“ม๊าเดี่ยว” ปะทะสาวงาม Miss International Thailand 2016 บุกถนนสีลม

“ม๊าเดี่ยว” ปะทะสาวงาม Miss International Thailand 2016 บุกถนนสีลม

“ม๊าเดี่ยว” ปะทะสาวงาม Miss International Thailand 2016 บุกถนนสีลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            “ม๊าเดี่ยว” ปะทะสาวงาม Miss International Thailand 2016 บุกถนนสีลม  ชวนชมรายการ จะเฟคหรือของจริง? หาคำตอบได้ทุกเสาร์-อาทิตย์ ทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32   5 ทุ่มตรง เริ่ม เสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้การันตีบททดสอบของเส้นทางฝ่าฟัน จากคอมเมนท์ตัวแม่สุดหิน“ม้า -อรนภา ,ธัญญ่า - ธัญญาเรศ, ลักษณ์ ภูมิรัตน์ และ เนย ณหทัย

         เปิดตัวผู้เข้ารอบจากเวทีการประกวด Miss International  Thailand  2016  เหล่า 14 สาวงาม จากเส้นทางการประกวด และตีแผ่ความยากลำบากชีวิตนางงาม ของการเป็น Miss International Thailand กว่าจะเข้ารอบสุดท้ายจากการคัดเลือกของคณะกรรมการและเหล่าคอมเม้นท์ ฝีปากกล้า ทั้ง 4 คน อย่าง คุณม้า อรนภา, คุณธัญญาเรศ คุณลักษณ์ ภูมิรัตน์ ตัวแม่แห่งวงการนางงามและคุณเนย ณหทัย ผู้จัดการประกวด

        พร้อมทั้งกระทบไหล่ Net Idol ที่โด่งดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง "น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฏ์" หรือ "นางแบบภูธร" โดยจะเริ่มเดินขบวนจากซอยละลายทรัพย์ ถึง ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์  อีกทั้งยังมีแคมเปญดีๆให้ผู้ชมทางบ้านร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นไปชม Miss International 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น ฟรี!!!เพียงส่ง Clip การเดินแบบด้วยชุดราตรีประกอบเพลง "เพราะเธอ" ในสไตล์ของตัวเองส่งมายังแฟนเพจ (ติดตามรายละเอียดเพิ่ม)

    ทั้งนี้ คุณ เนย ในฐานะผู้จัดการประกวดและผู้ที่มีประสบการณ์จากการประกวดมาหลายเวที อยากจะขอย้ำถึงวัตถุประสงค์ของการประกวด ซึ่งเราถือเป็นเจ้าแรกที่อยากจะทำ เวทีการประกวด ในรูปแบบรายการเรียลลิตี้ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนางงามได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ในแบบชีวิตจริง การคัดเลือกของจริง แห่งเวทีคุณภาพที่เรามีทั้งกรรมการ กูรูทั้งในวงการนางงงามและวงการบันเทิง มาช่วยคัดกรองเฟ้นหาสาวงามที่ใช่ และสมเกียรติกับตำแหน่งที่ได้รับจริงๆ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss International ระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่นในปลายเดือนตุลาคมนี้  

อยากให้ทุกท่านช่วยติดตามกิจกรรมของเวทีการประกวด ผ่านทางรายการ Miss International Thailand 2016  เดอะเรียลลิตี้ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 5 ทุ่มทางไทยรัฐทีวี 32 แห่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook