สองมือแม่นี้...รักลูกและรักษ์โลก

สองมือแม่นี้...รักลูกและรักษ์โลก

สองมือแม่นี้...รักลูกและรักษ์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            ยังจำสัมผัสจากสองมือของแม่ได้ไหม

          มือของแม่ที่อาจจะไม่ค่อยนิ่มสักเท่าไหร่แต่เป็นมือคู่เดียวกันกับที่ป้ายน้ำตาปลอบใจเราในวันที่เราโดนเพื่อนแกล้ง มือที่ลูบหัวเราเบาๆ เพื่อให้กำลังใจเพราะรู้ว่าเราไม่อยากไปโรงเรียนในเช้าวันนั้น



          มือที่คอยสับหมู หั่นผัก เปิดฝาหม้อร้อนๆ เพื่อเตรียมซุปที่เราชอบกินและรีดชุดนักเรียนให้เราจนเรียบ แต่ในเวลาจำเป็น ก็เป็นมือคู่นี้อีกเช่นกันที่เปลี่ยนหลอดไฟให้ในคืนที่หลอดไฟขาด แต่เราต้องทำการบ้านส่งครู



          สองมือที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่เคยปฏิเสธอะไรก็ตามที่ทำได้เพื่ออนาคตของลูก แต่เลือกที่จะปฏิเสธไม่รับถุงพลาสติก เพราะรู้ว่านี่คือวิธีที่จะรักษาสิ่งแวดล้อมเอาไว้ให้รุ่นลูกและรุ่นหลาน



          ทั้งหมดนี้คือที่มาของไอเดียในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาชุด The Hand ที่เล่าเรื่องราวของสองมือแม่ผ่านการตีความของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับชื่อดัง ที่ทำให้ไอเดียนี้ออกมาเป็นภาพเคลื่อนไหวที่มีทั้งพลังและความอบอุ่น

          ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญภูมิใจไม่ใช้ถุง ของเทสโก้ โลตัส ที่รณรงค์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยทุกๆ วันพุธ หากลูกค้าปฏิเสธที่จะรับถุงพลาสติกเมื่อซื้อของที่เทสโก้ โลตัส ก็จะได้รับแต้มกรีนพอยท์พิเศษ 150 แต้ม

           ติดตามเรื่องราวพลังรักของแม่ที่ทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกได้ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาที่จะทำให้คุณนึกถึงสิ่งที่แม่ทำเพื่อเราเรื่องนี้



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook