5 ตัวแม่ขอสลัดส้นสูง มาสวยชิคด้วย แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

5 ตัวแม่ขอสลัดส้นสูง มาสวยชิคด้วย แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

5 ตัวแม่ขอสลัดส้นสูง มาสวยชิคด้วย แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมสตรีทแฟชั่นสุดชิคของ  5 ตัวแม่ซุปตาร์ ขอสลัดส้นสูงแล้วหยิบรองเท้าผ้าใบมาแมทช์กับเสื้อผ้าในสไตล์ที่แตกต่างแต่ลงตัวทุกคน

ยุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้หญิงเราหันมาใส่ รองเท้าผ้าใบ จนกลายเป็นแฟชั่นมาแรง จาก 1 เป็น 2 , 3 และ 4 คู่ บางคนมีจนล้นตู้ รุ่นใหม่ใครว่าหายาก ต้องไปตามหามาใส่ให้ได้ เหล่าซุปตาร์คนดังที่ Sanook! Women รวบรวมมาให้สาวๆ ได้ดู แต่ละคนเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของวงการที่ขอสลัดรองเท้าส้นสูงเปลี่ยนลุคเป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดเท่ จะมีใครกันบ้าง ตามมาซูมกันใกล้ๆ ได้เลย

เป้ย ปานวาด นับวันยิ่งดูเด็กทั้งหน้าตาและการแต่งตัวลดวัยจนลืมไปเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ส่วนสไตล์ที่แม่เป้ยใส่กับรองเท้าผ้าใบบ่อยๆ จะเป็นกระโปรงหรือเดรสแนวผู้หญิง สวยเก๋ถูกใจสาวๆ จนไปตามล่าหาซื้อมาใส่ตามกันมาใส่ ถึงบางคู่ราคาจะแรงเกือบ 3 หมื่น สาวกระเป๋าหนักไหนพร้อมสู้จัดไปสักคู่เลยค่ะ

จุ๋ย วรัทยา เปลี่ยนลุคจากสาวหวานเป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดเท่ ตอบโจทย์ทุกลุคแมทช์กับเสื้อผ้าอะไรก็ดูเก๋ กู้ด ดูดี 

อั้ม พัชราภา ตัวแม่ซุปตาร์ที่ไม่ค่อยได้เห็นเธอใส่ รองเท้าผ้าใบ สักเท่าไร แต่ถ้าวันไหนเธอได้ใส่ละก็บอกเลยว่าสวยเด่นสะดุดตา ไม่ธรรมดาจริงๆ 

สวยหรูในลุคสาวสปอร์ตเกิร์ลต้อง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เน้นความเรียบง่าย แต่ไม่จืดชืด ด้วยการแมทช์เสื้อผ้าคุมโทนกับรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็พร้อมเดินสวยไปทุกที่แล้วค่ะ

ปิดท้ายด้วย ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าของไทย ที่ไม่ว่าจะหยิบใสรองเท้าผ้าใบคู่ไหน แบรนด์ก็ขาดตลาดจนต้องตามล่าหาพรีออเดอร์ ในเรื่องของเสื้อผ้าเธอนี้แหละที่เป็นหนึ่งในสาวไทยคนแรกๆ ที่ฉีกกฎการใส่เดรสหวานๆ กับรองเท้าผ้าใบ เพิ่มความน่าสนใจ แต่ละชุดที่เธอเลือกใส่นั้นบอกเลยว่าสวยปังอลังทุกสไตล์ แม่ก็คือแม่ จริงๆ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ ของ 5 ตัวแม่ขอสลัดส้นสูง มาสวยชิคด้วย แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook