สูตรขัดผิวขาว ก้นเนียน ใส่ขาสั้นเรียวสวยของ ใบเตย อาร์สยาม

สูตรขัดผิวขาว ก้นเนียน ใส่ขาสั้นเรียวสวยของ ใบเตย อาร์สยาม

สูตรขัดผิวขาว ก้นเนียน ใส่ขาสั้นเรียวสวยของ ใบเตย อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตย" ประโยคฮิตจากเพลงของ ใบเตย อาร์สยาม นักร้อง-นักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ขาเรียวสวย ผิวเนียน ใส่ขาสั้นทีไรหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

วันนี้ Sanook! Women ได้สูตรเด็ดขัดผิวให้ขาวเนียนของ ใบเตย มาฝาก มาดูกันสิว่ากว่าจะมีผิวแบบนางจะต้องทำอย่างไร พร้อมกับเทคนิคการเลือกใส่กางเกงยีนส์ให้ขาดูยาวกว่าเดิม สาวขาตันคนไหนอยากรู้แล้ว ไม่ต้องรอช้่า ตามมาดูกันเลย

วิธีดูแลผิวของ ใบเตย อาร์สยาม

พื้นฐานผิวของใบเตยไม่ได้เป็นคนขาว แต่มีผิวพรรณที่เนียนละเอียด เป็นคนดำที่ผิวดูไม่สกปรก ยิ่งในส่วน ขา เราจะผิวดีกว่าจุดอื่น หมายถึงเราจะขาเรียว ผิวไม่หยาบกร้าน ช่วงที่ผ่านมา ใบเตย ถ่ายละครหนักมาก เลยไม่ค่อยมีเวลาทาครีมหรือบำรุงอะไรมาก ขอแค่ได้นอนเต็มที่ละเน้นการดื่มน้ำเยอะๆ แต่ถ้ามีเวลาว่างจะไปขัดผิว กินกลูต้า ฉีดวิตามิน ฉีดคอลลาเจนทั่วไป และอีกสิ่งที่ทำเป็นประจำคือการขัดผิวด้วยตัวเอง ใช้แค่มะขามเปียก นำมาขัดผิว วิธีนี้จะช่วยให้ผิวผ่องใสโดยธรรมชาติ

นอกจากนี้เวลาใบเตยไปทะเลแล้วชอบทำ คือการใส่บิกินี่ เพราะว่าเวลาเราไปทะเลทุกครั้งเราจะได้รับไอโอดีน แล้วเวลาผิวใบเตยได้อาบแดดหรือโดนแดด มันจะโอเคมาก ใบเตยเลยไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะต้องดูแลผิวให้ขาวตลอดเวลา

วิธีกระชับขาของ ใบเตย อาร์สยาม 

ใบเตยเต้นทุกวันอยู่แล้ว เวลาออกคอนเสริตก็เต้น 8 เพลง สิ่งที่ได้ออกมากที่สุดคือ เรียวขา ขามันเลยดูโอเค จนมีหลายคนชมว่าเป็น แม่สาวขาเรียว

ทรงขาสั้นที่เห็นแล้วมันใช่ที่สุด

กางเกงยีนส์ขาสั้นทรงไฮคัท หน้าสั้นหลังยาว เป็นทรงที่ชอบมากที่สุด แต่หลังๆ จะมีคนบอกว่าเป็นกางเกงในยีนส์ ชอบใส่เอวสูงที่ต้องเห็นแก้นก้นนิด ทรงแบบนี้จะช่วยใหขาดูยาวเรียวขึ้นได้จริง

และสิ่งที่อยากบอกสาวๆ คืออย่าใส่กางเกงที่เน้นจุดอับชื้นหรือรัดมากเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นจะเป็นการเน้นเนื้อช่วงล่างให้ดูดำและมีความชื้นในตรงจุดนั้น การเลือกทรงกางเกงที่เหมาะกับตัวเองใส่แล้วมั่นใจเป็นอะไรที่ดีที่สุดค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ สูตรขัดผิวขาว ก้นเนียน ใส่ขาสั้นเรียวสวยของ ใบเตย อาร์สยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook