3 ขั้นตอนง่ายๆ เพิ่มจุดเด่นและแก้ไขจุดด้อยให้หน้าเนียนใสด้วย Bobbi Brown

3 ขั้นตอนง่ายๆ เพิ่มจุดเด่นและแก้ไขจุดด้อยให้หน้าเนียนใสด้วย Bobbi Brown

3 ขั้นตอนง่ายๆ เพิ่มจุดเด่นและแก้ไขจุดด้อยให้หน้าเนียนใสด้วย Bobbi Brown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ Sanook! Women ไปดูคอลเลคชั่นใหม่จาก Bobbi Brown กับการเพิ่มจุดเด่นและแก้ไขจุดด้วย 1 2 3 และเมคอัพคอลเลคชั่นลิมิเต็ด จะมีเครื่องสำอางอะไรและมีทริคอะไรในการแต่งหน้าให้สวยในแบบที่เป็นคุณ be who you are ตามลูกเกดมาดูสเต็ปง่ายๆ ได้เลยค่ะ

- Instant Confidence Stick ตัวนี้สาวหน้ามันต้องลอง ทาแล้วผิวที่มัน ตกร่องจะดูแมทขึ้น ทาแล้วไม่เป็นคราบไม่อุดตัน เริ่ดเวอร์

- Retouching Face Pencil เป็นการนำข้อดีของรองพื้น คอนซีลเลอร์ คอเรคเตอร์มารวมกัน

วิธีใช้ต้องหาสีที่เหมือนผิว วงที่จุดๆ นั้นเพื่อการปกปิดที่เหมือนผิวจริงมากที่สุด แต่บางคนใช่คอนซีลเลอร์และคอเรคเตอร์และใช้นิ้วแตะไปแตะมาเพื่อนที่จะกว้างมากลายเป็นจุดใหญ่ ปกปิดไปกว่าครึ่งหน้าดูหนาจากที่จะหน้าดูใสๆ แบบธรรมชาติกลายเป็นหนาโบ๊ะยิ่งกว่าใช้รองพื้น เพราะฉะนั้นการใช้ดินสอแบบนี้จะปกปิดได้ผิวที่เนียนกว่า

ต่อด้วยการใช้สีที่สว่างกว่าผิว เติมร่องลึกบริเวณร่องแก้ม เงาข้างจมูกหรือทาดั้งให้โด่งขึ้นได้ด้วยสีสว่าง

มาถึงสีเข้ม ใช้เป็นเฉดดิ้ง ให้ใช้บางๆ ไม่ต้องทาเยอะ เกลี่ยให้ดี แค่นี้ก็จะได้หน้าที่เรียวกว่าเดิม ทริคง่ายๆ ที่จะสร้างเงาได้อย่างเป็นธรรมชาติคือการใช้แปรง จะเก็บรายละเอียดได้กว่ามือ (หรือแล้วแต่คนถนัด)

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ ทาบริเวณส้นแก้ม ใต้ท้องคิ้ว ไม่แนะนำให้ทาหน้าแก้ม บางคนทาแก้มแล้วทาไฮไลท์ทับ เวลาถ่ายรูปจะเห็นเลยว่าแก้มที่ปัดแว่นหายไป นั้นเป็นเพราะการทาไฮไลท์บริเวณหน้าแก้ม ลองทาขึ้นมาบริเวณโหนกแก้มจะได้จุดที่พอดีไม่โดยบรัชออนและสร้างมิติให้ใบหน้าได้ดีกว่าเดิม

- Retouching Wand ถ้าให้เทียบตัวนี้กับเครื่องสำอาง เปรียบได้กับรองพื้นแบบน้ำ และมีส่วนผสมของสิ่งที่จะช่วยให้ผิวเต็มเติมให้เนียนมากยิ่งขึ้น ส่วนหัวฟองน้ำที่เห็นแบบนี้จะช่วยให้คุณทาในจุดที่ต้องการแม้ในจุดเล็กๆ ใครที่ผิวระหว่างวันผิวดูเหนื่อย ดูโทรม ใช้ตัวนี้เติมระหว่างวันได้ ให้ผิวที่สวยทุกองศา ต่อให้กล้องละเอียดแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ 

นอกจากนี้ยังมีพาเลทสุดกริ๊ด Bobbi Brown The Nude library celebrating 25 years เป็นการเฉลิมฉลองและเป็นการกลับมาอีกครั้งของอายแชโดว์ที่ได้รับความนิยม 40 สี 

ปิดท้ายความเก๋ด้วย City Collection 3 พาเลทตาแก้ม ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 3 เมืองใหญ่ที่บ๊อบบี้ บราวน์หลงรัก นั่นก็คือ นิวยอร์ก ลอนดอน และปารีส ที่มาพร้อมสีลิปสติกที่ครีเอทสีมาให้อย่างลงตัว

 

 

สาวๆ สามารถไปลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา หรือจะช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th ลองแล้วเป็นอย่างไร อย่าลืมมาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า...บ๊ายยยย

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook