รีวิว 5 ไอเท็มสาวๆ ต้องจัด! เสริมหล่อให้คุณแฟนด่วนๆ

รีวิว 5 ไอเท็มสาวๆ ต้องจัด! เสริมหล่อให้คุณแฟนด่วนๆ

รีวิว 5 ไอเท็มสาวๆ ต้องจัด! เสริมหล่อให้คุณแฟนด่วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ รีวิวครั้งนี้ขวัญต้องบอกว่า มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวเลยจริงๆ เวลาที่เราหาครีมกันแดด หาครีมบำรุงไปให้แฟนแล้วเขาก็ไม่ทา ไม่ชอบ มันเหนียวหน้า บลาบลา สารพัด มันรู้สึกแบบทำไมนะ ทำไมมมม .. =,= อ่ะ! โอเคเราเข้าใจ เขาเป็นผู้ชายเน๊าะ จะให้เอาอะไรไปทาเยอะๆ และมีความอดทนมากมายเหมือนเราก็คงไม่ใช่

        แต่! ก็อย่างว่า ด้วยความเป็นห่วงจริงๆ เพราะสภาพอากาศบ้านเราแดดมันร้อนมากกกก! จะไม่ทาอะไรบนหน้า ไม่หาอะไรมาบำรุงให้เขาเลยก็คงไม่ไหว วันนี้ขวัญเลยรวบรวมของที่ขวัญให้เขาใช้แล้วเขาชอบ เขาโอเค มาเป็นไอเดียให้สาวๆ ลองหาไปให้หนุ่มๆ ใช้ดู จะมีอะไรบ้างมาๆ เตรียมพุ่งตัวไปช้อปกัน ^^

        (ออกตัว * ก่อนเลยว่า หนุ่มของขวัญเป็นคนที่ค่อนข้างจะเรื่องเยอะ เรื่องมากอยู่ในระดับที่ใช้ได้เลยทีเดียว ให้ใช้ครีมอันนี้ก็ไม่เอา อันนั้นก็บ่น นู้นนี่ มากมายหลายสิ่ง! ดังนั้นแล้ว ของที่ขวัญหยิบมาวันนี้ คือสิ่งที่เขาโอเคและยอมใช้ และบอกให้ซื้อให้อีกจริงๆ !!!!)

            มาเริ่มที่ชิ้นแรก สำคัญสุด ครีมกันแดด ที่หนุ่มๆ มักจะไม่โอเคเลยยยยย เพราะมันเหนียวหน้า ต้องมานั่งทา อะไรหลายสิ่ง ซึ่งขวัญได้เจอเจ้าสเปรย์กันแดด เลยลองให้เขาใช้ดู ผลสรุปว่า เขาใช้จนหมดกระป๋องเลยสาวๆ ขา เขาบอกขวัญว่าสบายดี ไม่หนักหน้า ไม่เหนียว แถมวิธีใช้ง่ายมาก เปิดฝา ฉีดๆๆๆ ใช้นิ้วเกลี่ยๆ นิดหน่อย ฉีดระหว่างวันได้ด้วย(แต่ก็น้อยคนที่จะพกไป) ซึ่งก่อนหน้านี้ขวัญให้เขาลองทั้งแบบครีม แบบน้ำเขาก็บ่นว่ามันไปบ้าง อะไรบ้าง งานนี้เจอสเปรย์กันแดดเขาไป จบ!

        ต่อด้วย ตัวบำรุงผิวหน้า กันเลย จริงๆ หนุ่มๆ เขาก็จะไม่ชอบนะ พวกบำรุงผิวหน้าอะไรพวกนี้ บางทีสิวขึ้นยังบีบเลย! ก่อนหน้านี้ขวัญได้รู้จักกับ biotherm น้ำตบแพลงก์ตอน ที่มีเสียงลือ เสียงเล่าอ้างมาอยู่แล้วว่าเริ่ด! ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งออก เป็นเวอร์ชั่นของผู้ชายค่าาาา BIOTHERM HOMME ขวัญเลยยื่นให้เขาไปลองใช้เลย เพราะเรารู้สึกว่า กลิ่นมันไม่ใช่เรา มันผู้ชายมากกกก โอเคผลสรุปว่า เขาตบแค่คืน สองคืนแรก เขาพูดเลย เราว่าเราหน้าดีขึ้นอ่ะ! ประกอบกับเราเจอหน้าเขาก็ทัก พี่สาวเขาก็ทักว่าทำไมหน้าดูเด้งๆ ผิวดูอิ่มน้ำ ซึ่งมันคือเรื่องจริง!!! ตอนแรกเขาไม่เข้าใจอะไรคือน้ำตบ ใช้ยังไง พออธิบายเท่านั้นแหละ ติดใจใช้ไปจะครึ่งขวดแล้ว ไม่ต้องมานั่งทาครีมหลายขั้นตอน ตัวเดียวจบ

        มาที่ตัวที่สามผิวหน้าดีแล้ว ผิวตัวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งทีผู้ชายละเลย ไม่ทาครีมอะไรทั้งนั้น ซึ่งบางทีผิวก็แห้ง เกาทีเป็นขุย ไม่ไหวๆ ขวัญเลยว่าตัวนี้แหละเหมาะๆ NIVEA Body lotion IN-SHOWER เจ้าตัวนี้จะเป็นโลชั่นชนิดล้างออก คือเวลาที่อาบน้ำเสร็จก็เพิ่มเจ้าตัวนี้เข้าไปหน่อย ลูบๆ แล้วล้างออก ผิวก็จะชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน เหมือนกับทาโลชั่นเลย สะดวก สบาย ใช้แค่บางวันก็ยังดีเน๊าะ ^^

        อีกหนึ่งจุดที่หนุ่มๆ ก็ต้องสนใจ ยิ่งหนุ่มคนไหนที่ดื่มน้ำน้อยๆ ริมฝีปากก็จะแห้ง แตก ลอกเป็นขุยบ้าง ผู้ชายบางคนชอบเอาน้ำอุ่นล้างหน้านะ ขุยขึ้นขอบปากชัดไปอีก! ขวัญเลยหาลิปมันที่ช่วยในการบำรุงความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ที่ไม่มันและไม่แห้งจนเกินไป ก็คือเจ้าตัว Mentholatum ตัวนี้ขวัญสอยมาญี่ปุ่น เพราะที่นู้นราคาถูกมากกก แต่ที่ไทยก็มีขายแหละ คือมันจะให้ความชุ่มชื่น เย็นมาก ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม คือกำลังดี ผู้ชายเลยจะชอบอะไรๆ ที่ไม่เหนียวแบบนี้

        แถมอีกหนึ่งสิ่งที่ ผู้หญิงอาจจะซื้อให้เป็นของขวัญให้หนุ่มๆ นั้นก็คือน้ำหอม แต่ก็คงมีคำถามว่าจะซื้อยี่ห้อไหน กลิ่นทำนองไหนดี ซึ่งน้ำหอมที่ขวัญว่ากลิ่นกำลังดี เหมาะกับผู้ชายแล้วเราได้กลิ่นแล้วโอเคไปด้วย ไม่ฉุดขนาดนั้น ก็จะเป็นของ ISSEY MIYAKE ตัวนี้กลิ่นหอม เบาจมูกมาก เราได้กลิ่นแล้วยังรู้สึกเออผู้ชายคนนี้สะอาด และก็มี ของ Zara man ก็โอเคอยู่ ลองไปเลือกๆ ดูนะคะสาวๆ

        อันนี้ก็เป็นสิ่งที่ขวัญรวบรวมความรู้สึกมาจากสิ่งของที่ขวัญได้ให้เขาลองใช้ แล้วเขาโอเคเขาชอบ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นเฉพาะแฟนเราเสมอไปนะคะ เราจะซื้อไปบำรุงผิวหน้า ผิวตัวคุณพ่อด้วยยังได้เลย สาวๆ ลองไปหามาให้พวกเขาลองใช้ดูนะคะ เราดูดีแล้ว เราก็อยากให้หนุ่มๆ ของเราดูดีไปด้วยเน๊าะ หรือว่าสาวๆ มีตัวไหนที่หนุ่มๆ ชอบใช้ ถ่ายรูปมาแชร์กันได้เลย มาค่ะมาค่ะ เราจะให้แฟนเสริมหล่อไปพร้อมๆ กับเรา อิอิ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
สามารถพูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook