5 ความลับที่แฟนหนุ่มไม่เคยบอกคุณ

5 ความลับที่แฟนหนุ่มไม่เคยบอกคุณ

5 ความลับที่แฟนหนุ่มไม่เคยบอกคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ มักจะมีความกังวลใจในเรื่องของแฟนหนุ่ม บางครั้งเขาก็มีท่าทีหรือพฤติกรรมอะไรแปลก ๆ ทำให้ต้องมานั่งคิดนั่งปวดหัวอยู่เรื่อย ๆ แต่คุณสาว ๆ ทราบหรือไม่ว่า แฟนหนุ่มของคุณ เขาก็มีเรื่องกังวลในเกี่ยวกับคุณไม่น้อยเหมือนกัน และ 5 สิ่งต่อไปนี้ มักจะเป็นสิ่งที่เขาแอบคิด แต่เขาจะไม่บอกคุณหรอก



1. เขาจะไม่บอกคุณหรอกว่า เขาชอบเป็นแฟนกับคุณ ผู้หญิงชอบคิดไปเองว่าผู้ชายเขาไม่ชอบการผูกมัด เพราะเขาไม่ค่อยจะพูดอะไรออกมา แถมไม่ค่อยยอมจะรับปากอะไรง่าย ๆ แต่ ผู้หญิงก็เลยคิดไปว่าเขาคงไม่อยากเป็นแฟนกะเราเท่าไหร่เลย แต่จริง ๆ แล้ว ผู้ชายหลาย ๆ คน เขาไม่ค่อยมานั่งอธิบายอะไร แล้วก็ไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง ถ้าพูดออกไปแล้วทำไม่ได้ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขาไม่อยากเป็นแฟนกับคุณ ผู้ชายเขาก็ชอบที่จะถูกรักเหมือนกันกับผู้หญิงนั่นแหละ

2. เขาไม่บอกออกมาว่าเขาไม่ชอบให้คุณทำตัวเหินห่าง ผู้หญิงหลายคนหาวิธีให้เขาสนใจด้วยการหาคู่แข่งให้เขา แกล้งทำเป็นไม่สนใจเขา แต่วิธีการนี้ ผู้ชายเขาไม่ชอบหรอกนะ แถมยังทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงด้วย เขาจะรู้สึกว่าคุณหลอกเขา ดังนั้นคุณควรจะหยุดทันที สำหรับผู้ชายแล้ว ถ้าคุณยิ่งทำตัวเหินห่าง เขาก็จะห่างเช่นกัน ทางที่ดีเปิดใจคุยกันตรง ๆ จะดีกว่า การแกล้งทำเป็นไม่สนใจ หรือประชดแกล้งไปสนิทสนมกับคนอื่น ไม่ใช่วิธีที่จะทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย

3. เขาอยากให้เพื่อน ๆ ของเขาชอบคุณ แต่แค่ชอบนะ ไม่ใช่รัก การได้รับการยอมรับจากเพื่อน ๆ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชาย ในเรื่องการมีแฟนก็เช่นกัน เขาก็อยากให้คุณเป็นคนที่เข้ากับเพื่อน ๆ ของเขาได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าให้คุณมาหว่านเสนห์ ให้เพื่อน ๆ ของเขาหลงรักคุณไปด้วยนะ

4. เขาอยากให้คุณชอบเพื่อน ๆ ของเขา แต่ก็แค่ชอบพอนะ อย่ามากไปกว่านั้น ข้อนี้ ก็คล้าย ๆ กับข้อที่ 3 การที่คุณได้เข้ามารู้จัก สนิทสนมกับเพื่อน ๆ เขานั้น เป็นเรื่องที่ดี แต่มันก็ต้องไม่มากไปกว่านั้น คุณจะมาแสดงท่าที่ชื่นชมเพื่อนบางคนของเขา หรือพูดเปรียบเทียบ เขากับเพื่อนของเขาว่าดีกว่าคุณเป็นไหนๆ แบบนี้ ชักไม่ค่อยจะน่ารักเสียแล้ว

5. เขาไม่บอกคุณแน่นอนว่า เขากลัวคุณจะทิ้งเขา ผู้หญิงมักจะพยายามแสวงหาวิธีที่จะทำให้ผู้ชายสนใจ แต่จริง ๆ ผู้ชายเขาอยากจะบอกคุณว่า เมื่อเขาชอบคุณแล้ว ก็คือชอบแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลามากังวลอะไรมากมายหรอก การที่คุณพยายามทำอะไรต่ออะไรเพื่อเรียกร้องความสนใจ มันกลับทำให้เขากังวลเสียอีกว่า นี่คุณจะหาเรื่องทิ้งเขาแล้วหรือไง ทางที่ดี ทำตัวสบาย ๆ ไม่ต้องกลัวว่าความสัมพันธ์มันจะต้องยุติ เขาไม่ทิ้งคุณไปไหนหรอก

ที่มา : teenadvice.about.com

รูปจาก : istockphoto.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook