรากฏการณ์ Talk of the Town ไปแล้วที่นิวยอร์กเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับ URBAN DECAY ที่เปิดตัว ‘VICE’ คอลเล็คชั่นลิปสติก ที่มีถึง 100 เฉดสี นอกจากมีสีใหม่ 74 สี และการกลับมาของสีฮ็อตฮิตจากคอลเล็คชั่นพิเศษ ที่มีให้เลือกถึง 6 Finishes อย่าง Mega Matte(MM), Comfort Matte(CM), Cream(C), Metallized(M), Sheer(S) และ Sheer Shimmer(SS) เนื้อสีเข้มข้นด้วยสูตรซิกเนเจอร์ Pigment Infusion System ของแบรนด์ปาดไปแค่ครั้งเดียว ได้สีสดชัด และไม่แห้งโดยจะเริ่มวางขายที่ไทยช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ในราคาแท่งละ850บาท

ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละเฉดของสีลิป สามารถจับคู่ได้อย่างดีกับลิปไลเนอร์ 24/7 Glide-on Lip Pencil ที่มีจำนวนกว่า 50 เฉด เพื่อริมฝีปากแจ่มชัดสมบูรณ์แบบ ในราคาแท่งละ 800 บาท อีกด้วย

• Urban Decay แบรนด์เครื่องสำอางสุดฟั๊งกี้ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กรีดร้องความเป็นแบรนด์สุดแสบแซ่บสะท้านอีกครั้งด้วยความเปรี้ยวซ่าส์ภายใต้แบรนด์บัญญัติ “Beauty with an Edge” หรือ “ความงามที่เหนือกว่า” ด้วยการออกคอลเล็คชั่นที่รวมเอาลิปสติกสีปังทั้ง 100 เฉดสี สู่สาวๆ makeup junkies ทุกคน ตั้งแต่เฉดสีอมเทาสุดคลั่ง จนกระทั่งถึงเฉดหวานๆที่ทาแล้วรอดแน่ๆ บรรจุอัดแท่งในแพ็คเกจจิ้งเก๋ไก๋พิมพ์ลายUD คงความเป็นผู้หญิง อันตราย และสนุกสนาน ในเวลาเดียวกัน

• พร้อมเปิดตัว RUBY ROSE ‘Urban Decay Girl’ คนล่าสุดของแบรนด์
• เวนเด ซอมเนียร์ ผู้นำ Urban Decay ในฐานะหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ / ผู้ร่วมก่อตั้ง พูดถึงRuby Rose ว่า “Urban Decay Girl” ไม่ใช่แค่คนที่คูลเก๋ไก๋ที่สุดในห้อง แต่ยังเป็นคนที่น่ารักที่สุดด้วย ดังนั้นเมื่อ Ruby Rose ปรากฏกายในฉากของหนัง พวกเราแทบจะถูกตรึงพร้อมกันตรงที่เธอมีลุคซ่าๆแบบแบ้ดแอซ ที่มากับทัศนคติไม่แคร์โลก แต่ก็มีจิตวิญญาณของความสนุกสนาน เธอนี่แหละที่สื่อถึงแบรนด์UDได้อย่างแท้จริง เธอดูแสบซ่าแสนซนแม้ในชุดจากห้องเสื้อหรูหรา haute couture ด้วยรอยสักที่แทบจะมีทุกตารางนิ้วของผิว แล้วปากอิ่มๆนั่นอีกล่ะ..ช่างเข้ากับทรงผมสไตล์เอดจ์ซะนี่กะไร และตอนนี้เธอก็ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอนั่นแหละคือ “Vice” ที่น่าหลงใหลที่สุดของแบรนด์

• หน้าที่ของการเป็น “Vice ที่น่าหลงใหลที่สุด” คืออะไรน่ะหรอก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ซ่าต่อให้โลกตะลึง แล้วแผ่กระจายความเป็นตัวของตัวเอง ความหลงใหลในสีสัน แล้วก็ “ความงามที่เหนือกว่า” ที่เธอทำได้ดีอยู่แล้ว ด้วยสีปากสวยๆทั้ง 100 เฉด

คลั่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับคอลเลคชั่น Vice Lipstick 2016 ความอลังอยู่ที่เฉดสีของลิปสติกทั้งหมด 100 เฉดภายใน 1 คอลเลคชั่น ซึ่งถือว่าเยอะเว่อร์วังอลังปังสุด  ไล่ตั้งแต่สีง่ายๆที่ใช้ได้ในทุกๆ วัน ไปจนถึงเฉดสีที่เข้มที่สุด แปลกที่สุด มีให้ครบทุกสีเพื่อกลายร่างเป็นสาวสุดแสบที่สวยสมบูรณ์แบบ

 

ปาดสี CHECKMATE ชมพูสุดจี๊ดที่ทาแล้วจะเพิ่มความสดใสเป็นสาวซ่าที่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นผู้หญิง เรื่องเนื้อลิปสติกไม่ผิดหวังปาดทีเดียวสวยเป๊ะสีเดียวกับแท่ง ความติดทนค่อนข้างพอใจนะคะ ปกติเวลาทาลิปสติกสีชมพูโทนนี้ไม่นานสีก็หลุดออกไป แต่ตัวนี้สีค่อนข้างแน่น ยิ่งใช้คู่กับดินสอเขียนขอบปากสีเดียวกัน บอกเลยว่าสวยปังชนะเลิศ

 

URBAN DECAY มีวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เเละ Sephora สาขา Siam Center, Mega Bang Na, Central World, Emquartier เเละ Central Embassy หรือสามารถสั่งซื้อ online ได้ที่ www.central.co.th/urban-decay เเละ www.sephora.co.th/brands/urban-decay

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook