เช็คลิสต์สีผมที่ใช่ บอกอะไรในตัวคุณ

เช็คลิสต์สีผมที่ใช่ บอกอะไรในตัวคุณ

เช็คลิสต์สีผมที่ใช่ บอกอะไรในตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เลือกสีผมจากอะไรกันบ้างคะ? เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยก็ต้องเลือกตามความชอบส่วนตัวกันทั้งนั้น ต่อให้เทรนด์สีไหนมาแรงก็เถอะ ถ้าไม่ชอบก็คงไม่ทำหรอกเนอะ แล้วรู้หรือเปล่าว่าสีผมบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของคุณได้ น่าตื่นเต้นเหมือนกันน้า.. ลองมาเช็คดูสิคะว่า สีผมที่เราชอบทำ ซ่อนอะไรบางอย่างในตัวเราอยู่

สีม่วง
สีแห่งความหนักแน่น แข็งแกร่ง ตัดสินใจอะไรแล้วไม่ค่อยเปลี่ยน ชอบวางแผน คาดการณ์ บางครั้งถึงกับเช็คพยากรณ์อากาศเลยทีเดียว สีม่วงเป็นส่วนผสมของสีแดงอันร้อนแรงและสีน้ำเงินอันเงียบสงบ จึงเป็นจุดสมดุลทางด้านจิตใจ ทำให้ควบคุมอารมณ์ได้ดี มีมาดสุขุม ดูมั่นคง โดดเด่น สง่า มีความเป็นตัวของตัวเองแกมหยิ่งทะนงเล็กๆ แต่จริงๆ แล้วมีความอ่อนโยนที่ไม่ค่อยแสดงออกมาตรงๆ เท่าไร เป็นคนที่น่าค้นหา ดูลึกแต่ไม่ลับ น่าค้นหา

สีแดง
สี แห่งเพอร์เฟคชั่นนิสต์ตัวแม่ มีระเบียบแบบแผน มีความฉลาดหลักแหลม มีความรับผิดชอบสูง หน้าใหญ่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือ แต่ก็เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ไม่ยอมแพ้ใคร โดยเฉพาะผมสีแดงเข้มๆ จะเป็นสีของผู้นำ และอำนาจ ผมยิ่งไปกว่านั้นสีแดงเข้มๆนี้ จะทำให้ความเป็นลีดเดอร์ในตัวของคุณเฉิดฉาย

สีดำ
สีแห่งเจ้าแม่แฟชั่น ที่หนึ่งในไอเท็มเด็ดของแฟชั่นนิสต้าอีโก้ตัวแม่ทั้งหลายต้องมี เป็นสีที่แสดงถึงพลังและความแข็งแกร่ง และแสดงออกได้ชัดเจนว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระ มีความมั่นใจในตัวเองสูง เรียกว่าบางครั้งก็ไม่ยอมฟังใคร มีความคิดเป็นของตัวเองซะส่วนใหญ่ เป็นคนแคล่วคล่อง ว่องไว ทำอะไรเร็ว และละเอียดอ่อนมากในทุกๆ เรื่อง

สีเทา
มองโลกในแง่ดี ชอบท่องเที่ยว มองหาความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ขยันหาเงิน เพื่อจะได้ครอบครองทุกสิ่งที่ต้องการ อยากได้อะไรต้องได้ เพราะเชื่อว่าต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม ตารางของคุณจะแน่นตลอด หากใครจะนัด ช่วยนัดล่วงหน้า เป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสูงมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

สีน้ำตาล
ปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ สุภาพ สุขุม มีสติ อ่อนโยน ตัดสินใจทำอะไรเด็ดขาด มีกำลังใจที่เข้มแข็ง กล้าเผชิญกับทุกๆ ปัญหา คุณเป็นนักพูดที่ดีเลิศ มีความอยากเอาชนะนิดๆ สีน้ำตาลนั้นเป็นสีที่สร้างความสว่างและเป็นสีแห่งออร่าของผู้ชนะ

นอกจากจะมีสีผมสวยแล้ว สาวๆที่ชอบทำสีผมก็อย่าลืมดูแลสุขภาพเส้นผมกันด้วยนะคะ เพราะสีผมสวยแล้ว เส้นผมก็ต้องสวยพร้อมโชว์ด้วยเนอะ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมทำสีโดยเฉพาะ เพื่อให้ผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี ผมสวย ต้องไม่เสียน้า

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ ผลิตภัณฑ์ที่ผสานคุณค่าสารบำรุงเส้นผมของน้ำมันธรรมชาติที่ได้มาจากอัลมอนด์ออยล์ และ อาร์แกนออยล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook