ไอเดีย พรีเวดดิ้งแบบชาวบ้านๆ โบราณ สไตล์ขวัญเรียม

ไอเดีย พรีเวดดิ้งแบบชาวบ้านๆ โบราณ สไตล์ขวัญเรียม

ไอเดีย พรีเวดดิ้งแบบชาวบ้านๆ โบราณ สไตล์ขวัญเรียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพพรีเวดดิ้ง เป็นการเก็บความทรงจำผ่านภาพถ่ายด้วยความหวานๆ อีกช่องทางหนึ่งที่คู่บ่าว-สาว หลายคู่นิยมทำกัน

ครั้งหนึ่งในชีวิตของคู่รัก คงไม่พ้นการก้าวสู่ประตูวิวาห์ และก่อนงานวิวาห์ คู่รักเกือบทุกคู่ ก็ต้องผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านรูปภาพ หรือ การถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง (Pre Wedding) 

นอกจากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบหวานๆ แล้ว ปัจจุบันการถ่ายภาพก่อนแต่งงานนี้ ยังมีไอเดียแปลกๆ แต่น่ารักอีกมากมาย ที่คู่รักเลือกกัน และเธอคนนี้ "คุณบิว" เจ้าสาวหมาดๆ สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ได้แชร์รีวิวการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบบ้านๆ ราคาไม่สูง แต่สวยและน่าจดจำ ไว้ดังนี้

รีวิวพรีเวดดิ้งแบบชาวบ้านๆ โบราณ สไตล์ขวัญเรียม

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะเราชื่อ "บิว" จ้า นี่เป็นครั้งแรกเลยสำหรับกระทู้ในพันทิปของเรา หากผิดพลาดประการใดขออภัยมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ...

ก็ตามหัวข้อเรื่องเลยนะคะ วันนี้อยากจะมารีวิวรูปพรีเวดดิ้งของเราจ้า แบบชาวบ้านๆ สไตล์ขวัญเรียมจ้า เอ๊ะ!! หรือว่าจะเป็นสไตล์พี่มากแม่นากดี 555 

เอ้า..เข้าเรื่องเลยนะคือเราเพิ่งเป็นเจ้าสาวมาหมาดๆ เลยจ้า เพิ่งผ่านงานแต่งมาเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 59 นี้เอง เราถ่ายพรีเวดดิ้งกันเองแต่งหน้าทำผมกันเองหมด คือแบบว่ามันเซฟมากๆ กับการที่จะไปถ่ายที่สตูดิโอแพงๆ จริงอยู่ถ่ายในสตูได้รูปสวย ชุดสวย แต่งหน้าทำผมและช่างกล้องอย่างมืออาชีพ แต่ราคาก็สูงมากกกกก

เราเลยอยากจัดงานแต่งแบบเซฟๆ ไม่เปลืองกับรูปพรีเวดดิ้งเราก็เลยให้น้องสาวแฟนเป็นคนถ่ายให้เลย ต้องบอกก่อนว่าน้องแฟนก็ไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพนะคะ อาศัยว่าถ่ายรูปเป็นก็ดึงตัวมาให้ถ่ายให้เลย 

ลองๆ กันไป เรากับแฟนเป็นคนจ.ราชบุรี พอดีมีบ้านที่นั่นให้ถ่ายสถานที่สวยๆ ฟรีด้วย ทุกอย่างฟรีหมดค่ะ

การถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งนี้เราลงทุนซื้อผ้าจากสำเพ็งมาพันๆ รอบตัวใส่เป็นโจงกระเบนและสไบกันเอง เบ็ดเสร็จก็ราวๆ 400 บาทจ้า เห็นไหมว่าเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งที่ถูกมากกกกก

เดี๋ยวกระทู้ต่อไปจะมาลงรายละเอียดการจัดงานแต่งแบบเซฟให้ดูกันนะคะ สำหรับกระทู้นี้เอาแค่เรื่องพรีเวดดิ้งไปก่อนจ้า

เอ้า....1....2....3....เริ่มดูกันเล้ยยยยย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ไอเดีย พรีเวดดิ้งแบบชาวบ้านๆ โบราณ สไตล์ขวัญเรียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook