สารพัดประโยชน์จากสเปรย์น้ำแร่ เสกความสวยจากภายนอกสู่ภายใน

สารพัดประโยชน์จากสเปรย์น้ำแร่ เสกความสวยจากภายนอกสู่ภายใน

สารพัดประโยชน์จากสเปรย์น้ำแร่ เสกความสวยจากภายนอกสู่ภายใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ฮาโหลลลล สาวๆ ขา วันนี้ขวัญจะมาบอกไอเท็มที่ช่วยเพิ่มพลังระหว่างวันให้ทั้งความสดชื่นในตัวเอง และยังเป็นการบำรุงผิวหน้าไปในตัวอีกกกกก นั้นก็คือ! น้ำแร่ ค่าาาาา จริงๆ ปกติขวัญชอบพกน้ำแร่นะ เพราะมีความรู้สึกว่าเวลาที่ฉีดน้ำแร่ไปแล้วมันสบายผิว สบายหน้า ฉีดแล้วสดชื่นนนน อิอิ

          อย่างที่ผ่านมาช่วงรับปริญญา ด้วยความที่มหาวิทยาลัยขวัญกำหนดรับปริญญาเมษาหน้าร้อนเชียวค่ะ! แล้วชุดครุยเน๊าะ คุณขา อากาศร้อนอีกกกกก สิ่งสำคัญนอกจากเครื่องสำอางที่สามารถทนได้ทั้งวันแล้ว ขวัญก็จะเตรียมน้ำแร่พกติดกระเป๋าเครื่องสำอางใบจิ๋วไว้ด้วย จะบอกว่ามันดีจริงๆ (แอบกระซิบบอก! มีเพื่อนๆ บอกว่าเย็นแล้วหน้าขวัญมันยังดูสดชื่นอยู่เลยเน๊าะ) หน๊ะๆๆๆ ชอบใจไปปป 555555555555

          วันนี้ขวัญจะมาบอกสารพัดประโยชน์จากน้ำแร่กันค่ะว่า เจ้าน้ำแร่หนึ่งขวดเนี่ย มันสามารถช่วยเราเรื่องอะไรได้บ้าง

1. ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับใบหน้า ทำให้ร่างกายตื่นสดใส

2. เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

3. ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น

4. ลดสิว ลดความมันบนใบหน้า

         จริงๆ ขวัญก็ลองใช้น้ำแร่มาหลายยี่ห้อนะคะ ทั้งถูกทั้งแพง แต่ที่กำลังสนใจมาก และติดใจ ย้อนกลับไปก่อนคือขวัญสงสัยและพูดกับหลายๆ คนมาบ่อยแล้วว่า น้ำแร่ที่เราใช้กินเนี่ย มันเอามาฉีดหน้าไม่ได้หรอ! ก็มันคือน้ำแร่ แล้วทำไมฉีดไม่ได้ แล้วทีนี้ขวัญได้เจอน้ำแร่ดื่มยี่ห้อ Iceland Spring ซึ่งเขาบอกว่านอกจากจะดื่มกินเพื่อรักษาสุขภาพแล้ว ยังสามารถเอามาถ่ายใส่ขวดแล้วฉีดหน้าได้เลยอีก คือชอบใจตรงจุดๆ นี้ด้วยไง ดื่มก็ได้ ฉีดหน้าก็ได้ ปลื้มใจตรงนี้ เป็นอันว่า มันโอเคมากที่ได้เจอกันนะจ่ะ ^^

        แต่สำหรับยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยใช้ ก็ยังใช้อยู่นะ เพราะแต่ละยี่ห้อเขาก็จะมีส่วนผสมบำรุงไม่เหมือนกัน ตัวฝาแดงน้องมะเขือเทศ Fresh drop ก็ชอบ ละอองเบาสบายหน้าดี ซึ่งแต่ละสิ่งก็จะทำหน้าที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ชอบใจและติดการฉีดน้ำแร่ มีติดตัว ติดบ้านไว้ไม่ขาดเลยค่าา ^^

 อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook