เทียบชัดๆ ! สร้างตา 2 ชั้น แบบตาข่าย Vs สติกเกอร์ แบบไหนดีกว่ากัน..?

เทียบชัดๆ ! สร้างตา 2 ชั้น แบบตาข่าย Vs สติกเกอร์ แบบไหนดีกว่ากัน..?

เทียบชัดๆ ! สร้างตา 2 ชั้น แบบตาข่าย Vs สติกเกอร์ แบบไหนดีกว่ากัน..?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ขวัญเชื่อว่าผู้หญิงก็คงอยากมีอารมณ์ที่มีชั้นตาสวยๆ จะชั้นแคบ ชั้นกว้างขอให้มีก็โอเค! ซึ่งถ้าไม่อยากจะเจ็บตัว ใจยังไม่พร้อม เพื่อความสวย มีหรอผู้หญิงจะหาไอเท็มตัวช่วยไม่ได้ โฮ๊ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ!!! นั้นก็คือการติดตา 2 ชั้นนั้นเอง จริงๆ แล้ว การทำตา 2 ชั้นด้วยวิธีการใช้อุปกรณ์ช่วยมันก็มีอยู่หลายตัวค่ะ

         ไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิมพลาสเตอร์ยาสีเนื้อ ม้วนเทปกาว 3M กาวสร้างชั้นตา สติกเกอร์สำเร็จรูป และล่าสุดกับตาข่าย และวันนี้ขวัญเลยจะหยิบมาเทียบให้เห็นชัดๆ กันเลยค่ะว่า ระหว่าง สติกเกอร์ติดตา 2 ชั้นแบบสำเร็จรูป กับตาข่ายติดตา 2 ชั้น แบบไหนมันเนียน มันโอเคกว่ากัน ไปดูกันเลยยยยย

         เริ่มที่แบบเดิมที่ขวัญเคยใช้ก่อนนะคะสาวๆ นั้นก็คือ แบบสติกเกอร์ติดตา 2 ชั้น ที่ขวัญใช้เป็นสีเนื้อค่ะ ของ Malian คือในช่วงก่อนที่จะแบบตาข่ายอันนี้คือ เดอะเบส แอนด์ เดอะเบสของขวัญเลยจริงๆ เพราะมันเนียนมากก มองไม่ค่อยออกถ้าไม่ได้หลับตานอนขนาดนั้น ซึ่งก็ถือว่าโอเค แต่ถ้าต้องแต่งตาเยอะๆ บางทีมันก็ยังโดดๆ นะ แอบนูนให้เห็นชัดเจนอยู่เหมือนกัน

เทียบชัดๆ

          สำหรับแบบตาข่าย ก็ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ดี้ดีจริงๆ คือส่วนตัวนะ ถ้าขวัญมีเวลาขวัญก็จะติด เพราะมันเนียนมากกกก ตัวนี้ที่ขวัญใช้เป็นของพี่สาวสุดน่ารัก Magic Mesh ของพี่ไอซ์ padie นั้นเอง คือดีงามพระราม 9 มองเนียนหาแทบไม่เจอ แต่มันต้องใช้เวลาในการรอกาวเซ็ตตัวแปปนึง ซึ่งถ้ารีบๆ ก็ต้องใช้แบบสติกเกอร์จริงๆ แต่ดีอ่ะเวลาแต่งตาปังๆ ติดตาสองชั้นก็จับไม่ได้ เริ่ดนะจุดๆ นี้

เทียบชัดๆ

         ลองไปปรับใช้กันดูนะคะสาวๆ ขา จริงๆ แล้วเขาก็มีดีคนละแบบแหละ ขึ้นอยู่กับว่าเราสะดวกและชอบที่จะใช้แบบไหน สำหรับตัวขวัญเองก็ใช้ทั้ง 2 แบบเลยค่ะ วันไหนรีบๆ ไม่มีเวลาก็จัดสติกเกอร์ไป แต่วันไหนต้องการความเนียนสุดพลังก็จะใช้ตาข่าย ถ้าสาวๆ คนไหนมีคำถามสงสัยยังไง ติดไม่ได้ หาซื้อไม่เจอหลังไมค์มาเน้อออออ ในครั้งหน้าขวัญจะหยิบจับตัวไหนมาเทียบกันอีกห้ามพลาดนะ บัยบายยยย ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook