ซูมชุดงานหมั้น เนย โชติกา สวย เรียบ ดูดีมาก!

ซูมชุดงานหมั้น เนย โชติกา สวย เรียบ ดูดีมาก!

ซูมชุดงานหมั้น เนย โชติกา สวย เรียบ ดูดีมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สวยงามอย่างไทยจริงๆ ค่ะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา ที่ได้ฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Sanook! Women วันนี้เลยจะพาสาวๆ ไปซูมดู 2 ชุดงานหมั้นของสาวเนยกันค่ะว่าเป็นยังไง เรียบ หรูแต่ดูดีแค่ไหน ดีไซน์ยังไง มาดูกันเลย

         สำหรับชุดในพิธีหมั้นสาวเนย เธอเผยว่า เธอชื่นชอบในผลงานของ อารดา กูตูร์ ค่ะ เธอมาในชุดซีทรูคอเต่า แขนยาวโปร่ง มีดีเทลช่วงต้นแขนในการไล่เลเยอร์เป็นระดับชั้น ด้านหลังไล่ยาวด้วยกระดุมแผง พร้อมกับการใส่ผ้าถุงไหมโทนสีชมพูทอง ลายสวยอร่าม ทุกอย่างเข้ากันได้ดี ลงตัวมากๆ เลยล่ะค่ะ

        อีกหนึ่งชุดในพิธีหมั้น สาวเนยมาในชุดไทยพระราชนิยม สีชมพู ทอง มีดีเทลตรงการปักของสไบ ใส่เครื่องประดับจากร้านกรุช่างทองโบราณ ในงานหมั้นเช้า สาวเนยสวมใส่มาแล้วดูสง่ามากๆ เลยค่ะ

        และสำหรับชุดของบรรดาเพื่อนเจ้าสาวนั้น อยู่ในการดูแลจากห้องเสื้อ AMITA ค่ะ ถูกออกแบบมาในชุดไทยสไบสีครีม มาพร้อมกับผ้าถุงไหมสีชมพู สวมเครื่องประดับจากร้านศรีทวี

        ส่วนเรื่องของหน้า และผมนั้น ลุคของสาวเนยจะมาในแนวอ่อนหวาน คุมโทนชมพูนู้ดๆ ซึ่งลุคนี้เป็นฝีมือการแต่งหน้า ของ @tangmomakeup และทรงผมจาก @mairatchada1 นั่นเองค่ะ

        ในจอรับบทเป็นนางร้าย แต่ชีวิตจริงสาวเนยของเราดูหวาน นางเอกมากๆ เลยจริงๆ ค่ะ Sanook! Women รวบรวมภาพบรรยากาศในงานมาฝาก และขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ซูมชุดงานหมั้น เนย โชติกา สวย เรียบ ดูดีมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook