10 เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ของสิงหาคม 2559

แชร์บอกต่อ! 10 เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ประจำเดือน สิงหาคม

แชร์บอกต่อ! 10 เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ประจำเดือน สิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆๆๆๆ มีใครเฝ้ารอเวลาสิ้นเดือนอยู่ไหมน้าาาา และแน่นอนว่าสิ้นเดือนแบบนี้ขวัญก็มาพร้อมกับ Favorite ประจำเดือนสิงหาคม ซึ่งในเดือนนี้ขอยอมรับตามตรงว่าทำ Vdo ไม่ทันค่าาาา เลยขอชดใช้ด้วยการถ่ายอธิบายแบบชัดๆ แทนเน๊าะ อ่ะๆ ไม่ร่ายยาว มาดูกันค่ะว่า เครื่องสำอาง 10 ชิ้นที่ขวัญหยิบมาในเดือนนี้จะมีอะไรกันบ้างงงงงง

1. ครีมกันแดด Wawaii  Brigth Silky UV Protection

         เดือนนี้มีครีมกันแดดใหม่มาให้ลองค่าาา ตอนแรกอ่ะ ขวัญพูดตรงๆ เลย ไม่กล้าใช้ ด้วยความที่เราไม่คุ้นเคยกับแบรนด์ซักเท่าไร แต่ก็ใช้วิธีเดิมเลยค่ะ เทสก่อนใต้คาง ลำคอ พอไม่แพ้ก็เอาลงหน้าจริงๆ เนื้อกันแดดเป็นสีเนื้อๆ มีความรู้สึกเป็นเนื้อแป้งๆ ลื่นๆ คล้ายๆ จะเป็นเนื้อซิลิโคน พอเกลี่ยแล้วคุณขา ปรับสีผิวสว่างขึ้นมากกก ตอนแรกจะลงรองพื้นตาม แต่พอลงกันแดดปุ๊บ จบ!

         แต่ต้องระวังเรื่องสีด้วยนะคะ อย่าลงทับเยอะๆ เพราะมันค่อนข้างปรับสีผิวให้สว่างขึ้นหลายเบอร์เลยทีเดียว เกลี่ยไปก็จะแห้งทำหน้าที่คล้ายแป้ง กลิ่นอ่อนเหมือนเด็ก ระหว่างวันมีมันบ้าง วาว วาว ขวัญจะใช้ในวันเบา เบา ไม่อยากรองพื้นหน้า ทาแค่ครีมกันแดด ถ้าจะปกปิดก็แต้มคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดเอา

สถานที่ซื้อ Wawaii Official
ราคา 320 บาท

2. รองพื้น ARTY Professional 4HD Cover Smooth

          โอ๊ยตัวนี้รักมากกกก พอได้เจอแล้วรักกกกก เอาจริงๆ ขวัญรู้จักแบรนด์นี้มานานแล้วนะ เพราะจะอยู่ในเครือของ Bsc ตอนนั้นยอมรับตามตรงก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไร แต่พอได้มาเล่น สาวๆ ขา อยากไปพุ่งตัวไปเคาน์เตอร์มากกก คือเขาเครมว่า ใช้ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้อง เลยลองเลยค่ะ ดีงามจริงๆ เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ปกปิดดี อารมณ์คล้าย Makeup forever เลยเอาดีๆ

สถานที่ซื้อ เคาน์เตอร์ ARTY
ราคา 990 บาท

3. คอนซีลเลอร์ ARTY Professional

          อีกหนึ่งตัวจากแบรนด์ ARTY มันดีมากกกกก อีกแล้วๆๆๆ คือปกติคอลซีลเลอร์ถ้าเราลงไม่ดี มันจะชอบตกตามร่องบ้าง ซึ่งตัวนี้ตกน้อยอันนี้ที่สังเกตได้ 1 จุด อีกเรื่องคือสีของคอลซีลเลอร์กำลังดี ไม่ลอย ไม่โดด เนื้อเกลี่ยง่าย เป็นคอนซีลเลอร์แบบครีมที่ไม่แห้งจนเกินไป ชอบอ่ะ ใช้คู่กันลงตัวดี้ดี ชอบ!

สถานที่ซื้อ เคาน์เตอร์ ARTY
ราคา 650 บาท

4. เจลอายแชโดว์ Jill Stuart สี #19passion fruit

         สำหรับแบรนด์นี้ออกตัวก่อนเลยว่าชอบแพ็คเกจจิ้งทุกตัววววว และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่แพ็คเกจจิ้งมันมุ้งมิ้งโดนใจ แถมคุณภาพก็ดีไปอีก ตัวนี้เป็นเจลอายแชโดว์ค่ะ ขวัญสอยมาจากญี่ปุ่น จะเป็นสีชมพูพีช คือตัวอายแชโดว์จะเด้งดึงๆ เหมือนเจลลี่ ผสมตัวกลิตเตอร์เนื้อละเอียดลงบนเปลือกตาได้วาวดูเป็นธรรมชาติ ติดทนทั้งวันจริงๆ แต่ถ้าให้แนะนำจริงๆ ขวัญแนะนำให้ซื้อโทนสีขาวมุกๆ เงินๆ ดีกว่านะคะ เพราะอันนั้นสามารถทาได้ทุกวันจริงๆ อันนี้สีชมพูอ่าจะแต่งยากหน่อย สาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งตาเยอะๆ ตัวนี้ตัวเดียวจบเหมือนกันนะ

สถานที่ซื้อ เคาน์เตอร์ Jill Stuart
ราคา ขวัญซื้อที่ญี่ปุ่นอยู่ที่ประมาณ 6 7 ร้อยบาท

5. มาสคาร่าคิ้ว Collection Eyebrow mascara #02 Brown

         ผู้หญิงกับคิ้วเป็นสิ่งคู่กัน มีดินสอเขียนคิ้วแล้ว มาสคาร่าคิ้วก็ต้องรู้จักและมีไว้ด้วยค่ะ เพราะอะไร เพราะว่าบางทีเราย้อมสีผมเน๊าะ คิ้วก็จะคนละสีกับผม เราก็จะใช้ตัวมาสคาร่าคิ้วนี้แหละปัดย้อมสีคิ้วไป ซึ่งตัวนี้ที่ขวัญชอบจะเป็นของ Collection ค่ะ ขวัญว่าหัวแปรงมันเล็ก ปัดง่าย จัดขนคิ้วได้ดี โอเคอ่ะ หลอดใหญ่ เยอะด้วยประเด็น อิอิ

สถานที่ซื้อ eve and boy / Watsons
ราคา 279 บาท

6. แปรงแต่งหน้า It's my brush

         เอาจริงๆ แปรงแต่งหน้าขวัญก็มีเล่นหลายแบรนด์นะ ทั้งถูกทั้งแพง ก็มีถูกใจบ้าง แข็งไปบ้างบางตัวก็แอบผิดหวัง =,= ซึ่งแปรงที่ขวัญชอบในตอนนี้ รู้สึกว่าฉันจะสั่งอีก ถ้ามีร้านพรีของจากเกาหลีเร็วๆ มีแปรงแบรนด์นี้ หลังไมค์มาที สำหรับเจ้าแปรง It's my brush ด้วยความที่ขวัญสั่งมาจากเว็บพรีสินค้าจากเกาหลีนี้แหละ จริงๆ คือสั่งเว็บเดิมก็ได้แต่อยากได้เร็วๆ กว่าเดิมไรงี้ งงไหม 55555555555 ตอนที่สั่งเราไม่รู้จักหลอกว่ามันคือแบรนด์อะไร สุ่มๆ มาลองเล่นดู แต่มันดีงามพระราม 9 มากกกก ขนนิ่ม เบาหน้า สบายผิว ขวัญก็ไปถามเพื่อนนะ รู้จักแบรนด์นี้ไหม เคยเห็นไหม ชอบอ่ะ อยากได้อีก อันนี้จริงจัง พรีเกาหลีนะ รวดเร็วทันใจทักมาทีเน้ออออ

สถานที่ซื้อ พรีสินค้าออนไลน์
ราคา 100 กว่าบาท

7. ที่ดัดขนตา Gino McCRAY

        สาวๆ หลายๆ คนอาจไม่ค่อยให้ความสำคัญกับที่ดัดขนตา หรือปัดขาตาใช้ไหมล่ะค่ะ ขวัญต้องบอกเลยนะ พูดเลยนะว่า ถ้าเราแต่งตาสวยๆ แล้วไม่ดัดไม่ปัดขนตานะ ตาเราจะดูยังสวยไม่สุด เสน่ห์ยังผลักมาไม่สุดไรงี้ สำหรับตัวที่ขวัญจะแนะนำคือ ที่ดัดขนตาของ Gino McCRAY คือมันดีงามอีกเช่นเคย ด้ามจับถนัดมือ ดัดแล้วขนตาไม่หัก งอลจริง ไม่ใช่ว่าจะใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้นะสาวๆ เลือกไม่ดีขนตาหัก ที่ปัดเด้งดึงขนตาหลุดมาก็มีแล้วเน้อออ

สถานที่ซื้อ beauty buffet
ราคา 129 บาท

8. มาสคาร่า L'oreal Paris False Lash Superstar

       เพิ่งได้หยิบมาแกะลองใช้จริงๆ จังๆ คือถ้าใครติดตามขวัญจะรู้ว่าขวัญชอบปัดขนตามากกก ต่อให้แต่งหน้าน้อยแค่ไหนก็จะปัด และถ้าไม่ได้ไปงานก็จะไม่ได้ติดขนตา ซึ่งเจ้า L'oreal Paris False Lash Superstar พอปัดปุ๊บมันเหมือนกับเราติดขนตาเลย คือมันจะมีเลขอยู่ ฝั่งเลข 1 จะเป็นมาสคาร่าเนื้อสีขาว เราปัดไปก่อนรอบแรกมันจะมีไฟเบอร์ช่วยต่อให้ขนตาดูหน้าและยาวขึ้น พอเราปัดเสร็จ ก็มาที่เลข 2 ก็จะเป็นเนื้อสีดำ ปัดทับไปได้เลย จบปิ้ง สะพรึงเลยจ้า ตาหวานเลย คุ้มอ่ะไม่ต้องติดขนตาให้หนัก แค่ดัดให้ดี ปัดดีๆ ก็เป๊ะแล้ว

สถานที่ซื้อ เคาน์เตอร์ L'oreal / eve and boy / Watsons / booth
ราคา 399 บาท

9. ไฮไลท์หน้าพุ่ง Catrice High Glow Mineral Highlighing Powder

       แต่ก่อนจะรักและติดใจ ไฮไลท์ของ Bacca มาตั้งแต่ได้เจอ แต่ไม่ค่อยกล้าใช้ ไม่กล้าพกเท่าไรกลัวแตก แต่พอได้ลองของ Catrice เออตัวตายตัวแทนเลยอ่ะ วาวกำลังดี สีโอเค

สถานที่ซื้อ Eve and boy
ราคา 265 บาท

10. Mille Velvet Matte

       ไม่เอามาเป็น Favorite คงจะไม่ได้ เพราะมันดีงามจริงๆ ลิปสติกแบบดินสอของ Mille คือแม่งเล็ก บาง แต่สาวๆ ขา ติดทนจัง ขวัญกินข้าว ก็ไม่หลุด คือหลุดอ่ะหลุดแต่ไม่หลุดจนเห็นเป็นสีปากเลย หรือน่าเกลียดอ่ะ กินเรื่อยๆ ทิ้งวันทั้งวันก็ยังติด ดีจริง แน่น แต่สีมีให้เลือกน้อยไปหน่อย เท่านั้นเอง

สถานที่ซื้อ เคาน์เตอร์มิลเล่
ราคา 295 บาท

          ครบแล้ว 10 ชิ้น ที่ขวัญเลือกมาเป็น Favorite ประจำเดือนสิงหาคม อันนี้ขวัญเลือกมาด้วยความรู้สึกชอบจริงๆ ใช้แล้วดีเลยอยากแชร์ ถ้าสาวๆ คนไหนสงสัยยังไงหลังไมค์มาได้เหมือนเดิม วันนี้ไปก่อนนะ เจอกันสิ้นเดือนหน้า บัยบายยยย ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook