ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วย THANN Rice Collection

ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วย THANN Rice Collection

ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วย THANN Rice Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ผิวหนังของเรามีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวทุกๆ 3 สัปดาห์ เมื่ออายุมากขึ้น ความสามารถและประสิทธิภาพในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวจะลดลง ทำให้เกิดการสะสมของเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อสภาพ อีกทั้งยังมีปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิวอย่างหลีกเหลี่ยงไม่ได้ อาทิ แสงแดด มลภาวะ รวมถึงสิ่งสกปรกตกค้าง อันเป็นสาเหตุหลักของปัญหาสิว ผิวอุดตัน และความหมองคล้ำ

          THANN ขอแนะนำวิธีเพื่อคงความสดใสของผิว ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Rice Collection: Facial Care นำคุณค่าการบำรุงผิวจากน้ำมันรำข้าวญี่ปุ่น ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กซึมซาบสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว อุดมด้วยวิตามิน E และสาร Anti-oxidant พร้อมรักษาสมดุลความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำและปกป้องผิวจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำได้แก่

  • Detoxifying Clay Mask (ขนาด 100 g. / ราคา 1,200 บาท)

มาส์กสูตรดีท๊อกซ์ผิวจากโคลนธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ Tanakura Clay (จากประเทศญี่ปุ่น), Kaolin Clay (จากประเทศจีน) และ Bentonite Clay (จากเถ้าภูเขาไฟในประเทศอินเดีย) ดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกตกค้างออกจากผิวและรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม สารสกัดจาก Cucumber และ Rose ปลอบประโลมผิว และกระชับรูขุมขน ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ (Efficacy test)* พบว่าสามารถ

  • ควบคุมความมันส่วนเกิน (Oil control) ได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
  • ขนาดของรูขุมขนเล็กลง 19.1%
  • Oatmeal Face Scrub (ขนาด 100 g. / ราคา 1,200 บาท)

       สครับสำหรับผิวหน้า สูตรอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับเนื้อละเอียดจากธรรมชาติอย่าง Oatmeal และ Apricot seed ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Marsh mallow และ Centella อุดมด้วยวิตามิน A, B และ C ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว เผยผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สัมผัสผิวสวย เรียบเนียน ดูกระจ่างใส กับ Rice collection: Facial Care ได้ที่ THANN ทั้ง 14 สาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook