หน้าตึงเพราะดึงเอง เคล็ด(ไม่)ลับ ของ ดี้ ชนานา สาวสองพันปี

หน้าตึงเพราะดึงเอง เคล็ด(ไม่)ลับ ของ ดี้ ชนานา สาวสองพันปี

หน้าตึงเพราะดึงเอง เคล็ด(ไม่)ลับ ของ ดี้ ชนานา สาวสองพันปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดี้ ชนานา สาวสองพันปีที่ยังคงความสวยเป๊ะหน้าตึงแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ด้วยวิธีบริหารหน้าง่ายๆ ไม่ต้องเจ็บตัว หรือทุ่มเงินล้าน ก็ได้หน้าตึงกระชับ โดยไม่ต้องศัลยกรรม

ยุคนี้สมัยนี้การออกกำลังกายกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจและหันไปดูแลสุขภาพให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม ดี้ ชนานา ดาราสาวรุ่นใหญ่ วัย 52 ปีก็เป็นอีกคนที่เข้ายิมออกกำลังกายจนได้รูปร่างที่สวยเป๊ะ จนตอนนี้กลายเป็นไอดอลรุ่นใหญ่ของใครหลายๆ คน

แต่ใช่ว่าการออกกำลังกายเพื่อได้หุ่นดีแล้วจะสวยปิ้งทุกคน บางคนหุ่นเป๊ะปังแต่หน้าดันเหี่ยวมองแล้วดูโทรมก็มีให้เห็นอยู่นะคะ วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ด(ไม่)ลับ ของ ดี้ ชนานา ด้วยวิธีการบริหารหน้า คอ และหน้าอกให้ตึงกระชับ ลดอาการแก้มยัอย จะมีการบริหารอย่างไรนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันได้เลย

ท่าที่ 1 บริหารหน้า เริ่มจากการ "ยิ้ม" จะช่วยบริหารยกแก้ม ที่จะช่วยยกกระพุ้มแก้มให้ยกขึ้น วิธีการคือการจับบริเวณหางตาไว้แล้วยิ้มไม่ให้เห็นฟัน แต่ละครั้งค้างไว้ประมาณ 5-10 วินาที ทำได้เรื่อยๆ เวลาว่าง

ท่าที่ 2 บริหารลำคอ ท่านี้อาจจะต้องหาห้องที่เป็นส่วนตัวในห้องหรือในรถก็ได้ เพราะท่านี้จะคล้ายกับกิ้งก่าร่าเริง (พี่ดี้เค้าบอกไว้) ท่านี้จะเป็นการดึงกล้ามเนื้อจากหน้าอกขึ้นมาลำคอ วิธีการคือการยิ้มเห็นฟันแต่จะเป็นการดึงมากกว่าเดิมดึงขึ้นมาตั้งแต่เนินหน้าอก ค้างไว้สักประมาณ 5-10 วินาทีเหมือนกัน

แค่นี้เองบอกแล้วว่าง่ายมากกกก ไม่อยากหน้าเกี่ยวก่อนวัยเริ่มบริหารหน้ากันตั้งแต่วันนี้ ลูกเกดเห็นความตึงของพี่ดี้แล้วสัญญาเลยว่าจะบริหารหน้าทุกวัน แก่ไปจะได้เป็นสาวสองพันปีกับเค้าบ้าง (กล้ามาก) อิอิ

ขอบคุณคลิปจาก Facebook Chanana Nutakom

ย้อนดูความสวยแซ่บของ ดี้ ชนานา กาลเวลาฆ่าเธอไม่ได้จริงๆ 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หน้าตึงเพราะดึงเอง เคล็ด(ไม่)ลับ ของ ดี้ ชนานา สาวสองพันปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook