เปิดสูตร 3 เมนูทำง่าย...ทั้งสวย ทั้งอร่อยไม่แพ้ที่ร้าน!

เปิดสูตร 3 เมนูทำง่าย...ทั้งสวย ทั้งอร่อยไม่แพ้ที่ร้าน!

เปิดสูตร 3 เมนูทำง่าย...ทั้งสวย ทั้งอร่อยไม่แพ้ที่ร้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ยุคนี้ใครที่คิดว่าการทำอาหารเป็นเรื่องที่ต้องทำตามสูตรเป๊ะๆ Sanook! Women อยากชวนให้ลองเปลี่ยนมุมมองกันสักหน่อย เพราะจริงๆ แล้วการทำอาหารสามารถพลิกแพลงให้สนุกได้มากกว่านั้น อย่างแยมสตรอเบอร์รีก็ไม่จำเป็นต้องจบแค่ทาขนมปัง หรือน้ำสลัดก็ต้องกินกับผักเสมอไป แค่ใส่ไอเดียเพิ่มสักนิดก็สร้างสรรค์เมนูเก๋ๆ ที่อร่อยไม่รู้จบได้แล้ว

          มาเริ่มกันเลยดีกว่า เพราะเรามีสูตรง่ายๆ จากเบสท์ฟู้ดส์มาฝาก 3 เมนู สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นด้วยเมนูไหนดี อ้อ...แล้วไม่ใช่แค่ทำง่าย ทำอร่อยอย่างเดียวนะ แต่ทั้ง 3 สูตรยังเป็นเมนูที่ขึ้นกล้อง ถ่ายรูปออกมาแล้วน่ารัก น่ากินมากๆ เลยล่ะ

          เมนูที่ 1: เฟรนช์โทสต์โรล



          เมนูนี้เป็นขั้นกว่าของเฟรนช์โทสต์ เพราะจับเอาสองเมนูโปรดของหลายคนอย่างเฟรนช์โทสต์กับขนมปังทาแยมมาเจอกัน ออกมาเป็นขนมสุดครีเอทีฟเมนูใหม่ที่มีขนมปังรับบทนำ และมีแยมสตรอเบอร์รีเป็นพระเอกหลักที่ช่วยเพิ่มความหอมหวานให้รสชาติลงตัว

          เมนูที่ 2: ชีสเค้กสตรอเบอร์รีเจลลี



          รู้ไหมว่าเมนูโปรดของสาวๆ หลายคน รวมถึงทีม Sanook! Women เองด้วยอย่างชีสเค้กนั้นทำง่ายกว่าที่คิด ทั้งยังเป็นของหวานที่ไม่ต้องเตาอบด้วยนะ ชีสเค้กสตรอเบอร์รีธรรมดาก็ว่าอร่อยแล้ว แต่เราเพิ่มความอร่อยขึ้นไปอีกระดับด้วยการใช้วุ้นเจลาตินสำเร็จรูปที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ ก็จะออกมาเป็นขนมหวานรสอร่อยและหน้าตาสวย ควรคู่แก่การถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมใส่แฮชแท็ก #ไอเดียอร่อยไม่รู้จบ โชว์เพื่อนให้รู้ว่าไอเดียเรากระฉูดขนาดไหน

          เมนูที่ 3: โฮมเมดพิซซ่า เทาซันไอแลนด์



          นำเสนอของหวานไป 2 เมนูแล้ว เมนูสุดท้ายนี้เอาเป็นของคาวบ้างดีกว่า...เปิดตู้เย็นเจอน้ำสลัดเทาซันไอแลนด์ก็อย่าเพิ่งสรุปว่าจะทำได้แต่สลัดเท่านั้นนะ เพราะน้ำสลัดสามารถใช้เป็นส่วนผสมสำคัญในเมนูโฮมเมดพิซซ่า เทาซันไอแลนด์ พิซซ่าสไตล์อิตาเลียนที่อาศัยแค่แป้งพิซซ่าสำเร็จรูป น้ำสลัดเทาซันไอแลนด์ มายองเนส และท้อปปิ้ง ก็ออกมาเป็นพิซซ่าน่าอร่อยที่เราจะใส่ชีสเยอะแค่ไหนก็ทำได้ตามใจเรา

          เห็นไหมล่ะว่าแค่ของที่มีติดบ้านอยู่แล้วก็สามารถใช้เป็นจุดเริ่มต้นของความสนุกของการใช้ไอเดียดัดแปลงวัตถุดิบต่างๆ ให้เป็นความอร่อยไม่รู้จบได้แล้ว


          ติดตามไอเดียอร่อยไม่รู้จบสไตล์เบสท์ฟู้ดส์เพิ่มเติมได้ที่

" target="_parent">www.facebook.com/bestfoodsTH และทางอินสตาแกรมที่ @BestfoodsTH แล้วก็ลงมือทำเมนูอร่อยกันได้เลย!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook