สูตรลับหุ่นสวยของ อ้น ศรีพรรณ

สูตรลับหุ่นสวยของ อ้น ศรีพรรณ

สูตรลับหุ่นสวยของ อ้น ศรีพรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนเคยเป็นสาวอวบ แก้มอิ่ม บอกเลยบัดนี้ อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ กลายเป็นสาวที่สามารถพิชิตหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้แล้วจ้า เพราะนอกจากออกกำลังกายอย่างหนักด้วยการเต้น ซุมบ้าแล้ว ยังได้ตัวช่วยดีดีจาก เมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ไลท์ นมเมจิโปรตีนสูง มาเพื่อช่วยพิชิตหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้น งานนี้ อ้น-ศรี พร้อมแชร์สูตรเด็ดเพื่อหุ่นเป๊ะให้ฟังหมดเปลือก!!

สาวไหนที่ชอบกินจุบจิบ เห็นขนมหวานก็วิ่งเข้าใส่ ผลออกมาเป็นสาวหุ่นเผละ โหมออกกำลังกายเท่าไหร่ น้ำหนักก็ไม่ลด จนไม่มีแรงบันดาลใจอีกต่อไป สาวอ้น ขอท้าพิสูจน์หุ่นฟิตเฟิร์ม ชวนสาวๆ ที่ฟิตออกกำลังกายอย่างบ้าคลั่ง ให้หันมาดื่มนม เมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ไลท์ ไปพร้อมๆ กัน นอกจากอิ่มอร่อยแล้วยังได้หุ่นเป๊ะเว่อร์เป็นของแถมอีกด้วย

เคล็ดลับหุ่นเป๊ะนี้ อ้นได้มาจากบอสเมจิคนสวย คุณเปิ้ล-สลิลรัตน์ พงษ์พานิช บอกว่า “เมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ไลท์ มีส่วนผสมของแอลคาร์นิทีนสูงถึง 500 มก.และเวย์โปรตีน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน แถมมีเวย์โปรตีนที่ช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ถ้าเราขยันออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่นานก็ควบคุมน้ำหนักได้” นี่แหละ...สูตรลับของอ้น นอกจากหุ่นเป๊ะ ฟิตเฟิร์ม สุขภาพก็ดีด้วยนะ…จะบอกให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook