เผยเคล็ดลับความสวยเป๊ะ กว่าจะมาเป็น "จ๊ะ คันหู"

เผยเคล็ดลับความสวยเป๊ะ กว่าจะมาเป็น "จ๊ะ คันหู"

เผยเคล็ดลับความสวยเป๊ะ กว่าจะมาเป็น "จ๊ะ คันหู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งสวยมีออร่า จ๊ะ คันหู หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับผลงานล่าสุดใน MV แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ กับชุดขนนกฟริ้งฟรุ้ง สวยวิ้งขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ Sanook! Women ไม่พลาดที่จะนำเคล็ดลับการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าพร้อมเทคนิคการดันหน้าอกให้อึ๋มสมใจของ จ๊ะ คันหู มาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับการดูแลผิว
จริงๆ จ๊ะเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลผิวมาก นานๆ จะมีเข้าร้านไปขัดตัวบ้าง แต่จะกินวิตามินซี และหาหมอสิว วันไหนที่ต้องแต่งหน้านานๆ ทั้งวัน จะมีสิวขึ้นเม็ดสองเม็ด มีเวลาก็จะไปหาหมอให้กดสิวออก ความเป็นผู้หญิงจ๊ะน้อยมาก ถ้าจะให้มานั่งดูแลผิวแบบคนอื่นไม่มีเลย ถ้าดูแลตัวเองก็คือ ศัลยกรรม ไปเลย ตอนนี้ที่ทำมาก็มี หน้าอก ,ดัดฟัน ,ทำตาสองชั้น ,ฉีดโบท็อกซ์ 

หน้าอกที่เลือกทำจะเป็น ทรงกลม ขนาด 350 cc ทำไม่ใหญ่มากนะคะ เพราะจ๊ะไม่มีหน้าอก แบนเลย คนอื่นอาจจะคิดว่าเราพอมีอยู่บ้างเพราะสมัยก่อนทำใช้วิธีดัน จะใส่ฟองน้ำแบบใหญ่ๆ แล้วก็ต้องมีซิลิโคนที่เป็นปีกนก หน้าอกก็จะอึ้มขึ้นมาได้ แต่ข้อเสียของวิธีดันแบบนี้คือ จะใส่โนบราไม่ได้จะดันไม่ขึ้น ตอนที่ยังไม่มีหน้าอกจ๊ะไม่เคยใส่โนบราเลย หลังจากทำแล้วไม่ต้องดันอะไรเลย เพราะจ๊ะเป็นคนอกไก่เป็นซี่โครง จากคนไม่มีเลยแล้วมาทำเป็นก้อนแบบนี้ มันจะเป็นบล๊อก

วิธีดูแลรูปร่าง รักษาหุ่น ให้เป๊ะ
ที่จริงหนูเคยอ้วนนะ หนัก 60 กว่า แต่เป็นไข้เลือดออกแล้วเลยผอม หลังจากที่เข้าวงการก็ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่มีช่วงหนึ่ง เล่นโยคะค่ะ แต่ติดเป็นคนขี้เกียจเอาเวลาไปนอน ติดเล่นอินเทอร์เน็ต แต่ตอนที่เล่นโยคะ 7 วัน น้ำหนักลดนะ อีกอย่างคือหนูเป็นคนระบบขับถ่ายดี กินปุ๊บถ่ายเลย

เมนูลดความอ้วนที่อยากแนะนำ
ส้มตำปูปลาร้า เป็นเมนูที่ชอบกินมาก ถ้าช่วงไหนน้ำหนักขึ้นก็จะลดการกินของเรา อย่างตอนกลางคืนจะไม่กิน ตอนนี้ก็เริ่มอ้วนขึ้นหน้าก็จะไม่กินจุกจิกตอนกลางคืนค่ะ

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอางที่ จ๊ะ ขาดไม่ได้
1.ดินสอเขียนคิ้ว ถ้าไม่มีดินสอเขียนคิ้ว หน้าหนูจะเหมือนผีญี่ปุ่นมาก เพราะคิ้วหนูไม่มี นี่ขนาดสักมากแล้วนะ แต่สักแค่เป็นโครงไม่ได้สักเข้ม
2.แป้งพัฟ ชอบใช้แป้งที่ทาแล้วบางๆ ไม่ได้ทาแล้วหนามาก ใช้คู่กับแปรงแต่งหน้าจะได้ผิวที่บางดูเป็นธรรมชาติ (แปรงนี่ใช้จริงมีความคลาสสิกไม่มีค่าโฆษณา555)
3.ลิปสติก ชอบทาลิปสติกทุกสี แต่สีที่ชอบจะเป็นสีส้ม สีชมพู สีนี้จะเป็นของ MAC โทนส้ม


รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเอง พร้อมเทคนิคดันหน้าอกอึ๋มแล้ว สาวจอแบนอกไข่ดาว คงต้องรีบไปหาฟองน้ำมาเสริมกันแล้วสินะ อิอิ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เผยเคล็ดลับความสวยเป๊ะ กว่าจะมาเป็น "จ๊ะ คันหู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook