เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว "ใบเตย สุวพิชญ์" หวานใจ "ปั๊บ โปเตโต้"

เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว "ใบเตย สุวพิชญ์" หวานใจ "ปั๊บ โปเตโต้"

เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว "ใบเตย สุวพิชญ์" หวานใจ "ปั๊บ โปเตโต้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย สุวพิชญ์ เน็ตไอดอลหน้าใสขวัญใจหนุ่มๆ ที่ส่วนมากจะเห็นหน้าหวานๆ ในเอ็มวีเพลงดังมาแล้วหลายต่อหลายเพลง และเพลงที่ทำให้เธอแจ้งเกิดแบบเต็มๆ นั่นก็คือเพลง ทิ้งไว้กลางทาง และได้ร่วมแสดงในละคร ทิ้งไว้กลางทาง The Series และนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นในการศึกษาดูใจกับ ปั๊บ โปเต้โต้ นักร้องมาดเท่ของสาวๆ นี่เอง

นอกจากผลงานนางเอกเอ็มวีและภาพยนตร์แล้ว ตอนนี้เธอขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ในเรื่อง “เวลาในขวดแก้ว” ประกบคู่ เต๋า เศรษฐพงศ์ เรียกว่าเป็นดาวรุ่งที่สวยใสมาแรงมากๆ

งานนี้ Sanook! Women ได้เจอกับ น้องใบเตย รีบคว้าตัวมากระซิบถาม เคล็ดลับความงาม เพราะหน้านางเป๊ะมาก ผิวก็เนียน ตัวเล็กน่ากอดขนาดนี้ มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร  

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า เตยจะเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก จะไม่ค่อยยุ่งอะไรกับหน้า แต่จะเวลาไปกดสิวผิวจะถูกทำร้ายจะทำเลเซอร์กระตุ้มคอลลาเจนควบคู่ไปด้วย

สำหรับปัญหาเรื่อง 'สิว'วิธีรักษา เตยลองมาทุกอย่างแล้ว เราทำงานตรงนี้ค่อยข้างจะยากถ้าจะห่างไกลจากเครื่องสำอาง สิ่งที่ทำได้แล้วโอเคที่สุดคือ ดื่มน้ำ เวลาแต่งหน้าหรือเวลาออกกอง จะพยายามดื่มน้ำเยอะๆ เมื่อก่อนเตยเคยแพ้สารสเตียรอยด์ทำให้ผิวอ่อนแอ เดี๋ยวแห้งเดี๋ยวมัน ถ้าไม่ทำงาน เตยจะพยายามไม่แต่งหน้าเลย เพราะเป็นคนที่แพ้ง่ายมากอยู่แล้ว จะแค่ปัดคิ้วนิดหน่อยให้พอมีคิ้ว และที่สำคัญต้องทำความสะอาดทุกครั้งหลังหลังแต่งหน้าค่ะ

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

- มาสคาร่าปัดคิ้ว
- อายแชโดว์เขียนคิ้ว 

ชอบส่วนไหนของใบหน้ามากที่สุด คิดว่าคงเป็น จมูก ค่ะ จมูกได้พ่อมาเป๊ะ จริงๆ หน้าเหมือนพ่อมากๆ

ส่วนผิวตัว เตยจะชอบขัดด้วยกากกาแฟผสมกับครีมอาบน้ำที่เราใช้ปกติ และเตยจะทา น้ำมันมะพร้าว เหมือนอาบน้ำเสร็จตัวยังชุ่มๆ อยู่ เราก็ทาน้ำมะพร้าวไปเลย เพราะผิวเตยจะแห้ง ทาน้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยได้ค่ะ

ถึงจะตัวเล็กไซส์มินิ แต่ก็ต้องดูแลตัวเอง คือเตยไม่ได้ออกจริงจังถึงกับต้องเข้ายิมอะไรขนาดนั้น เตยจะชอบเล่นอยู่ที่บ้าน เปิดยูทูบ คาร์ดิโอ ออกกำลังหน้าท้อง มีให้เราเลือกได้เลยว่าต้องการลดหรือเพิ่มส่วนไหน

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว "ใบเตย สุวพิชญ์" หวานใจ "ปั๊บ โปเตโต้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook