หลบลี้หนีความวุ่นวายในเมือง สู่ความสงบใจที่ เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์ สปา

หลบลี้หนีความวุ่นวายในเมือง สู่ความสงบใจที่ เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์ สปา

หลบลี้หนีความวุ่นวายในเมือง สู่ความสงบใจที่ เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์ สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Avarpuri Massage & Spa
หลบลี้หนีห่างจากความวุ่นวายในเมือง สู่ความสงบใจกลางทองหล่อ….ที่เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์ สปา



เราพร้อมต้อนรับและดูแลให้คุณได้ผ่อนคลาย ในบรรยากาศสบายๆ ให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณมีคุณค่ามากที่สุด ด้วยบริการจากพนักงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี ให้บริการระดับมาตรฐานห้าดาว เราคัดสรรที่สุดของส่วนผสมจากธรรมชาติทั่วโลก ให้คุณได้ผ่อนคลายราคาสบายๆ



“เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์ สปา” ชั้น 4 เจ อเวนิว จัดเตรียมสถานที่โดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายผ่อนคลายของลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นสำคัญ ด้วยบรรยากาศสบายๆสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี พร้อมให้คุณเลือกผ่อนคลายแบบส่วนตัวในห้องนวดแบบไพรเวท หรือ ห้องนวดแบบ กึ่งไพรเวท/ คอนเนคติ้งที่เชื่อมต่อกันได้ หรือจะเป็นการนวดเท้าแบบสบายๆกับเพื่อนในห้อง Luxe room ที่มีบรรยากาศโอ่โถงโล่งสบาย หรือจะเลือกมุมส่วนตัวสำหรับทำเล็บ นวดเท้า หรือสปาเท้า ฯลฯ ด้วยความตั้งใจที่จะให้ทุกช่วงเวลาของการพักผ่อน ของคุณได้รับการใส่ใจ และช่วยเติมเต็มพลังทั้งร่างกาย และจิตใจให้พร้อมสนุกกับชีวิตประจำวันในทุกๆวัน ด้วยโปรแกรมนวดและสปาหลากหลายรูปแบบ การขัดผิวให้กระจ่างใส ทำเล็บ หรือ การทำแว็กซ์แขน ขา ใต้วงแขน รวมถึงบิกินี่แว็กซ์เพื่อให้คุณได้ใส่ชุดว่ายน้ำสวยได้อย่างมั่นใจ

เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์สปา ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการความผ่อนคลายทั้งกายและใจ เราคัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อให้ได้สครับสูตรธรรมชาติ เอกสิทธิ์เฉพาะตัวของ เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์สปา เป็นเวลานานถึง 2 ปี ก่อนจะลงตัวมาเป็น “คอร์ส สครับ” ที่มีส่วนผสมคุณภาพเยี่ยมและไม่เหมือนใครอย่าง “สครับลูกยอ” และ “สครับมัสตาร์ด”



สำหรับผิวทั่วไปและผู้มีปัญหาผิวมีรอยจุดด่างดำไม่สม่ำเสมอ เผยผิวผ่องสดใสแบบสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ นอกจากนี้ยังมี สครับน้ำนมข้าว สำหรับผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และสครับมะขาวกับขมิ้นชัน สำหรับผู้ประสบปัญหาผื่นแพ้ผิวหนัง ในขณะที่คอร์สนวดดูแลผิวหน้านั้น ทางร้านเลือกใช้แบรนด์ Jurlique ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวออร์แกนิกคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook