ไม่หวั่นกระแสก๊อปปี้! มั่นใจ Miss International Thailand 2016 the reality เป็นเจ้าแรก

ไม่หวั่นกระแสก๊อปปี้! มั่นใจ Miss International Thailand 2016 the reality เป็นเจ้าแรก

ไม่หวั่นกระแสก๊อปปี้! มั่นใจ Miss International Thailand 2016 the reality เป็นเจ้าแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            “คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง” นางงามรุ่นใหญ่และนักแสดงในฐานะผู้จัดการประกวด  Miss International Thailand 2016 ยอมไม่ได้เสียแล้ว จนต้องออกมาเผยตอกย้ำจุดยืนของการประกวดเวทีแห่งนี้ที่แตกต่างและมีเอกลัษณ์จากเวทีประกวดอื่นๆ  เพราะกระแสการประกวด นางงามช่วงนี้มาแรงเหลือเกิน เรียกว่าแข่งขันแย่งซีนกันแบบซ้อตต่อซ็อตกันเลยทีเดียวไม่ว่า จะกิจกรรม การจัดประกวด หรือแม้กระทั่งการ ทำรูปแบบการโปรโมทเหล่าสาวงามในรายการเรียลลิตี้ ผ่านรายการโทรทัศน์

            เวที Miss International Thailand 2016 ที่ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนตามหาความฝันผ่านรายการ Miss International Thailand 2016 the reality ที่ตอนนี้ทางเวทีประกวด  MIT 2016  ได้มุ่งมั่นที่อยากจะนำเสนอชีวิตจริงของเหล่านางงามและเส้นทางความยากลำบาก จากการปฏิบัติภารกิจในแต่ละโจทย์ เพื่อเฟ้นหานางงามที่ทรงคุณค่า ทั้งความสวย รูปร่าง มากความสามารถ และมีปฏิภาณไหวพริบ ซึ่งการันตรี ความเป็นตัวจริงไม่เฟค ด้วยการคัดเลือก จากเหล่าคณะกรรมการ และเหล่า Commentators อาทิ ทั้งคุณม้า อรนภา กฤษฎี,คุณธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูลและกรรมการตัวแม่แห่งวงการนางงาม คุณลักษณ์ ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฐ์ชัย ที่ช่วยกันคัดกรองเฟ้นหานางงามที่ใช่ที่สุดเพียงหนึ่งเดียว จาก 14 คนสาวงาม ในรอบตัดสิน วันที่ 17 กันยายน นี้ เพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดยังเวที Miss International ระดับโลก ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคมนี้

           โดยผู้จัดสาวสวย คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง ได้เผยว่า  “เรามั่นใจว่าเราคือเวทีแรกในประเทศไทย ที่จัดทำการประกวดออกมาผ่านรูปแบบรายการเรียลลิตี้เป็นเจ้าแรกตั้งแต่ปี 2015 และยังยืนยันที่จะทำผ่านรูปแบบรายการเรียลลิตี้เช่นนี้ต่อไป เพราะเราอยากจะตีแผ่และเปิดโอกาส ให้กับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนางงามได้เข้ามาสัมผัส กับเวทีการประกวดที่มีมาตรฐานและเกณฑ์การคัดเลือก จากเหล่าคณะกรรมการและภารกิจ ผ่านมุมมองความรู้สึกและประสบการณ์จากชีวิติจริง ที่ทุกคนจะได้รับจากเวทีการประกวดแห่งนี้ ที่ไม่มีใครจะก๊อปปี้ลอกเลียนแบบได้  ทั้งรูปแบบของการแข่งขันจากการคัดเลือก จนกว่าจะเดินทางมาถึงรอบ 14 คนสุดท้ายที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความสามารถ โดยผู้ชนะจะได้รับของรางวัลมงกุฎเพชร รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

        ทั้งนี้ การประกวดจะมีคอมเม้นเทเทอร์สุดแซบฝีปากจัดจ้านทั้ง 4 ท่าน ที่มีทั้งประสบการณ์และมุมมองของวงการนางงามและวงการบันเทิง และในปีนี้เรายังมีแคมเปญดีๆให้ผู้ชมทางบ้านร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นไปชม Miss International 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น ฟรี!!!เพียงส่ง Clip การเดินแบบด้วยชุดราตรีประกอบเพลง "เพราะเธอ" ในสไตล์ของคุณมาดูเรียลลิตี้รายการ Miss International Thailand 2016 the reality ความฝันกับชีวิตจริง น้ำตา ความมั่นใจ และบุคลิก อะไรคือตัวตัดสิน เริ่มเทปแรก 20 สิงหาคม ศกนี้ ที่ช่องไทยรัฐทีวีหมายเลข 32 อยากให้ทุกคนรอติดตามค่า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook