5 ตัวแม่แห่งวงการเผยบทบาทแม่ที่คุณอาจไม่เคยเห็น!

5 ตัวแม่แห่งวงการเผยบทบาทแม่ที่คุณอาจไม่เคยเห็น!

5 ตัวแม่แห่งวงการเผยบทบาทแม่ที่คุณอาจไม่เคยเห็น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ตอนนี้ Sanook! ไปไหนก็มีแต่คนพูดเรื่องของ #พลังแม่ แต่จะมีกี่คนที่ได้รู้ว่าหน้าที่ของแม่จริงๆ แล้วนั้นเราเป็นหน้าที่ที่หนักจริงๆ และล่าสุดผงซักฟอกบรีสได้นำเอา “ตัวแม่ของวงการ” ที่ทุกคนยอมรับว่าพวกเธอเป็นผู้หญิงที่แกร่งและเก่งในทุกเรื่อง มาเปิดเผยเรื่องราวและบทบาทของพวกเธอที่หลายๆ คนยังไม่เคยเห็นมาก่อนและให้รู้ว่าบทบาทของแม่นั้นแพ้ไม่ได้

          ถ่ายทอดโดยตัวแม่ทั้ง 5 คน นั่นก็คือลูกเกด เมทินี นุสบา ปุณณกันต์ โอปอล์ ปาณิสรา เป้ย ปานวาด และหนิง ปณิตา แค่เห็นรายชื่อก็การันตีความเป็นตัวแม่กันแล้ว ทั้งในบทบาทของซุปเปอร์โมเดลของไทย นางเอกที่มากความสามารถ พิธีกรปากเอก สาวสวยเซ็กซี่ และนางร้ายดีกรีสุดปรอท ที่กล่าวมานั้นก็คงเป็นแค่บทบาทเบื้องหน้าที่ทุกคนได้เห็นพวกเธอในจอ

          แต่อีกหนึ่งบทบาทที่เราอาจจะทราบแต่ไม่เคยได้เห็นพวกเธอกันเลย ก็คือ “บทบาทของความเป็นแม่” ซึ่งบรีสได้นำเอามาถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นแม่ที่ตัวแม่ของเราแต่ละคนนั้นต้องเจอ หลายๆ คนอาจจะไม่เคยเห็นนางแบบชั้นนำหน้าสดหรือวิ่งกับลูกทั้งๆ ที่ยังใส่กระโปรงยาวหลังเสร็จจากงาน ไม่เคยเห็นนางเอกชั้นนำอย่างนุสบาออกเดินป่าเดินเขา เห็นโอปอล์อุ้มลูกอยู่ไม่ห่างกลาย เห็นเป้ยในห้องน้ำ และเห็นหนิงนั่งรอซักตุ๊กตาให้ลูกๆ

          สิ่งเหล่านี้ที่พวกเธอทำนั้นล้วนแล้วแต่เป็น “พลังมหัศจรรย์ของความเป็นแม่” ที่ทำให้พวกเธอทั้ง 5 คนผ่านบททดสอบของความเป็นแม่อย่างแท้จริง แสดงให้เราเห็นว่านี่ล่ะ #แม่ก็คือแม่ ซึ่งเหล่าคุณแม่แบบนี้ล่ะที่จะเป็นพลังมหัศจรรย์ผลักดันให้ลูกของพวกเธอเติบโตได้อย่างมั่นใจ เพราะไม่ว่าจะบทบาทแม่หรือบทบาทตัวแม่พวกเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน

          เสมือนกับผงซักฟอกตัวแม่อย่างบรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ที่สามารถขจัดคราบหนักและยังมีกลิ่นหอมยาวนานจากคอมฟอร์ท ไม่ว่าจะบทบาทไหนบรีสก็ไม่เคยยอมแพ้ จริงๆ ดูโฆษณากันแล้วก็อย่าลืมย้อนกลับมาที่ตัวเองกันล่ะ อย่างไรเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ทุกๆ คนให้ได้มีพลังแม่ที่ไม่ยอมแพ้แบบบรีส เป็นพลังมหัศจรรย์ประจำตัวกันไว้นะ อย่าลืมว่า #‎พลังแม่ #ทุกบทบาทไม่ยอมแพ้พลังแม่แบบบรีส‬

          และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ #พลังแม่ #ทุกบทบาทไม่ยอมแพ้พลังแม่แบบบรีส‬ กันต่อได้ที่

" target="_parent">https://goo.gl/pakyy7




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook