รีวิวลิปสติกถูกและดี แพ็คเกจเริ่ด เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้

รีวิวลิปสติกถูกและดี แพ็คเกจเริ่ด เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้

รีวิวลิปสติกถูกและดี แพ็คเกจเริ่ด เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ ใกล้เข้ามาทุกทีๆ แล้วสำหรับวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ซึ่งก็โอเคเป็นประจำตามธรรมเนียมที่ว่านอกจากเราจะถือโอกาสนี้บอกรักคุณแม่ พาคุณแม่ไปเที่ยวแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขวัญมักจะทำให้ท่านก็คืออออออ แอบซื้อของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้ท่านค่าาาา ขวัญว่านะ คุณแม่ก็เป็นผู้หญิงเน๊าะ ลิปสติกน่าจะเป็นสิ่งใกล้ตัวเราๆ มากที่สุด ขวัญเลยไปรวบรวมลิปสติกที่ราคาย่อมเยา แพ็คเกจจิ้งสวยๆ เริ่ดๆ มาเป็นทางเลือกให้สาวๆ กัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นมาดูกันค่ะ

        เริ่มที่ชิ้นแรกกับแบรนด์ของ L'oreal มองในเรื่องของแพ็คเกจจิ้งก่อนเลยล่ะกัน ขวัญว่าเขามีความเรียบหรู ดูไฮอยู่นะ มีทั้งแบบสีดำ สีทอง แล้วก็มีตัวอย่างสีลิปให้ดูบนตัวแท่ง เออเริ่ดๆ นะจุดนี้ ส่วนในเรื่องของคุณภาพก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าแพ็คเกจจิ้งเลยค่ะ เม็ดสีแน่น สีไม่เพี้ยนจากตัวอย่าง แต่!!!! ความติดทนยังไม่ขนาดนั้น แต่แพคเกจนางเริ่ด ผ่านอยู่ค่าาา

แพ็คเกจจิ้ง : 5/5
คุณภาพ : 4/5
ราคา : 399 บาท

          ต่อกันที่แบรนด์ Maybelline เลยค่ะ แบรนด์นี้แต่ก่อนเรื่องแพ็คเกจจิ้งต้องยอมรับว่าก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นเป็นสี่เหลี่ยม ฝาโปร่งแสงดูปิดแล้วไม่ค่อยล็อคเท่าไร ซึ่งตอนนี้เขาทำออกมาใหม่แล้วจ้าาา กับคอลเลคชั่นตัวใหม่ ก็ยังคงแท่งเหลี่ยมเหมือนเดิม แต่ฝามีตัวล็อคแน่นไม่หลุดง่าย มีลูกเล่นด้วยการไล่สีของฝา ซึ่งขวัญว่ามันดูชิคๆ ขึ้นเยอะเลยแหละ ส่วนในเรื่องของคุณภาพ ก็ไม่เลวนะคะ ขวัญชอบตัวใหม่แบบไล่สีเขามากกก รู้สึกสีละมุนแล้วไม่ต้องพกลิปหลายๆ แท่ง เพราะเราสามารถสร้างมิติให้กับริมฝีปากได้เลย เก๋อ่ะ

แพ็คเกจจิ้ง : 4/5
คุณภาพ : 4/5
ราคา : 299 บาท

         อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับคำเครมมาอยู่แล้วว่าเป็นเครื่องสำอางที่ถูก คุณภาพดี สำหรับ Catrice มาดูที่แพ็คเกจจิ้งกันก่อนเลยค่ะ ด้านนอกแค่ได้จับรู้สึกได้ว่ามีน้ำหนักที่พอดีมือ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียบหรูดูดี สามารถหยิบมาเติมระหว่างวันได้แบบเริ่ดๆ เลยแหละ ส่วนคุณภาพ เกลี่ยง่าย เนื้อดี สีสวย แต่ความติดทนยังไม่ว้าวเท่าไร แต่พกไว้เติมระหว่างวันได้ค่า แพ็คเกจจิ้งเริ่ด อิอิ

แพ็คเกจจิ้ง : 5/5
คุณภาพ : 3/5
ราคา : 220 บาท

         มีแต่แพ็คเกจจิ้งที่เป็นแบบแท่งไปเยอะแล้ว มาที่แบบจิ้มจุ่มกันบ้างค่ะ สำหรับแบรนด์นี้บอกเลยคุณแม่ขวัญก็ช้อบชอบ สำหรับ NYX เพราะเนื้อมันเนียนๆ เกลี่ยง่าย สีดี สีสไตล์ผู้ใหญ่ใช้ได้สบาย เม็ดสีแน่น โอ๊ยมาเต็ม ส่วนแพคเกจก็ดูดี เรียบๆ ดูไฮเหมือนกัน ตัวเองยังชอบเลย อิอิ

แพ็คเกจจิ้ง : 5/5
คุณภาพ : 5/5
ราคา :  220 บาท

         มาที่แบรนด์สัญชาติเกาหลีกันบ้างค่ะ สำหรับ Mille ขวัญว่าแบรนด์เรื่องแพ็คเกจจิ้งคือสาวสายหวาน คุณแม่ฟุ้งฟริ้ง คุณลูกเตรียมไปจัดมาเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้เลยค่ะ เพราะแพคเกจน่ารักมากกก มุ้งมิ้งตลอด ส่วนเรื่องคุณภาพก็โอเคเลยทีเดียวค่ะ แน่นติดทนๆ

แพ็คเกจจิ้ง : 5/5
คุณภาพ : 4/5
ราคา : 495 บาท

         ลองเลือกดูนะคะสาวๆ ขา ซื้อสีที่คุณแม่ชอบ หรือเราอยากให้คุณแม่ทา เลือกเลยใส่กล่องผูกโบว์ไปหลายๆ แท่ง รับรองคะว่าคุณแม่เปิดมายิ้มแก้มปริแน่นอน เพราะขวัญเชื่อเลยว่า เราเป็นผู้หญิงเรายังอยากได้กล่องที่เปิดมาแล้วเครื่องสำอางเยอะ อิอิ คุณแม่ก็ต้องชอบเหมือนกัน แถมเราเลือกของดีในราคาย่อมเยา คุณแม่ต้องปลื้มใจแน่นอน อิอิ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook