5 สูตรลับความสวย ด้วยเบกกิ้งโซดา

5 สูตรลับความสวย ด้วยเบกกิ้งโซดา

5 สูตรลับความสวย ด้วยเบกกิ้งโซดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กันจริงๆ ค่ะ อยากสวยแต่ไม่ดูแลตัวเองไม่ได้นะคะสาวๆ ขา แล้วสาวๆ รู้ไหมคะ สิ่งใกล้ตัวที่สุดอย่างเบกกิ้งโซดา ที่นอกจะช่วยในเรื่องการทำขนมแล้ว ยังสามารถช่วยเรื่องความสวยความงามได้อีกด้วยนะคะ

1. สามารถช่วยสครับผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึก สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ล้างหน้าไม่สะอาด สามารถใช้สูตรนี้ได้เลย ผสมเบกกิ้งโซดา + นม ในอัตราส่วน 2 ต่อ 3 นวดให้ทั่วหน้า ขัดเบาๆ จะเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกนั้นเองค่ะ

2. นำมาสระผมได้ด้วยแหละค่ะสาวๆ ขา สำหรับผมที่ต้องเจอกับสารเคมีสารพัด ให้ผสมเบกกิ้งโซดา + แชมพูสระผม ในอัตราส่วนเท่าๆ กัน แล้วนำมาสระผมตามปกติเลย ซึ่งสูตรนี้จะเป็นการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเลยล่ะค่ะ

3. ฟอกฟันขาวก็สามารถนะคะ สำหรับใครที่เป็นคอชา กาแฟ ให้ใช้เบกกิ้งโซดาโรยบนยาสีฟัน ทำความสะอาดตามปกติ แล้วใช้เบกกิ้งโซดาผสมน้ำบ้วนปากเลยค่ะ จะเป็นการขจัดคราบหินปูนได้ หาเวลาทำสัปดาห์ล่ะครั้งนะคะสาวๆ

4. อยากผิวสวย เบกกิ้งโซดาก็ช่วยนะคะ ผสมน้ำมันมะพร้าว กับ เบกกิ้งโซดา ในอัตราส่วน 1 ต่อ 1 แล้วขัดผิวตามปกติ หลังจากขัดเสร็จให้ทาโลชั่นทันที จะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีทีเดียวค่ะ

5. สุดท้ายแก้เท้าด้าน แห้ง ให้ผสมเบกกิ้งโซดา + น้ำมันมะกอก + น้ำมะนาว นำมาผสมกัน แล้วแช่เท้า จากนั้นใช้เบกกิ้งโซดาผสมกับครีมโลชั่นแล้วทาตามปกติ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

        ช่วยเรื่องความสวยความงามของเราได้ขนาดนี้ หาซื้อง๊ายง่าย แถมสารพัดประโยชน์ขนาดนี้ น่าลองแล้วจริงๆ อย่ารอช้าพุ่งตรงไปซุปเปอร์แล้วไปจัดมาเลยค่าา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook