คู่รักญี่ปุ่นเสี่ยงตายถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่แปลกที่สุดในโลก

คู่รักญี่ปุ่นเสี่ยงตายถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่แปลกที่สุดในโลก

คู่รักญี่ปุ่นเสี่ยงตายถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่แปลกที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่บ่าวสาว ได้ลงทุนเสี่ยงเพื่อให้ได้ภาพพรีเวดดิ้ง หรือภาพแต่งงานที่แปลกที่สุดในโลก โดยพวกเขาใช้พลาสติกห่อตัวเข้าด้วยกัน แล้วดูดออกกาศออก ก่อนที่จะให้ช่างภาพลงมือกดชัตเตอร์

 


ภาพที่ออกมาดูแล้วช่างเหลือเชื่อ แต่การจะได้ภาพมานั้น ต้องใช้เทคนิคที่มีความเสี่ยง และพลาดไม่ได้เลย พวกเขา ถูกห่อพลาสติกเข้าด้วยกัน และดูดอากาศในห่อพลาสติกนั่นออกจนหมด แต่ละครั้ง จะใช้เวลาเพียงแค่ 4 วินาที ที่ช่าง
ภาพจะกดชัเตอร์เพื่อบันทึกภาพไว้ และแน่นอนว่า ช่วงเวลานั้น หนุ่มสาวคู่นี้ ไม่มีอากาศหายใจเลย

แม้ภาพที่ออกมา จะแปลกแตกต่าง และได้รับความสนใจอย่างมาก แต่คู่บ่าวสาว ก็ต้องเสี่ยงตาย ทีมงานที่ถ่ายทำ ก็ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ และมีทีมช่วยชีวิตคอยจับตามองอย่างใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตาม ภาพเหล่านี้ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปหลายแง่มุม ส่วนหนึ่งเห็นว่ามันเป็นความเสี่ยง ที่อาจจะเสียหายถึงขึ้นเสียชีวิตได้เลย หากมีเหตุผิดพลาดเกิดขึ้น

Hal Kawaguchi ช่างภาพชาวญี่ปุ่น ผู้ถ่ายทำภาพชุดนี้ กล่าวว่า เขาให้คู่บ่าวสาว เข้าไปอยู่ในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ จากนั้นก็ใชเครื่องดูดฝุ่น ดูดอากาศออก เพื่อที่จะสื่อให้เห็นถึงความรัก และความใกล้ชิด แนบสนิทแบบที่สุด ขั้นตอนในการถ่ายทำนั้น เริ่มจากอธิบายให้ทั้งคู่เข้าใจถึงสถานการณ์ให้ดีเสียก่อน จากนั้นก็ซ้อมข้างนอกจนมั่นใจ ก่อนจะเข้าไปในถุงจริงๆ

จากนั้น ก็ปิดถุงและดูดออกกาศออกจนหมด และเขาก็ใช้เวลาแค่ 4 วินาทีในการถ่ายแต่ละครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องไม่มีการผิดพลาดเลย ส่วนคู่บ่าวสาว จะต้องกลั้นให้ใจครั้งละประมาณ 10 วินาที หรืออาจจะมากกว่านั้นเพียงเล็กน้อย


Hal กล่าวอีกว่า ภาพที่เขาถ่ายนี้ ต้องการจะแสดงให้เห็นถึงอนุภาพของความรัก ซึ่งต้องให้คู่รัก ใกล้ชิดกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จะไม่มีระยะห่างใดๆ เลยสำหรับความรักของพวกเขา และเขาก็คิดว่า ความรักเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในโลก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คู่รักญี่ปุ่นเสี่ยงตายถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่แปลกที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook