เทย่า โรเจอร์ นางเอกหน้าสวย ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

เทย่า โรเจอร์ นางเอกหน้าสวย ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

เทย่า โรเจอร์ นางเอกหน้าสวย ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครได้เห็นใบหน้าของ เทย่า โรเจอร์ ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยธรรมชาติไร้ศัลยกรรม เครื่องหน้าเป๊ะ คิ้ว ตา จมูก ปากและรอยยิ้มที่เป็นสวยงามติดตามาจนถึงทุกวันนี้

หากย้อนวันวานไปสักหลายปีก่อนชื่อของ เทย่า โรเจอร์ นางเอกหน้าสวยคม ผิวแทน ขาเรียวยาว เป็นที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร ภาพยนตร์รวมไปถึงงานโฆษณา เธอกวาดเรียบเป็นนางเอกเป็นต้นๆ ของเมืองไทย

หลังจากที่ตัดสินใจไปเรียนต่อและใช้ชีวิตที่ต่างประเทศสักพัก ตอนนี้เธอกลับมามีผลงานในวงการบันเทิงไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่เฝ้ารอดูเธอบนจอทีวีอีกครั้ง

จากวันนั้นถึงวันนี้ อายุเธอก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 จากเด็กสาววัยใสกลายเป็นสวยสะพรั่ง Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปตามดูสิว่า เธอรู้สึกยังไงบ้างที่มีคนพูดว่าเธอนั้นจริงไม่ศัลยกรรม "แฮปปี้ค่ะ เพราะถ้าต้องทำศัลยกรรมคงกลัวมาก เป็นคนที่กลัวเข็ม ไม่ชอบผ่า ไม่ชอบอะไรเลย ตอนนี้ก็บางคนบอกว่า ถึงเวลาแล้วนะน่าจะเริ่มคิดเรื่องโบท็อกซ์ เพราะเทย่าไม่เคยโบท็อกซ์เลย แค่ไปเจาะเลือดก็ตัวสั่นแล้ว ปีที่แล้วไปเที่ยวแอฟฟิกาแล้วต้องไปฉีดยาแก้โรคต่างๆ พาเพื่อนไปด้วยเลยค่ะ นั่งจับมือคุยกัน พยาบาลก็แบบตัวเองไม่ใช่เด็กแล้วนะ คือเรากลัวเข็ม ตอนนั้นโดนตรงแขนถ้ามาจิ้มหน้าไม่อยากจะคิด แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ต้องทำคงต้องมาคิดอีกที ตอนนี้เรายังรู้สึกว่ายังไม่จำเป็น เทย่ามีความคิดว่าเราก็ต้องโตตามอายุ ถ้ามันยังไม่น่าเกลียดก็ไม่รู้จะทำไปทำไม

ถ้าถามว่าอนาคตคิดว่าจะทำอะไร ถ้าเกี่ยวกับใบหน้ายังไม่มี ไม่ใช่เราคิดว่าเราสวย เพอร์เฟคหรืออะไร เราคิดว่ายังไม่มีความรู้สึกที่จะทำ แต่ใน 2 ปีที่ผ่านมา เทย่าออกกำลังกายเยอะมาก เวลาออกกำลังกายเยอะๆ หน้าอกก็เล็กลง ถ้าถามว่าจะทำอะไรก็คงจะเป็น "หน้าอก" เวลาเราลดไขมันในตัวเวลาออกกำลังกายหน้าอกเลยจะหายไปก่อน แต่มันก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะบางคนก็บอกไม่เป็นไรเวลามีลูกมันก็กลับมาเอง 

ส่วนไหนของใบหน้าที่ชอบมากที่สุด
คิ้ว ค่ะ คิ้วเทย่าจะหนามาตลอด 

เคล็ดลับการดูแลผิวของ เทย่า
ดื่มน้ำค่ะ ยิ่งเราอยู่ประเทศไทยอากาศร้อน เราต้องดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อทดแทนกับการที่เหงื่ออกทั้งวัน เวลาอยู่ในห้องแอร์ผิวก็จะแห้ง แล้วเดี๋ยวเจอแดดอีก ดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยได้ อีกอย่างที่สำคัญคือ ต้องทากันแดดทุกวัน ทาหน้าแน่นอน ถ้าออกไปข้างนอกก็จะทาตัวด้วย

นอกจากนี้เทย่าจะดื่มน้ำผักวันละขวด ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ น้ำผักที่ดื่มเป็นน้ำผักที่มีขายทั่วไปแล้วแต่ว่าจะชอบรสชาติไหน เดี๋ยวนี้มีออกสูตรต่างๆ ช่วยเรื่องการขับถ่าย สำหรับผิว สำหรับตับ แล้วแต่เราจะเลือกดื่ม
แต่ถ้าทำเอง จะมีผักและผลไม้ประมาณ 6-7 อย่างมีแตงกวา สับปะรด แอปเปิ้ล มะนาว ขิง ผักขม คะน้า ปั่นใส่เครื่องแยกกาก ดื่มน้ำผักล้วนๆ ได้เลยค่ะ

สูตรขัดผิวให้เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เทย่าโตมาด้วยการอยู่ที่ทะเล ก็จะชอบผิวแทนอยู่แล้ว ตอนนี้คือผิวขาวสุดของเทย่าแล้วค่ะ เรารู้ว่าไม่เคยขาว เรารักผิวแทน เทย่าคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็สวยในผิวธรรมชาติ เขาเกิดมาลงตัวผิวนั้น ถ้าจะเอาผู้หญิงที่ขาวมากๆ มาแทนก็ดูตลก คนที่ควรจะแทนมาทำผิวขาวก็ดูตลก ตัวเทย่าไม่กลัวแดด ชอบไปเที่ยวทะเล การทากันแดดเลยสำคัญมากเพราะเรารู้ว่าเราไม่กลัวแดด พร้อมเจอตลอด เวลาว่างก็จะมีบอดี้สครับ อาทิตย์ละครั้ง หน้าก็เหมือนกัน เราเจอแดด เจอมลภวะต่างๆ เวลาว่างจะสครับหน้า และมาสก์หน้าอาทิตย์ละครั้ง

การดูแลรูปร่างของ เทย่า โรเจอร์
เทย่าเป็นกล้ามขึ้นง่ายมาก ยกเวทไม่กี่ครั้งกล้ามมาแล้ว ในช่วงเวลานี้ถ่ายละครย้อนยุคต้องใส่สไบที่เห็นแขนเยอะ จะพยายามไม่เล่นด้านบน ไม่เล่นเวท เล่นโยคะ มวยไทย มีเรียนเต้นบางจะได้ไม่เบื่อ

ส่วนเรื่องการกิน จะไม่ห้ามหรืออดอาหารไปเลย ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนเมนูที่เรากินเป็นประจำ จากที่กินเค้กทุกวันก็เหลืออาทิตย์ละครั้ง เราชอบกินช็อคโกแลตแทนที่จะกินทั้งแท่ง ให้กินส่วนหนึ่ง บางทีเวลาเราห้ามตัวเองมากๆ เวลากลับบ้านไปจะหิว กินทุกอย่าง เวลาไปกับเพื่อนแทนที่จะพาสต้าให้เลือกสลัดหรือสเต็กแทน กินโปรตีนที่ได้ครบหมดทุกอย่างมันจะดีกว่าในอนาคต

รักครั้งนี้กับ มิก้า นักฟุตบอลทีมชาติไทย เพราะอะไร ทำไมถึงคลิกกัน

คิดว่าเราทั้งคู่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน คนที่ออกกำลังกายถ้าจะอยู่กับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายก็คงยาก มีเวลาว่างก็จะออกกำลังกายด้วยกันค่ะ

รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองไปแล้ว สาวๆ คนไหนที่นับวันรอชมผลงานติดตามได้ในละครเรื่อง แรงชัง ช่องเวิร์คพอยท์ วันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 20.50 สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว เราได้รวบภาพวันวานจนถึงปัจจุบันของ เทย่า เห็นแล้วพูดได้เลยว่าเธอสวยแท้ไร้การศัลยกรรมแน่นอน

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เทย่า โรเจอร์ นางเอกหน้าสวย ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook