เสี่ยงหน้าพังถ้ายังทำแบบนี้!

เสี่ยงหน้าพังถ้ายังทำแบบนี้!

เสี่ยงหน้าพังถ้ายังทำแบบนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเรื่องของการบำรุงผิวเดี๋ยวนี้ รอไม่ได้แล้ว  ต้องเริ่มดูแลกันตั้งแต่เนิ่นๆ   เพราะว่า ขนาดผิวสาวอย่างนี้ แต่ถ้าต้องเผชิญกับมลภาวะในปัจจุบัน อย่างขาดการบำรุงแล้วล่ะก็ Sanook! Women ว่า ไม่เกิน 5 ปีผิวสาวก็กลายเป็นผิวเสียแน่ๆ

เพราะสาวๆ รู้กันหรือเปล่าว่าแค่เดินถนนหน้าก็เยินได้แล้ว!!!
จากข้อมูลบอกว่าประเทศไทยของเราติดอันดับ 1 ใน 10 ของเมืองที่ร้อนที่สุดในโลก ซึ่งความร้อนแรงนี้ไม่ธรรมดาเพราะถึงเราจะใส่เสื้อก็ยังป้องกันได้เพียงนิดหน่อยเท่านั้น หรือถ้าจะกางร่มก็ยังไม่เพียงพอเพราะฟุตบาทก็สามารถสะท้อนรังสียูวีเข้าสู่ผิวหน้าของเราได้ถึง 45% อีก หรือใครจะบอกฉันเลือกที่จะอยู่ในร่ม อย่าชะล่าใจไปเพราะรังสียูวีก็สามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาได้ถึง 90% แล้ว

แล้วแสงแดดทำร้ายผิวเราได้ขนาดไหน...นอกจากผิวคล้ำ ไหม้ ที่เกิดจากแสงแดดแล้ว เจ้ารังสียูวีในแสงแดดยังเป็นตัวการในการทำลายอีลาสตินหรือสิ่งที่ทำให้ผิวหน้าของเรายังดูเด้งอยู่ ซึ่งพอเจ้าอิลาสตินถูกทำลายบ่อยเข้าๆ ก็ทำให้ผิวของเรามีริ้วรอย หย่อนคล้อย ดูแก่ก่อนวัยอันควร หรืออาจทำให้ผิวเกิดความผิดปกติจนสามารถพัฒนาเป็นมะเร็งผิวหนังได้ในอนาคต

เห็นไหมล่ะ! นี่แค่เดินถนนยังไม่รวมกิจกรรมอื่นๆ ที่เราต้องเจอกับแสงแดดเลย

ดังนั้นมาเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้มาเริ่มปกป้องผิวจากความคล้ำเสียและบำรุงให้ผิวขาวอมชมพูไร้จุดด่างดำกันดีกว่า โดยมี 3 ขั้นตอนอย่างการล้างหน้าให้สะอาดหลังจากที่ต้องออกเผชิญด้านนอกทุกวัน เลือกครีมบำรุงผิวที่ช่วยปกป้องได้ด้วยอย่าง...
          - ครีมที่มีส่วนผสมของ SPF หรือค่าของการปกป้องผิวจาก UVB โดยเลือก SPF30 ซึ่งเป็นค่า SPF ที่แพทย์แนะนำว่าสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน โดย SPF 30 จะสามารถดูดซับรังสี UVB ได้ถึง 96.7% แล้วซึ่งนั่น เพราะยิ่ง SPF มากแต่ความสามารถในการดูดซับ UVB นั้นจะเพิ่มขึ้นมาเพียงไม่ถึงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ และครีมก็จะยิ่งมีความเหนียวเหนอะหนะ
          - มีค่า PA ซึ่งเป็นค่าปกป้องรังสี UVA ซึ่งมีค่าสูงสุดคือ PA+++
          - มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ซึ่งถือว่าเป็นวิตามินหนึ่งที่จำเป็นต่อผิวของเรามาก เพราะวิตามินบี 3 ช่วยให้เซลล์ผิวของเราทำงานได้เป็นปกติ ให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี สร้างเกราะป้องกันของผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยให้จุดด่างดำ ริ้วรอยร่องลึกดูจางลง และให้ผิวเนียนเรียบมากขึ้น

          - มีวิตามินซีที่ช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว จึงช่วยปรับสีผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น
          - มีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวและยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
            เพียงเท่านี้ก็สามารถคืนผิวสาวขาวใสอมชมพูได้แล้ว

ซึ่งถ้าลองมองหาครีมบำรุงในท้องตลาดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและราคาเหมาะสมสำหรับสาวๆ ในวัยเรียนแล้ว ก็มีพอนด์ส ใหม่ ไวท์ บิวตี้ นี่ล่ะ ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญที่มีประโยชน์ทั้งหมดข้างต้น ทั้งยังมาใน 2 สูตรที่มีเนื้อครีมแตกต่างกัน

คือ ซองสีส้ม เนื้อครีมแบบฉ่ำน้ำ ซึมซาบเร็ว ทำให้ผิวดูโกลว์เหมาะสำหรับผผู้ที่มีผิวแห้งหรือคนที่ชอบผิวแบบสาวเกาหลี (Dewy Look) และซองสีชมพูเนื้อครีมแบบแมตต์ คุมความมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือคนที่ชอบการแต่งหน้าเป๊ะๆ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน

หลังจากบำรุงผิวกันเป็นประจำแล้ว อย่าลืมขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือการดูแลผิวด้วยปรนนิบัติ อย่างการมาสก์หน้า พอกผิวบ้างเพื่อบำรุงแบบแอดวานซ์กันบ้างสักสัปดาห์ละครั้ง ดูแลผิวกันอย่างครบวงจร รู้เคล็ดลับกันตั้งแต่เนิ่นๆ แถมยังทำได้แค่นี้ อย่าลืมดูแลผิวสาวกันตั้งแต่วันนี้จะได้มีผิวสวยใส อวดได้กันตั้งแต่วันนี้ไปอีกหลายๆ สิบปีข้างหน้ากันเลย



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook