ฟังทางนี้ เรามีความลับผิวสวยเร่งด่วน ของสาวชาววังมาบอก!

ฟังทางนี้ เรามีความลับผิวสวยเร่งด่วน ของสาวชาววังมาบอก!

ฟังทางนี้ เรามีความลับผิวสวยเร่งด่วน ของสาวชาววังมาบอก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หลายๆ คนชอบกดดันหรือชอบคิดว่าตัวเองไม่สวย แต่ Sanook! Women ขอบอกให้มั่นใจเอาไว้ก่อนเลยว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง ยิ่งผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ดูดีขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นปล่อยใจให้ว่างแล้วมาหาทางดูแลตัวเองกันดีกว่า ซึ่ง Sanook! Women คิดว่าเรื่องของผิวพรรณเป็นหนึ่งเรื่องที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ผู้หญิงดูดี เราเลยมีเคล็ดลับเรื่องของการดูแลผิวให้สดใสอย่างเร่งด่วนมาบอกกัน

          

          หลายคนอาจจะต้องเสียเงินกับการบำรุงผิวสารพัดชนิด แต่อยากให้รู้กันไว้ว่าสมุนไพรไทยใกล้ๆ ตัวทั้งหลายนี่ล่ะที่ช่วยให้ผิวใสได้จริงๆ ยิ่งคนที่ผิวแพ้ง่าย เราว่าการใช้สิ่งที่ไม่มีสารเคมีดูจะเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งเลย ซึ่งเราจะยกตัวอย่างพวกเหล่าสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการดูแลผิวอย่าง...
          - มังคุด มีคุณสมบัติชะลอการเกิดสิว ลดสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว
          - บัวบก ช่วยสมานผิว ลดการเกิดรอยแผลเป็น ผิวแพ้ง่าย
          - แตงกวา ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน
          - ว่านหางจระเข้ ลดการระคายเคือง ทำให้แผลหายเร็ว
          - ข้าวโอ๊ต ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ผิวเรียบเนียน
          - ขมิ้น ลดการอักเสบ การระคายเคือง ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่
          - มะนาว มี AHA ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ขจัดเซลผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ
          - มะเฟือง ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน
          - ดินสอพองสตุ ดูดชับสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน

          เห็นไหมล่ะว่าแต่ละชนิดที่พูดมาเป็นสมุนไพรใกล้ตัวทั้งหมดเลย

          แต่หลายคนอาจจะรู้สึกยุ่งยากไปเสียหน่อย หากต้องสรรหาเอาเจ้าสมุนไพรเหล่านี้มาผสม หมัก คั้นนั่นนี่ด้วยตัวเอง แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปแล้ว เพราะเราได้ตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์สมุนไพรผงพอกหน้าสาวสยามที่นำเอาสมุนไพรทั้ง 9 ชนิดมารวมไว้ในซองเดียว วิธีใช้นั้นก็ง่ายมากแค่ผสมผงสมุนไพรกับน้ำพอประมาณ บีบผสมในซองให้เข้ากัน นำมานวดวนให้ทั่วใบหน้าและบริเวณที่ต้องการ แล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 5-10นาที แล้วล้างออก เท่านี้ก็สามารถบำรุงผิวแบบเร่งด่วน

          ง่ายๆ แค่นี้ยังไม่พอเรามียังมีสูตรสำหรับแก้ปัญหาเฉพาะจุดที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วย

          สำหรับสาวๆ ที่อยากขจัดสิวที่หลัง สิวหน้าอก: ให้ใช้ผสมกับน้ำมะนาว กากกาแฟ และน้ำอุ่น จะให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

          ใครที่มีผิวมันมากๆ รูขุมขนใหญ่: ใช้ผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ น้ำมะนาว พอกทิ้งไว้ ลองใช้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง (อันนี้แนะนำเมื่อต้องการบำรุงเร่งด่วน)

          ผู้ที่มีปัญหาของเรื่องสิวเสี้ยน: ใช้ผสมกับน้ำมะนาว น้ำอุ่น เพื่อให้มาส์กมีความเข้มข้น ขัดวนบริเวณจมูกหรือบริเวณที่มีสิวเสี้ยน แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นเพื่อให้รูขุมขนกระชับ

          แถมสำหรับใครที่รักแร้ดำ รักแร้มีกลิ่น ขาหนีบดำ ข้อพับดำ: ใช้ผสมกับกากกาแฟ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ นำมาขัดบริเวณที่จุดหยาบกร้าน เป็นเวลา 5-10นาที แล้วล้างออก ผิวจะดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

          แต่ละสูตรไม่ยากเลย สำหรับเราที่มีปัญหาเรื่องของสิวเสี้ยนพอได้ทดลองพอก หลังจากล้างออกรู้สึกได้ว่าเจ้าสิวเสี้ยนดูอ่อนกำลังลง และผิวก็นุ่มๆ เนียนๆ ขึ้นบริเวณที่ใช้ด้วย สมุนไพรไทยนี่ได้ผลจริงๆ สำหรับสาวๆ สามารถเอาสูตรไปทดลองทำกันได้ แล้วได้ผลหรือว่าได้ค้นพบสูตรใหม่ๆ ก็อย่าลืมมาบอกให้ Sanook! Women ได้ร่วมแชร์ด้วยล่ะ

          ไหนๆ ก็มาแบบไทยๆ กันตั้งแต่แรกแล้ว Sanook! Women เลยขอฝากเคล็ดลับความงามในแบบร้อยกรองกันไว้ให้เข้ากับเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันด้วย




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook