รีวิวสกินแคร์ หน้าขาวใส ปากชุ่มชื่นในราคาหลักสิบ

รีวิวสกินแคร์ หน้าขาวใส ปากชุ่มชื่นในราคาหลักสิบ

รีวิวสกินแคร์ หน้าขาวใส ปากชุ่มชื่นในราคาหลักสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ ขา ตามคำสัญญาและคำเรียกร้อง เพราะมีสาวๆ Inbox มาถามเรื่อยๆ เลยว่า ขวัญใช้สกินแคร์อะไร ทำไมหน้าใส หน้าขาว ซึ่งเอาจริงๆ ขวัญเคยรีวิวตัวนี้ไปแล้วหลายรอบมากกก เพราะใช้แล้วชอบจริงๆ ย้ำแล้วย้ำอีก อยากให้ได้ลองใช้จริงๆ

         วันนี้ขวัญก็เลยมาทำ มินิรีวิวเบาๆ สกินแคร์ราคาหลัก 10 ที่ดูแลทั้งใบหน้า และอีก 1 ลิปสติกที่ราคากำลังดี ใช้ได้นาน ในราคาหลักสิบเหมือนกันมาฝากสาวๆ กัน สำหรับส่วนตัว ขวัญ มี 3 ชิ้นนี้ไม่เคยขาดจริงๆ >.<

         เริ่มที่ชิ้นแรก Olay Natural White Ageless Aura ตัวนี้ถือเป็นสกินแคร์สุดที่รักกับ Olay ซองม่วงที่ช่วยบำรุงผิวแบบ 2 in 1 ขาดไม่ได้ในทุกเช้า เพราะนอกจากจะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย Niacinamide (Vitamin B3) แถมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยส่วนผสมของ SPF15/PA++ ที่สำคัญเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสารสกัดธรรมชาติจากรากต้น Mulberry ที่มีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสและคืนชีพให้ผิวสวย ดีขนาดนี้ ยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจเลย หาซื้อก็ง้ายง่ายที่ 7-11 เลยค่า

ราคา  20 บาท/ซอง

         ชิ้นต่อมา นางเอกของขวัญตลอดมา สำหรับ Olay ซองเหลือง ที่ใครๆ ก็แอบงงทำไมไม่ทำเป็นกระปุกซักที!!!! คือมันดี มันดี มันดี้ดี เวลาคนใกล้ๆ ตัวขวัญถาม ขวัญก็จะบอกเขาหมดว่าฉันใช้ Olay แก ซองเหลืองๆ ขวัญจะทาเฉพาะก่อนนอน โปะไปเลยค่ะเต็มที่ ตื่นเช้ามาหน้าดูเต็ม ผิวเด้ง หน้าไม่แห้ง ไม่ลอก แล้วที่สำคัญหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แล้วรอยดำจากสิวก็จางลงไวมาก เพื่อนที่ได้ลองก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเออ ดีๆ ขวัญซื้อเป็นแพคถ่ายใส่กระปุกตลอด อิอิ

ราคา 8 - 15 บาท/ซอง

           ตัวสุดท้ายบำรุงผิวหน้าแล้ว ริมฝีปากห้ามละเลยค่าาา ช่วงนี้เทรนด์ลิปสีแมตมา จะปล่อยให้ปากแห้ง เป็นขุยไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งเราก็ต้องมีการสครับ มาส์กปากอะไรต่างๆ นานาไว้เราค่อยมาว่ากันอีกที แต่วันนี้ขวัญจะแนะนำลิปมันของ Nivea ค่ะ ขวัญจะชอบเป็นสูตร ผสมน้ำผึ้ง เนื้อมันดี้ดี เช็ดน้ำเกลือเสร็จก็ลงลิปมันก่อนเลย ปากจะได้ชุ่มชื่น เวลาลงลิปจะได้ไม่ตกร่อง แถมการที่เราทาลิปมันบำรุงไปก่อนทาพวกครีมหรือยาทาหน้าต่างๆ นานา ยังเป็นการช่วยป้องกันริมฝีปากดำอีกด้วยนะ

ราคา 75 บาท (บางครั้งมีโปรแพค 2 ราคายังไม่ถึง 100 เลยค่ะสาวๆ คุ้มค่า ปล.เจอโปรรีบสอยด่วน)

           ก็ลองไปหามาใช้กันดูนะคะสาวๆ ขา ทั้งหมดนี้ราคาอยู่แค่หลัก 10 แถมยังหาซื้อง่าย ยังไงสาวๆ ก็ไปเลือกดูกันเน๊าะ ถ้ากลัวว่าจะแพ้ครีมไหม ลองทาที่บริเวณใต้คาง เนื้ออ่อนดูก่อน ถ้าไม่แพ้ก็จัดไปเลย ดีไม่ดียังไงแชร์บอกเขาด้วยเน้ออออ มีคำถามอะไรสงสัยหลังไมค์มาโลดดดด ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook